Site icon Topdanhgia.vn

Top 10+ Những Chai Rượu Mạnh Khó Cưỡng Nhất Mà Bạn Nên Thử

Những người sành rượu sẽ ít nhất trải qua một lần thưởng thức các dòng rượu như: Gin, Whisky, Vodka, Brandy hay Tequila…Những loại rượu này được xếp vào dòng rượu mạnh bởi chúng có nồng độ cồn khá cao từ khoảng 40% ALC – 50% ALC tạo nên một hương vị say nồng khá đặc trưng. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể nắm bắt được Top 10+ những chai rượu mạnh khó cưỡng nhất mà bạn nên thử nhé!

Rượu Mạnh Highland Park Valkyrie 700ml

Rượu Highland Park Valkyrie 700ml là một trong những sản phẩm đầu tiên ở trong chuỗi series Viking Legend được thiết kế khá tinh tế và sang trọng.

Khi nhâm nhi một ly rượu Highland Park Valkyrie, hương rượu thơm đặc trưng cùng với vị ngọt nhẹ sẽ khiến bạn rất hài lòng về dòng rượu này. Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm từ hạt nhục đậu khấu hay cảm nhận được hương thơm của trứng, sữa và vani khi thưởng thức dòng rượu này, tiếp sau đó bạn còn cảm nhận được hương vị của táo, xoài cùng với hương thơm nhè nhẹ của mùi khói thơm tạo nên hương vị rất đặc trưng của rượu Highland Park Valkyrie.

Rượu Star Of Bombay Gin 700ml

Nhắc đến dòng Gin những người sành rượu sẽ không thể nào bỏ qua được dòng rượu cao cấp Star Of Bombay Gin. Rượu Star Of Bombay Gin sẽ có hương vị đặc trưng bởi chúng được ủ lên men từ 12 loại thảo mộc ở những vùng đồi núi khác nhau. Đặc biệt, để có thể giữ được hương vị của rượu một cách hiệu quả nhất, người ta sử dụng phương pháp chưng cất trong lò đứng đồng thời kết hợp thêm phương pháp truyền hơi Vapor Infusion.

Những chai rượu Star Of Bombay Gin 700ml được thiết kế rất sang trọng và tinh tế bằng  loại đá quý Sapphire màu xanh tím rất thích hợp để làm quà tặng. Nhấp một ngụm rượu vào trong vòm họng, bạn sẽ cảm nhận được một hương vị mạnh mẽ và bùng nổ bởi hương thơm đặc trưng của rau mùi, cây bạch chỉ, đôi khi lại cảm nhận được hương thơm của mùi tinh dầu thông, quả bách xù hay hương thơm Cam quýt tinh tế, mùi thơm dịu nhẹ.

Rượu Martell Chanteloup Perspective 700ml

Sẽ là một thiếu sót nếu nhắc đến những dòng rượu mạnh mà bỏ qua chai rượu Martell Chanteloup Perspective 700ml. Chai Martell Chanteloup Perspective có thiết kế rất sang trọng, được xem như là một kiệt tác tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát triển như lâu đài Chanteloup.

Để giữ được trọn hương vị sang trọng khiến nhiều người phải say mê không lối thoát thì người ta sử dụng thùng gỗ sồi cổ thụ để ủ tạo nên màu rượu sóng sánh như hổ phách, quý phái như bậc đế vương.

Để cảm nhận được hết hương vị của rượu Martell Chanteloup Perspective 700ml thì ta nên uống riêng để cảm nhận được hương vị tinh túy từ dòng nho chất lượng, đẳng cấp.

Rượu Chivas Regal 25 năm 700ml

Dòng rượu Chivas đã quá quen thuộc trong giới thưởng thức rượu. Chai rượu Chivas Regal 25 năm 700ml mang được hương thơm đặc trưng từ quá trình ủ riêng biệt bằng thùng gỗ sồi tốt nhất có tuổi thọ khoảng 25 năm bằng nguyên liệu từ ngũ cốc và mạch nha hảo hạng làm cho rượu có màu vàng rực rỡ. Để có thể phô bày được hết màu vàng hổ phách từ rượu nên người ta đã lựa chọn chất liệu thủy tinh trong suốt làm bình rượu.

Thưởng thức một ngụm rượu, bạn sẽ cảm nhận được một hương vị khá đặc biệt, đó là sự hòa quyện giữa mùi thơm quyến rũ cùng sự tươi mát, đôi khi lại cảm nhận được hương vị ngọt ngào từ trái cây chín mọng. Ta có thể thưởng thức Chivas Regal 25 năm bằng cách nguyên chất có cho thêm đá cũng có thể biến tấu để trở thành một ly cocktail đẳng cấp, sang trọng.

Rượu The Glenlivet 18 năm 700ml

Trong thành phần Glenlivet 18 năm tuổi được pha trộn từ nhiều loại nguyên liệu như vị cam và các loại trái cây nhiệt đới như là lê, táo…, sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ và Châu Âu ít nhất là 18 năm. Hương thơm phong phú và hương thơm cay đặc trưng trong khi thùng gỗ sồi Mỹ có thêm hương vị trái cây nhiệt đới tạo nên hương vị đặc trưng của dòng Rượu The Glenlivet 18 năm.

