Site icon Topdanhgia.vn

Tikop có uy tín không? Có những tiện ích nổi bật nào?

Tikop là ứng dụng tài chính giúp người dùng đầu tư sinh lời hiệu quả với lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường. Cũng chính bởi vậy mà nhiều người đặt ra nghi vấn liệu Tikop có uy tín không, có nên tham gia không? Trước khi đưa ra quyết định, bạn hãy tham khảo một số thông tin dưới đây.

Tikop có uy tín không?

Đầu tư vào ứng dụng này có an toàn hay không? Chúng tôi khẳng định Tikop thực sự là lựa chọn uy tín bởi 4 căn cứ sau đây:

Tính pháp lý

Tikop là phát minh thuộc Công Ty Cổ Phần Công Nghệ TechLab – Một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ thông tin khu vực phía bắc. Đơn vị đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp phép kinh doanh số 0109175223 vào ngày 7/5/2020. Như vậy, TechLab đã được pháp luật công nhận và bảo hộ, đồng nghĩa với Tikop hoàn toàn đáng tin cậy.

Tikop có uy tín không là băn khoăn của rất nhiều người

Mô hình hoạt động công khai

Tương tự như các ứng dụng tài chính khác, khách hàng có thể đầu tư vào bất cứ danh mục nào để kiếm lời như: Bất động sản, trái phiếu, chứng chỉ quỹ,… Nếu bạn không đủ tự tin, đội ngũ chuyên viên của công ty sẽ hỗ trợ bạn từ a – z,  đảm bảo sinh lời tối đa với rủi ro thấp nhất. Trên thế giới, mô hình này được sử dụng khá rộng rãi, tại Việt Nam có khá nhiều cái tên quen thuộc như Finhay, Infina,…

Minh bạch trong giao dịch

Mọi giao dịch tại Tikop đều được lưu ký tại Ngân Hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam. Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng nắm bắt được nguồn tiền của mình được đầu tư vào đâu, sinh lời bao nhiêu,… bất cứ khi nào.

Hơn thế, ứng dụng chỉ cho phép rút tiền khi có sự đồng ý của người dùng. Và đặc biệt, Tikop còn được đảm bảo bởi những đối tác hàng đầu như: Bảo hiểm quân đội MIC, FPT Capital, Mirae Asset,…

Bảo toàn tiền đầu tư 100% cho mọi khách hàng

Nếu Tikop phá sản thì tiền của khách hàng có mất không? Câu trả lời là không. Bởi tiền của bạn liên tục được phân bổ vào các sản phẩm tài chính như: Cổ phiếu, bất động sản, chứng chỉ quỹ,…

Thêm nữa, tất cả các danh mục đầu tư này đều đã được công ty mua bảo hiểm 100% từ các tổ chức uy tín trong nước. Do đó, nếu trường hợp xấu nhất này xảy ra thì tiền của bạn không những được bảo toàn mà vẫn tiếp tục sinh lời hiệu quả.

Một số tiện ích nổi bật của Tikop

Tikop có uy tín không phần trên chúng tôi đã phân tích và giải đáp xong. Để giúp quý khách thêm an tâm hơn mỗi khi đầu tư, ứng dụng này còn cung cấp khá nhiều tiện ích nổi bật, trong số đó phải kể đến:

Trả lãi và rút tiền linh hoạt là tiện ích nổi bật nhất của Tikop

Như vậy băn khoăn Tikop có uy tín không? cũng như một số tiện ích của ứng dụng bài viết đã thông tin chi tiết tới quý khách. Nếu đang có tiền nhàn rỗi và muốn đầu tư sinh lời, đây sẽ là lựa chọn an toàn hàng đầu dành cho bạn.

Exit mobile version