Site icon Topdanhgia.vn

Top 10+ Kính bảo hộ thương hiệu 3M nổi tiếng

Đối với những người lao động làm việc trong điều kiện có nhiều bụi bặm, các hạt bụi, vụn gỗ hoặc môi trường làm việc tiếp xúc với tia lazer, chất độc hại thì thì những chiếc kính bảo hộ chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Top những sản phẩm kính bảo hộ 3M nổi tiếng và có chất lượng tốt nhất! Xin mời các bạn cùng theo dõi!

Tìm hiểu chung về thương hiệu kính bảo hộ 3M

3M là một trong những thương hiệu hiện đang được khá nhiều người tiêu dùng biết đến là một trong những tập đoàn lớn đa quốc gia được thành lập vào năm 1902, hiện công ty đang có trụ sở chính đặt tại Minnesota của Mỹ. Đây là công ty chuyên hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng và các sản phẩm khác có liên quan đến vệ sinh.

Tính đến thời điểm hiện tại, 3M đã phát triển nhanh chóng và vươn lên hàng đầu thế giới nhờ vào việc mua lại và phát triển những nhãn hàng cực kỳ nổi tiếng của các đối thủ cạnh tranh.

Hiện nay 3M đã sở hữu gần 2000 nhãn mác cùng với những sản phẩm đặc thù riêng biệt dưới tên những nhãn hiệu nổi tiếng như là: Nexcare, Filtrete, Post-it, Scotch-Brite và Command. Đến năm 2017, 3M đạt doanh thu gần 32 tỷ đô la, cùng với hơn 91 nghìn nhân viên và đây là một trong số ít thương hiệu hiện có mặt trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, các sản phẩm đến từ thương hiệu 3M trong đó có kính bảo hộ 3M hiện đang được đông đảo khách hàng tin dùng nhờ vào sản phẩm có chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng và giá thành vô cùng hợp lý.

Top 10+ Kính bảo hộ tốt nhất đến từ thương hiệu 3M

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình những sản phẩm kính bảo hộ chất lượng đến từ thương hiệu 3M thì có thể tham khảo những mẫu kính đã được chúng tôi cập nhật dưới đây:

Mắt kính chống hóa chất 1623AF – 70071560992 – 3M

1623AF – 70071560992 là một trong những dòng kính bảo hộ có thể cho phạm vi tầm nhìn lớn và bên ngoài kính được sơn một lớp phủ nhằm làm giảm lượng sương mù dính trên kính.

Kính bảo hộ này được làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp bọc cứng, đem lại tuổi thọ cao và có khả năng ngăn chặn 99% tia cực tím nguy hại.

Ngoài ra, kính được thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo thông gió và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Hiện nay sản phẩm kính bảo hộ này được sử dụng phổ biến trong phòng thí nghiệm, dược phẩm, hoá chất, du lịch, chạm, khắc, cắt đá,…

Kính bảo hộ 41120-00000-100 958B – 70071691235 – 3M

Phía 2 bên cạnh sườn của kính bảo hộ này được thiết kế thêm một miếng đệm nhằm ôm sát khuôn mặt người sử dụng, tạo cảm giác an toàn và thoải mái hơn.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế CSA Z94.3 và ANSI Z87.1-2015 vì thế sản phẩm sẽ có độ bền cao và đem lại chất lượng tuyệt vời.

Tròng kính được làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp vì thế sẽ có khả năng chống chói, chống lóa, hấp thụ 99.9% các tia cực tím và có trọng lượng khá nhẹ.

Kính bảo hộ SF401AF – 70071676350 – 3M

Sản phẩm kính bảo hộ này có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với kính bảo hộ thủy tinh. Gọng kính có màu xanh, thiết kế ở dạng cong tròn và ôm khít vùng mắt, vì thế sẽ phù hợp với phần lớn hình dạng khuôn mặt của người Việt Nam.

Kính được là từ nhựa Polycarbonate cao cấp vì thế sẽ có khả năng chống bụi, các tia cực tím nguy hại lên đến 99%. Bên cạnh đó, bề ngoài của kính còn được sơn phủ lớp tráng bạc vì thế kính sẽ chống trầy xước và chống đọng sương.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm kính bảo hộ này đang được nhiều người sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Dầu khí, chế tạo ô tô, khai thác khoáng sản, đóng tàu, chế biến kim loại, nhuộm, sản xuất công nghiệp, nhà máy xi măng, chế tạo hóa chất, phân bón…

Kính bảo hộ Secure Fit SF201AF – 70071676251 – 3M

Secure Fit SF201AF là dòng kính bảo hộ có tròng không màu, kính có khả năng chống bụi bẩn và ngăn cản các tia cực tím nguy hại lên đến 99.9%, đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, kính bảo hộ này còn sở hữu cho mình công nghệ khuếch tán áp lực nhằm cho phép người sử dụng có thể tự điều chỉnh gọng kính sao cho phù hợp. Lớp phủ chống sương mù được sơn trên kính sẽ đảm bảo kính không bị ẩm và đọng hơi sương trong điều kiện ẩm ướt.

