Site icon Topdanhgia.vn

Thịnh Phát – Công ty thu mua phế liệu giá cao tại TPHCM

Tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ thu mua uy tín, giá cao, dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng? Nếu bạn cũng đang có vướng mắc trên thì hãy đến ngay với công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, công ty chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Danh mục thu mua phế liệu

Thịnh Phát thu mua nhiều loại phế liệu

Với mục tiêu trở thành công ty thu mua phế liệu hàng đầu, Thịnh Phát không ngừng cải thiện, nâng cao, mở rộng dịch vụ. Hiện, công ty đang thực hiện thu mua các loại phế liệu sau:

Tại sao bạn nên chọn thu mua phế liệu giá cao của Thịnh Phát?

Thịnh Phát là công ty thu mua phế liệu lâu năm trên thị trường. Đến với đơn vị, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi:

Thu mua giá cao nhất thị trường

Thu mua giá cao nhất thị trường

Giá cả luôn là một tiêu chí quan trọng khi chọn đơn vị thu mua phế liệu. Nhưng, khi tới với Thịnh Phát, bạn hoàn toàn an tâm về giá. Bởi giá phế liệu hôm nay luôn được đơn vị cập nhật thường xuyên, đảm bảo lợi ích của khách hàng. Hơn nữa, với phương châm hướng tới lợi ích lâu dài của cả 2 bên nên giá thu mua của công ty luôn đảm bảo cao nhất thị trường.

Bên cạnh giá cả, đơn vị còn triển khai chính sách chiết khấu, hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu. Như vậy, không chỉ công ty, doanh nghiệp của bạn thu về được 1 khoản tiền mà bản thân bạn cũng có cho mình một số tiền nhất định.

Thu mua tận nơi, thu mua số lượng lớn

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, năng lực tốt, Thịnh Phát tiếp nhận thu mua mọi số lượng. Hơn nữa, đơn vị còn xuống tận nơi thu gom, vận chuyển và dọn dẹp sạch kho bãi. Bạn sẽ không cần phải làm bất cứ điều gì ngoài việc liên hệ với công ty, tất cả các khâu còn lại đã có Thịnh Phát lo.

Dịch vụ nhanh chóng

Sở hữu lực lượng nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm nên quá trình khảo sát, đánh giá chất lượng cũng như số lượng đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, công ty có hệ thống xe chuyên dụng để vận chuyển phế liệu. Kết hợp với quy trình thu mua chuyên nghiệp đã mang lại một dịch vụ không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn rất nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

Thanh toán liền tay

Thanh toán liền tay

Không chỉ thu mua nhanh chóng mà công ty còn thanh toán liền tay. Ngay sau khi kết thúc quá trình tháo dỡ, thu gom, cân đo phế liệu, đơn vị sẽ tính toán và thanh toán số tiền đúng với giá đã thỏa thuận ban đầu. Số tiền đó có thể trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay tại chỗ thu mua trước khi phế liệu được công ty chất lên xe rời đi.

Hỗ trợ tận tình, 24/24

Đến với Thịnh Phát, bạn còn nhận được sự hỗ trợ tận tình, niềm nở. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi khi cần. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được tháo gỡ một cách chi tiết, 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ.

Quy trình thu mua phế liệu của Thịnh Phát

Nhằm mang lại dịch vụ nhanh chóng, công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát đã xây dựng và triển khai quy trình thu mua phế liệu khoa học, chuyên nghiệp. Cụ thể gồm các bước như sau:

Quy trình thu mua phế liệu nhanh chóng, tận nơi

Cam kết của Thịnh Phát

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, bằng uy tín của mình, công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát cam kết:

Với các ưu điểm nổi trội cùng sự cam kết “vàng” trên, Thịnh Phát xứng đáng trở thành điểm đến để bạn chọn mặt gửi vàng. Do đó, khi có nhu cầu bán phế liệu, bạn hãy liên hệ ngay với công ty theo thông tin sau:

CÔNG TY MUA PHẾ LIỆU THỊNH PHÁT

Exit mobile version