Site icon Topdanhgia.vn

Top các loại thuốc trị sẹo tốt nhất năm 2021

Các vết thương sau khi lành lại đa số sẽ để lại sẹo tuỳ vào mức độ nặng nhẹ. Chính vì thế, việc sở hữu cho mình một loại thuốc trị sẹo tốt nhất là một điều cần thiết. Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều các loại thuốc trị sẹo với nhiều thương hiệu khác nhau. Bài viết dưới đây Top Đánh Giá sẽ giúp độc giả tìm kiếm loại thuốc đặc trị sẹo tốt, cực chất lượng với giá thành hợp lý.

Thuốc Mederma

Sản phẩm trị sẹo

Đây là loại thuốc có xuất xứ từ nước Đức. Vì là loại thuốc trị sẹo nhập khẩu nên chất lượng được đánh giá khá cao. Mederma chuyên đặc trị các vết sẹo thâm, vết sẹo lâu do những vụ tai nạn nghiêm trọng gây ra.

Mederma thẩm thấu nhanh vào vùng da sẹo giúp giảm thiểu tình trạng khô da, giúp vùng da sẹo thêm mềm mại hơn. Sau một thời gian sử dụng, các lớp vảy sừng sẽ hình thành trên da và làm bong tróc, tái tạo làn da mới. Giá thành hiện nay trên thị trường giao động từ 20USD – 25USD/tuýp 20g.

Thuốc Scar Esthetique

Sản phẩm trị sẹo Scar Esthetique

Đối với các vết sẹo hình thành do bỏng, sẹo phẫu thuật, tai nạn bạn nên sử dụng thuốc trị sẹo Scar Esthetique. Loại thuốc này do Mỹ sản xuất, chứa vitamin A hỗ trợ tái tạo làn da mới.Sử dụng loại thuốc này sẽ giúp cơ thể sinh ra lượng collagen làm dịu vùng da tổn thương, phục hồi hiệu quả.

Những vết sẹo mới hình thành sẽ làm giảm tình trạng nhiễm khuẩn khi mọc da non. Nếu kiên trì sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức trong vòng 4-6 tháng. Bạn có thể tìm kiếm loại thuốc trị sẹo tốt nhất này tại các hiệu thuốc trên toàn quốc với giá thành khoảng 300.000 đồng cho 1 tuýp 10g.

Thuốc Dermatix 

Sản phẩm Dermatix

Thêm một loại thuốc từ Mỹ nên được sử dụng trong quá trình trị sẹo. Các vết sẹo lồi lâu năm sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn chăm chỉ sử dụng. Dermatix giúp giảm thiểu tình trạng mẩn ngứa khi mọc da non, tái tạo vùng da tổn thương nhanh chóng, giúp làn da phòng tránh các tác nhân gây hại từ ánh sáng môi trường.

Đối với các vết sẹo mới, dưới 24 tháng bạn nên sử dụng đều đặn 2-4 lần/ngày và dùng liên tục trong khoảng 1,5 tháng. Đối với những vết sẹo trên 24 tháng, bạn cần kiên trì sử dụng lâu hơn. Thời gian hiệu quả trong vòng từ 4-6 tháng.

Thuốc Contractubex

Sản phẩm trị sẹo Contractubex

Nếu bạn không may có vết sẹo trên cơ thể, hãy tìm mua ngay một tuýp Contractubex. Loại thuốc trị sẹo nổi tiếng này có nguồn gốc từ Đức, chuyên đặc trị các vết sẹo do bỏng, ngã, tai nạn gây nên.

Đa số các sản phẩm trị sẹo đều có công dụng làm mờ sẹo, giảm viêm, giảm ngứa. Chỉ khác nhau thời gian sử dụng dài hay ngắn. Đối với dòng thuốc trị sẹo tốt nhất này, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da sau thời gian ngắn sử dụng.

Tuy nhiên, hiệu quả nhanh đôi khi cũng đi kèm một vài nhược điểm. Bạn có thể gặp một số tác dụng phụ của thuốc như mẩn đỏ, rát da,…

Thuốc trị sẹo Strataderm

Sản phẩm trị sẹo lồi Strataderm

Đây là một sản phẩm đến từ đất nước Thuỵ Sĩ. Sản phẩm này là thuốc trị sẹo tốt nhất có thể chữa được sẹo rỗ, được rất nhiều người dùng phản hồi tích cực. Trong loại sản phẩm này là các hợp chất lành tính, không gây dị ứng, đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Để đảm bảo thuốc phát huy tác dụng tốt, bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ vùng da sẹo trước khi bôi thuốc. Ngoài việc trị sẹo rỗ cực tốt, sản phẩm trị sẹo Strataderm còn giúp làn da của bạn chống lão hoá, tạo lớp màng bảo vệ.

Với top 5 loại thuốc trị sẹo tốt nhất được liệt kê trong bài, hy vọng độc giả có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp với vùng da của bản thân. Truy cập Topdanhgia.vn để tìm đọc những bài đánh giá chất lượng, tích lũy thêm kiến thức.

Exit mobile version