Site icon Topdanhgia.vn

Top thương hiệu nệm cao su nào tốt nhất năm 2023

Tìm kiếm cho mình một chiếc nệm cao su chất lượng, êm ái, bền bỉ lại vừa túi tiền không phải là một việc dễ dàng. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại nệm đến từ các thương hiệu khác nhau, khiến người mua phân vân, đắn đo lựa chọn. Vậy top 5 thương hiệu nệm cao su nào tốt nhất 2023? Đặc điểm của loại các loại nệm này là gì? Hãy cùng Top Đánh Giá tìm hiểu nhé!

Nệm cao su Liên Á

Để trả lời cho câu hỏi thương hiệu nệm cao su nào tốt nhất hiện nay? Thì nệm Liên Á là sự lựa chọn đầu tiên. Đây là một trong những thương hiệu lâu năm nhất hiện nay trong ngành sản xuất nệm. Tính đến nay đã được 30 năm, Liên Á không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn trên nhiều quốc gia trên thế giới. Nêm Liên Á được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” trong nhiều năm liền.

Nệm cao su Liên Á

Tất cả các dòng nệm Liên Á đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên do vậy mà thoáng khí, không gây bí lưng và nâng đỡ cột sống người nằm một cách hoàn hảo. Không những vậy, chất liệu từ thiên nhiên rất an toàn với sức khỏe con người đặc biệt là người già và trẻ em. Các sản phẩm này có tuổi thọ lên đến 10-12 năm.

Nệm cao su Vạn Thành

Một cái tên cũng khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đó chính là nệm Vạn Thành. Chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, nệm Vạn Thành đã trở nên nổi tiếng với danh xưng “nệm quốc dân”. Không chỉ có chỗ đứng vững chắc trong nước, thương hiệu này cũng thành công tại thị trường Mỹ và châu Âu…

Thương hiệu nệm cao su nào tốt nhất hiện nay? 

Nệm cao su Vạn Thành có mẫu mã vô cùng đa dạng, mức giá từ bình dân đến cao cấp nên có thể đáp ứng được mọi tầng lớp người dùng. Kết cấu nệm Vạn Thành là sự kết hợp của các lỗ thông và bọt khí giúp lưu thông khí huyết, giảm áp lực của trọng lượng cơ thể khi nằm. Bên cạnh đó, với công nghệ tiên tiến, nệm Vạn Thành có khả năng kháng khuẩn tốt và vi nấm gây hại cho da.

Nệm cao su Gummi

Gummi là một thương hiệu mới trên thị trường trong vòng 1 năm trở lại đây, tuy nhiên cũng được đánh giá khá nặng ký với các thương hiệu lâu năm như Liên Á hay Vạn Thành. Nệm Gummi cũng được tạo ra từ 100% cao su thiên nhiên, cam kết không lẫn tạp chất.

Các sản phẩm của Gummi được khử mùi cao su triệt để nên nệm có mùi vani thoang thoảng, dễ chịu. Độ cứng tương đối nên khi nằm không bị cảm giác quá lún hay quá cứng. So với các dòng nệm khác, Gummi chỉ sản xuất các loại nệm có độ dày từ 10-15cm. Mặc dù không đa dạng nhưng các chỉ số này đều là cơ bản và lý tưởng, đủ sức chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

Nệm cao su Amando 

Thương hiệu Amando đánh mạnh vào phân khúc cao cấp và sang trọng, với cảm hứng thiết kế theo phong cách của Ý. Các dòng sản phẩm của Amando thổi vào một luồng gió mới bằng sự hiện đại và mới mẻ trên thị trường nệm nội địa. Bên ngoài nệm luôn có một lớp áo nệm chần bông màu trắng vô cùng tinh tế, trẻ trung.

Thiết kế mới mẻ của đệm Amando

Nệm cao su Amando cũng đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cơ bản trong ngành sản xuất nệm. Với khả năng nâng đỡ khung xương người nằm, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy êm ái và thoải mái khi được nằm trên tấm nệm Amando.

Nệm cao su Kim Cương

Thương hiệu Kim Cương cho ra đời rất nhiều loại nệm khác nhau như mút ép, bông ép, lò xo hay nệm sản xuất riêng cho em bé…Trong đó, nệm cao su Kim Cương cũng là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường nội địa. Nệm có cấu trúc bền bỉ và độ thông thoáng cao.

Nệm Kim Cương từ cao su thiên nhiên

Nệm Kim Cương có thể kháng ẩm mốc hiệu quả, cân bằng nhiệt để giữ lưng nằm không bị bí bách. Sản phẩm đã nhận được nhiều sự công nhận và chứng chỉ từ nhiều quốc gia trên thế giới về khẳng định chất lượng uy tín. Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương có các núm tròn trên bề mặt để massage toàn bộ cơ thể người nằm.

Chất lượng nệm góp phần mang đến cho bạn và người thân trong gia đình có được một giấc ngủ hoàn hảo. Từ đó, bảo vệ và nâng cao sức khỏe, giúp mỗi ngày đều tươi mới tràn đầy năng lượng. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm nệm ưng ý qua những gợi ý về thương hiệu nệm cao su nào tốt nhất năm 2023 tại website https://topdanhgia.vn/.

Exit mobile version