Những chai rượu The Glenlivet 18 năm với chất rượu màu vàng đồng vô cùng long lanh và quyến rũ khiến bao người sành rượu mê đắm. Để cảm nhận được hương vị tươi mát một cách hoàn chỉnh nhất thì bạn có thể sử dụng trực tiếp hay dùng với đá.

Rượu Grey Goose VX Vodka 750ml

Là sự kết tinh của bậc thầy hầm rượu Grey Goose François Thibault với bí quyết truyền thống và không ngừng đổi mới, sáng tạo, những chai vodka Grey Goose VX sẽ mang những rung cảm kỳ diệu của vùng đất, điển hình là cognac của Pháp đến gần hơn với người thưởng thức.

Khi thưởng thức rượu Grey Goose VX Vodka ta nên uống theo kiểu Neat (không pha trộn, có thể cho thêm đá) để có thể cảm nhận được mùi thơm dễ chịu của mật ong ngọt nhẹ, của hương hoa trắng tinh thuần, thanh khiết… đặc trưng của dòng rượu Grey Goose VX Vodka.

Rượu Grey Goose L’Orange Flavored Vodka 750ml

Với quy trình chưng cất gồm năm bước bắt đầu với tĩnh đồng và kết thúc bằng sự pha trộn của tinh chất cam ngon ngọt và thơm ngon, Grey Goose L’Orange Flavored Vodka sẽ mang đến một đẳng cấp mới, một phân khúc mới lạ trên thị trường rượu mạnh quốc tế.

Về hương vị, Grey Goose L’Orange Flavored Vodka là loại rượu mạnh cao cấp với hương thơm dễ chịu của tinh dầu cam, được chiết xuất từ ​​những quả cam Florida có chất lượng cao nhất mang đến sự sảng khoái và cảm nhận được sự tươi mát phảng phất một chút hương hoa cho rượu. Sự dẻo dai của rượu bắt nguồn từ các thành phần của rượu vodka. Không dừng lại ở đó, hương cam quýt nồng nàn của rượu vodka cam để lại dư vị thanh khiết và sạch sẽ với kết thúc lâu dài và sảng khoái trên vòm miệng. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của rượu vodka Grey Goose.

Rượu Highland Park Valkyrie 700ml

Sự kết hợp của những thùng rượu sherry dày làm từ gỗ sồi Châu Âu và Mỹ với những thùng rượu bourbon cũ mang đến cho Valkyrie hương thơm của những quả táo xanh giòn được vận chuyển từ chợ gia vị và mang một làn gió nhẹ tràn ngập không khí với hương thơm của lửa trại ở phía xa. Hương rượu được ví như một cuộc hôn nhân chỉ có thể được mô tả bằng cụm từ ‘Liquorice Lantern Smoke’ bởi vì nó chưa bao giờ có vị ngon đến thế.

Khi thưởng thức Highland Park Valkyrie, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra vị nhục đậu khấu thơm ngọt, hương vị kem trứng và vani, tiếp theo là hương vị trái cây đậm đà: táo và xoài, được nêm nếm ngọt ngào với một chút gia vị tạo mùi khói ẩn hiện sau khi nếm thử một ngụm trong vòm họng.

Top 3 chai rượu mạnh nhất thế giới

Vodka Diva Diamonds

Chai rượu Vodka Diva Diamonds được thiết kế tinh tế, đẹp mắt như một chai nước hoa, được chạm khắc đá quý và kim cương như cái tên Diamonds khiến nhiều người phải say đắm. Bởi thiết kế sang trọng và quý phái nên giá trị của chai rượu này thuộc lớp hàng khủng mà nhiều người muốn sở hữu.

Bruichladdich X4 (92% độ cồn)

Thông thường thì những chai rượu có độ cồn từ 40% ALC – 50% ALC đã được xếp vào dòng rượu mạnh nhưng chai Bruichladdich X4 là một ngoại lệ với độ cồn chạm tới nóc ở mức 92%. Đây đích thị là một chai rượu khủng.

Nhờ quá trình chưng cất rất cẩn thận và kỹ lưỡng trong nhà máy nên loại rượu whisky này nên khi thưởng thức ta sẽ cảm nhận được hương vị tinh khiết và đậm đà ở cổ họng.

Everclear (95% độ cồn)

Chai rượu mạnh nhất được sản xuất tại Hoa Kỳ này giữ kỷ lục quốc gia về nồng độ cồn cao nhất. Rượu Everclear hiển thị các đặc tính đúng như tên gọi với hương vị vô cùng tinh khiết, không màu, không mùi, không vị.

Tìm mua rượu mạnh ở đâu là chất lượng, uy tín trên thị trường

Có lẽ tại khu vực của thành phố Hồ Chí Minh cũng như các thị trường rượu mạnh Việt Nam, Wine City là một trong những địa chỉ đáng tự hào được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ mua rượu mạnh uy tín, chất lượng mà bạn có thể ghé đến với Những Chai Rượu Mạnh Khó Cưỡng Nhất Mà Bạn Nên Thử.

Cửa hàng rượu Wine City tự tin là đơn vị chuyên cung cấp các dòng rượu mạnh với sự đa dạng của các chủng loại và cũng như mức giá, có thể đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng rượu mạnh của người Việt.

Lý do mà khách hàng lựa chọn rượu mạnh tại Wine City của chúng tôi:

Hãy đến với Winecity để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu ngay những chai rượu tuyệt vời nhất bạn nhé!

Exit mobile version