Site icon Topdanhgia.vn

Top #10 địa chỉ cho thuê xe đi Yên Tử chuyên nghiệp tại Hà Nội

Vùng đất linh thiêng Yên Tử là chốn mà bất kỳ ai theo tín ngưỡng đạo Phật đều mong muốn đến một lần. Yên Tử thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội 130km cho nên việc di chuyển đến đây khá thuận lợi. Dưới đây là gợi ý cho bạn top 10 địa chỉ thuê xe đi Yên Tử chuyên nghiệp tại Hà Nội.

1. Công ty TNHH vận tải và du lịch Minh Đức

Dịch vụ xe du lịch Minh Đức có lẽ là lựa chọn đã quá quen thuộc với những người thường xuyên đi Yên Tử tại Hà Nội. Tại Minh Đức luôn quy tụ đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các dòng xe hiện đại, đầy đủ tiện nghi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời nhất. Đặc biệt, chi phí thuê xe tại đây rất cạnh tranh giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đi Yên Tử.

Xe du lịch Minh Đức được nhiều khách hàng khen ngợi về chất lượng dịch vụ 

Thông tin liên hệ:

2. Taxisanbayre.com

taxisanbayre.com tự hào là đơn vị uy tín – đảm bảo – chất lượng khi cho thuê xe đi Yên Tử. Chúng tôi có nhiều loại xe khác nhau cho thuê như 4 chỗ, 7 chỗ,… Công ty đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe đi Yên Tử chuyên nghiệp tại Hà Nội hãy liên hệ với taxisanbayre.com.

Thông tin liên hệ:

3. Thuexeabc.vn

Luôn nhận được sự khen ngợi hết lời từ phía khách hàng, thuexeabc.vn đã có một vị trí lớn về sự tín nhiệm, phong cách phục vụ tuyệt vời với các đối tác, khách hàng. Rất nhiều gia đình, hội bạn trong và ngoài nước luôn liên hệ với thuexeabc.vn khi có nhu cầu thuê xe đi Yên Tử tại Hà Nội.

thuexeabc.vn cung cấp nhiều dòng xe cho thuê khác nhau 

Thông tin liên hệ:

4. Xedulichvietchung.com

Xe du lịch Việt Chung chuyên đáp ứng cho nhu cầu di chuyển của khách hàng từ Hà Nội đi Yên Tử. Tại đây, bạn có thể thuê đầy đủ các loại xe từ 4-45 chỗ đời mới. Xe trước khi phục vụ khách hàng đều được khử trùng sạch sẽ, phục vụ khách hàng 24/7 khi có nhu cầu.

Xe du lịch Việt Chung phục vụ khách hàng chuyên nghiệp 

Thông tin liên hệ:

5. Thuexeandong.110.vn

Khi thuê xe tại An Đông, bạn sẽ được cung cấp các dòng xe hiện đại từ đời 2017-2018. Nội thất trong xe được trang bị hiện đại mang đến cảm giác an toàn cho khách hàng khi di chuyển từ Hà Nội đi Yên Tử và ngược lại. Số lượng xe cho thuê tại An Đông lớn, đáp ứng cho mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng, kể cả vào mùa lễ Tết cao điểm.

Thông tin liên hệ:

6. Dulichviet.com.vn

Đến với dulichviet.com.vn, mọi thủ tục thuê xe đi Yên Tử tại Hà Nội vô cùng đơn giản, thủ tục gọn lẹ. Hơn nữa, số lượng xe cho thuê lớn, đầy đủ mẫu giúp bạn tha hồ lựa chọn. Đến với dịch vụ dulichviet.com.vn, bạn sẽ được hướng đến sự an toàn và hài lòng nhất.

Nhiều dòng xe cho thuê khác nhau cho khách hàng lựa chọn 

Thông tin liên hệ:

7. Datxeviet.vn

Ngày nay, dịch vụ cho thuê xe đi Yên Tử tại Hà Nội ngày một đa dạng. Để được cung cấp các dòng xe chất lượng, mức giá hợp lý, đảm bảo sự an toàn cao trong khi di chuyển, bạn hãy đến với datxeviet.vn.

Thông tin liên hệ:

Tham khảo xe đi Yên Tử của datxeviet tại https://datxeviet.vn/cho-thue-xe-ha-noi-di-yen-tu/

8. Xeducvinh.com.vn

Đức Vinh nổi tiếng với dịch vụ cho thuê xe đi Yên Tử. Công ty luôn làm việc hết mình, cam kết chữ tín lên hàng đầu. Thêm vào đó, mức giá cho thuê tại đây rất hợp lý nên bạn không phải lo lắng khi thuê dịch vụ ở đây.

Dịch vụ xe Đức Vinh đảm bảo chữ tín hàng đầu 

Tham khảo xe đi Yên Tử của Xe Đức Vinh tại https://xeducvinh.com.vn/cho-thue-xe-di-yen-tu/

Thông tin liên hệ:

9. Travelcar.vn

Hiện nay, nhu cầu thuê xe để đi bái Phật tại Yên Tử tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, travelcar.vn cung cấp tất cả các dòng xe từ 4-45 chỗ đời mới. Bảng giá và dịch vụ cho thuê xe đi Yên Tử 4-45 chỗ được nhiều khách hàng đánh giá là chất lượng, mức giá phù hợp. Đặc biệt, bạn còn có thể thuê các dòng xe sang trọng Dcar Limousine đời mới, tiện nghi để mang đến sự thoải mái trong khi di chuyển.

Thông tin liên hệ:

10. Thuexehoangquan.com

Nhắc đến Hoàng Quân, người ta sẽ nghĩ ngay đến dịch vụ cho thuê xe với gần 20 năm kinh nghiệm. Dịch vụ của chúng tôi luôn đề cao chất lượng, giá thanh và chữ tín cho nên bạn hãy an tâm lựa chọn Hoàng Quân.

Đa dạng nhiều loại xe cho bạn tìm hiểu

Thông tin liên hệ:

Việc nắm rõ top 10 địa chỉ cho thuê xe đi Yên Tử chuyên nghiệp tại Hà Nội là điều quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Điều này giúp cho chuyến đi của bạn luôn an toàn và cảm thấy thoải mái nhất.

Exit mobile version