Site icon Topdanhgia.vn

Thinkpro có uy tín không? Có nên mua laptop tại ThinkPro?

ThinkPro được biết đến là địa chỉ chuyên bán laptop nhập khẩu trên thị trường. Tại hệ thống cửa hàng của ThinkPro có nhiều mẫu mã, chủng loại laptop nhập ngoại cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, ThinkPro có uy tín không? Những giá trị bạn bỏ ra có tương xứng với sản phẩm mà ThinkPro cung cấp cho bạn? Có nên mua laptop tại hệ thống cửa hàng của ThinkPro? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Có nên mua laptop tại hệ thống cửa hàng của ThinkPro?

Thinkpro là địa chỉ có nguồn hàng đa dạng, rõ ràng, chất lượng

Thinkpro có uy tín không được khẳng định khi nguồn hàng tại Thinkpro phải trải qua kiểm tra nghiêm ngặt, đầy đủ giấy tờ, linh kiện và quy trình test kỹ càng trước khi giao đến tay khách hàng. Đặc biệt, ThinkPro còn bày bán các laptop có cấu hình “độc, lạ”, không có tại thị trường Việt Nam. Chiếc laptop sẽ được “cá nhân hoá” theo nhu cầu của từng khách hàng.

Là địa chỉ chuyên bán các mẫu laptop cao cấp đã qua sử dụng, được nhập khẩu và không cung cấp chính thức tại nước ta như ThinkPad, Dell Latitude, HP EliteBook, Precision. Những dòng laptop của môi trường doanh nghiệp có hiệu suất cao, khả năng bền bỉ và bảo mật tốt. Chúng đều có chất lượng cao, hình thức tốt và mức giá hợp lý sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, ThinkPro còn cung cấp nhiều mẫu laptop, PC đồng bộ mới được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Mỹ. Đây là địa chỉ nguồn hàng có chất lượng cao nhất, cấu hình cao cấp. Các mẫu laptop được khách hàng yêu thích khi đến với ThinkPro như Dell XPS, Razer Blade, Dell Precision,… khi chúng mới được ra mắt trên thị trường thế giới.

Chế độ bảo hành, mua bán được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay

Các sản phẩm bán tại ThinkPro mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành “đảm bảo đúng tiêu chuẩn hãng”. Các sản phẩm có độ tin cậy tuyệt đối từ chất lượng đến giá thành khi trao cho khách hàng.

Chế độ bảo hành, mua bán được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay

Ngoài ra, với những chế độ chăm sóc đặc biệt, chương trình khuyến mãi siêu lớn và dồi dào cũng là điểm cộng của ThinkPro trong lòng khách hàng, không phải địa chỉ nào cung cấp laptop nhập khẩu cũng làm được.

ThinkPro luôn hoạt động với phương châm “khách hàng là trung tâm” nên khi được hỏi ThinkPro có uy tín không thì câu trả lời nhận được đều là sự hài lòng của khách hàng. Bởi thương hiệu ThinkPro luôn mang tới sự tin cậy, an tâm cho mọi khách hàng mua hàng. Chỉ một số ít trường hợp mới không nhận được bảo hành từ ThinkPro như sau:

Hiện nay, ThinkPro có 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. ThinkPro luôn kỳ vọng sẽ trở thành bạn đồng hành của khách hàng trong công việc, học tập của cả hiện tại và tương lai. Theo bạn ThinkPro có uy tín không khi ThinkPro luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng sản phẩm và giá cả dịch vụ?

Exit mobile version