Site icon Topdanhgia.vn

Thiết kế và thi công nội thất Mipec Rubik 360 đa phong cách cho không gian thêm đẳng cấp

Thiết kế và thi công nội thất Mipec Rubik 360 được Tân Phát JSC thực hiện là sự sáng tạo đỉnh cao với phong cách đa dạng, từ hiện đại đến tân cổ điển, mang đến những không gian sang trọng và đẳng cấp nhất.

Khi dự án chung cư Mipec Rubik 360 trở thành tâm điểm BĐS của khu vực Xuân Thủy, Cầu Giấy thì thiết kế và thi công nội thất Mipec Rubik 360 trở thành chủ đề được các nhà đầu tư và gia chủ thảo luận ngày một nhiều hơn. Mẫu thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 cũng như dự án thi công nội thất Mipec Rubik 360 do Tân Phát JSC thực hiện trong thời gian qua được đánh giá là sự sáng tạo độc đáo với hai phong cách chủ đạo là tân cổ điển và hiện đại. Dự án thể hiện dấu ấn đậm nét của Tân Phát trong từng chi tiết thiết kế.

Nhu cầu thiết kế và thi công nội thất Mipec Rubik 360

Tổ hợp căn hộ chung cư và trung tâm thương mại, shophouse cao cấp Mipec Rubik 360 tọa lạc tại đường Xuân Thủy, Cầu Giấy là một trong những dự án BĐS nổi bật và đáng chú ý nhất của khu vực này. Dự án thu hút không ít các nhà đầu tư, khách hàng lựa chọn sản phẩm tại dự án Mipec Rubik 360.

Việc sở hữu căn hộ tại Mipec Rubik 360 cũng kéo theo nhu cầu thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 và thi công nội thất Mipec Rubik 360 tăng cao hơn.

Thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 không chỉ là sự bố trí, sắp xếp đồ dùng nội thất một cách hợp lý; mà còn giúp tạo nên một không gian đẹp, sang trọng và thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Thậm chí, thiết kế nội thất còn là cách để gia chủ khẳng định sự đẳng cấp, giàu có và quyền quý của mình.

Bên cạnh đó, một không gian đẹp cũng ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng, tinh thần của cả gia đình, giúp mọi người sống thoải mái, vui vẻ hơn. Thiết kế nội thất phù hợp phong thủy cũng giúp thu hút vượng khí và tiền tài cho gia đình.

Chính vì những lý do này, nhu cầu thiết kế, thi công nội thất Mipec Rubik 360 ngày càng gia tăng, trở thành mối quan tâm của hầu hết các gia chủ sở hữu căn hộ tại đây.

Phong cách thiết kế đa dạng của Tân Phát JSC trong thiết kế nội thất Mipec Rubik 360

Tân Phát JSC là đơn vị thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 và là đơn vị thi công nội thất Mipec Rubik 360 được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian qua. Để thực hiện các dự án này, Tân Phát đã mang đến sự lựa chọn đa dạng phong cách cho khách hàng, từ tân cổ điển đến sang trọng, từ cầu kỳ đến tối giản, phù hợp với sở thích và nhu cầu của nhiều khách hàng.

Thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất hiện đại là xu hướng được yêu thích trong những năm gần đây. Tân Phát đã tạo sự đột phá cho căn hộ Mipec Rubik 360 với phong cách này bằng cách sử dụng những chất liệu hiện đại như kim loại, kính, đá, da, vải nỉ và cuối cùng là gỗ. Những chất liệu này đều được sử dụng đồng bộ trong cả phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ.

Màu sắc chủ đạo mà Tân Phát JSC mang đến cho căn nhà là nâu trầm ấm. Không chỉ tạo sự ấm cúng, gần gũi mà còn khiến cho ngôi nhà thêm sang trọng, tinh tế hơn.

Ngoài ra, với phong cách hiện đại, ngôi nhà sẽ toát lên sự phóng khoáng, trẻ trung, phù hợp với những gia chủ trẻ tuổi, thành đạt trong cuộc sống.

Thiết kế và thi công nội thất Mipec Rubik 360 phong cách tân cổ điển

Ở dự án thiết kế và thi công nội thất Mipec Rubik 360 cho gia chủ yêu thích phong cách tân cổ điển, Tân Phát JSC sử dụng chất liệu gỗ và vải nỉ cùng đá tự nhiên làm chủ đạo. Kết hợp với đó là những vật liệu hiện đại giúp tăng sự hài hòa và nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian.

Theo đó, ở căn hộ này, Tân Phát lựa chọn nội thất có thiết kế hoa văn phức tạp, cầu kỳ với những chi tiết trang trí phào chỉ tinh xảo để tạo nên màu sắc tân cổ điển đúng chất. Phong cách này mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng, lộng lẫy và lung linh.

Màu sắc chủ đạo của căn nhà là tone màu trắng. Một mặt, tạo nên sự quyền quý, sang chảnh, tươi sáng; mặt khác giúp căn nhà thêm rộng rãi, thoáng đãng và “ăn gian” diện tích hiệu quả.

Ngoài ra, Tân Phát JSC cũng tạo sự ấn tượng cho căn nhà với những vật dụng trang trí như hệ thống đèn trần phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, tường đầu giường, vách ngăn ốp đá treo đồ trang trí trong phòng khách…đều có thiết kế độc đáo, mới lạ. Từ đó,mang tới cho mỗi căn phòng là một dấu ấn nổi bật và thu hút.

Tân Phát JSC với kinh nghiệm lâu năm và năng lực toàn diện sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 hay thi công nội thất Mipec Rubik 360. Với những mẫu thiết kế sáng tạo, Tân Phát sẽ kiến tạo nên những không gian sang trọng và tinh tế cho căn nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG TÂN PHÁT

Exit mobile version