Kính bảo hộ 2700 – KR999246191 – 3M

Kính bảo hộ 2700 – KR999246191 – 3M được làm từ vật liệu Polycarbonate cao cấp vì thế sẽ có khả năng chống bụi bẩn, chống tia UV, UB cực kì tốt và có khả năng chịu được lực va chạm mạnh.

Kính có màu trong suốt, dễ dàng vệ sinh, có thể điều chỉnh gọng kính sao cho phù hợp với người sử dụng và thích hợp dùng cho nhiều mục đích khác nhau.

Hiện nay, sản phẩm kính bảo hộ này được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như dầu khí, cơ khí ô tô, nhựa, khai thác kim loại, dệt nhuộm, công nghiệp chế biến thực phẩm, xi măng, công trình xây dựng, sản xuất hóa chất và phân bón….

Kính bảo hộ Maxim 14248 – 70071561610 – 3M

Maxim 14248 – 70071561610 – 3M là dòng kính bảo hộ được sản xuất có công dụng chính đó là ngăn cản bụi bẩn, các tia UV, UB có hại đến mắt của người sử dụng.

Phần gọng kính được làm bằng kim loại có màu xám và khung màu đen, thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Tròng kính được sản xuất từ nhựa Polycarbonate cao cấp vì thế sẽ có khả năng hấp thụ 99.9% các nguồn tia cực tím có hại.

Thiết kế của gọng kính có thể điều chỉnh được ở 3 góc độ khác nhau, tuỳ vào nhu cầu của người sử dụng

Kính bảo hộ chống trầy, chống đọng sương 2721 (Tròng Xám) – DE272932950 – 3M

Kính bảo hộ 2721 – DE272932950 – 3M cũng là một sản phẩm được thiết kế với công dụng chính đó là ngăn cản những tia cực tím có hại cho mắt, chống đọng hơi sương và chống trầy xước nhằm đem lại cảm giác an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Thiết kế của kính được ôm sát phần mặt và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Tròng kính được làm từ vật liệu Polycarbonate cao cấp có màu xám hợp thời trang, gọng kính mềm sẽ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Kính bảo hộ SF401SGAF-BLU – 3M

SF401SGAF – BLU – 3M là dòng kính bảo hộ được ứng dụng công nghệ khuếch tán áp suất độc quyền, mang đến sự an toàn và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, kính còn có một lớp phủ chống sương mù gọi là Scotchgard ™, lớp sơn phủ này sẽ giúp làm tăng hiệu suất của kính trong môi trường ẩm ướt và tồn tại lâu hơn so với lớp phủ chống sương mù truyền thống.

Kính được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế ANSI Z87.1-2015 vì thế kính sẽ có độ bền cao cùng với chất lượng tuyệt vời.

Kính bảo hộ Secure Fit SF301AF (Tròng Không Màu) – 70071731122 – 3M

Kính bảo hộ này được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế CSA Z94.3 và ANSI Z87.1 2015 vì thế sẽ có chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kính còn được tích hợp công nghệ phân tán áp lực nhằm cho phép người sử dụng có thể điều chỉnh gọng kính sao cho phù hợp.

Thiết kế của kính là ôm sát khuôn mặt giúp giữ cho mắt kính không bị trượt ngay cả khi bạn đang di chuyển hoặc hoạt động mạnh.

Tròng kính có màu trong suốt, vì thế sẽ thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Kính bảo hộ 11670-00000-20 V4, chống trầy xước – 70071540366 – 3M

Sản phẩm kính bảo hộ này có thiết kế phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Gọng kính được làm bằng nhựa Polycarbonate cao cấp, vì thế có khả năng ngăn chặn các tia cực tím nguy hiểm như UV, UB và chống trầy xước kính.

Phần bên trong của kính còn được thiết kế thêm phần thông hơi, có thể cho phép không khí được lưu thông với nhau, làm giảm lượng nhiệt và sương mờ trong quá trình sử dụng.

Metrotech – Địa chỉ chuyên cung cấp kính bảo hộ chất lượng, giá thành phải chăng

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các trang thiết bị đồ bảo hộ lao động nói chung và kính bảo hộ nói riêng thì Metrotech từ lâu đã là điểm đến uy tín của rất nhiều doanh nghiệp, nhà máy và đơn vị khác nhau tại Tp Hồ Chí Minh.

Metrotech hiện đang là đơn vị được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất kính bảo hộ như: Honeywell, 3M, King’s, Everest Safety … tin tưởng và liên kết để phân phối các sản phẩm kính bảo hộ trên thị trường Việt Nam. Metrotech nhập khẩu sản phẩm kính bảo hộ trực tiếp từ hãng, không thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào vì thế sẽ có giá thành khá phải chăng, uy tín và có chất lượng cao.

Bên cạnh đó, Metrotech còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm, hứa hẹn sẽ đưa ra những sự tư vấn phù hợp nhất dành cho khách hàng.

Với kim chỉ nam xuyên suốt trong quá trình hoạt động “phục vụ khách hàng bằng tâm và tín” thì các sản phẩm của Metrotech luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành.

Vì thế Metrotech là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua hàng hoặc cần sự tư vấn chi tiết nhé!

Exit mobile version