Site icon Topdanhgia.vn

Thép Mạnh Hà – đại lý phân phối thép xây dựng số 1 TPHCM

Để có thể xây nhà thì các vật liệu xây dựng là không thể thiếu trong đó có sắt thép. Mà hàng năm số lượng nhà mọc lên ngày một nhiều và nhu cầu cần vật liệu nói chung hay sắt thép ngày một gia tăng. Có cung ắt có cầu và các đơn vị cung ứng sản phẩm đã ra đời. Nhưng không phải đơn vị nào cũng phân phối sản phẩm đảm bảo chất lượng giá thành tốt.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy thì hãy cùng Top Đánh Giá đến ngay với Thép Mạnh Hà – một cơ sở đã được khách hàng đánh giá cao trên địa bàn TPHCM.

Công ty Mạnh Hà chuyên cung cấp vật liệu xây dựng số 1 HCM

Lý do nên chọn Thép Mạnh Hà là nhà phân phối thép xây dựng

Trong số các đơn vị phân phối sắt thép trên địa bàn thành phố HCM thì Sắt Thép Mạnh Hà đang là cái tên nổi bật nhất thị trường. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường đơn vị đã khẳng định được thương hiệu riêng nhiều khách hàng biết đến. Sở dĩ, công ty luôn nhận được sự yêu mến của các khách hàng bởi.

Phân phối đa dạng sản phẩm chất lượng

Là một đơn vị hoạt động có quy mô lớn nên Thép Mạnh Hà phân phối ra thị trường rất nhiều các loại sản phẩm khác nhau như: thép ống, thép tấm, thép hình, thép hộp, dây thép các loại và rất nhiều các vật liệu xây dựng khác nhau. Vì vậy, mọi khách hàng có thể mua bất cứ mặt hàng nào mình cần.

Các sản phẩm đa dạng mẫu mã và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Điểm chung của các sản phẩm tại cơ sở Mạnh Hà đó chính là sản phẩm có chất lượng tốt, có giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ cung cấp đến cho khách hàng. Cùng với đó, mọi hàng hóa có tại đơn vị đều có khả năng lưu thông hợp pháp tại thị trường Việt Nam. Bất cứ khách hàng nào mua hàng tại Mạnh Hà có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Tư vấn tận tâm – bảo hành dài hạn

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm khi mua sản phẩm

Một trong những ưu điểm không thể không nhắc tới đó chính là sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình đến từ nhân viên bán hàng đầy kinh nghiệm của đơn vị chúng tôi. Đội ngũ này được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, chuyên  môn và luôn làm việc 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Đảm bảo rằng, với sự tư vấn tận tình nhất từ họ sẽ giúp cho quý vị có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Không chỉ vậy, nhân viên còn giúp hoàn thiện thủ tục mua bán, bảo hành sản phẩm nhanh chóng và gọn nhẹ để không làm mất thời gian quý báu của mọi người.

Phân phối sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất thị trường

Giá thép xây dựng hay bất cứ giá của sản phẩm nào đó luôn là điều mà bất cứ người mua hàng nào cũng quan tâm. Thấu được điều này nên Thép Mạnh Hà đã tham khảo, nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường để đưa ra mức giá ưu đãi và phù hợp nhất.

Giá của từng sản phẩm được đơn vị niêm yết rõ ràng trên website để mọi người dễ dàng theo dõi. Quý khách cũng có thể so sánh giá với nhiều cơ sở khác nhau. Có thể đơn vị chúng tôi không phải là cơ sở có mức giá rẻ nhất.  Nhưng đi kèm với đó là cam kết về chất lượng thì đảm bảo đây là một mức giá cạnh tranh và đây ưu đãi trên thị trường.

Mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường

Khách hàng mua sắt thép tại đơn vị còn được miễn phí vận chuyển đến tận  nơi công trình. Cùng với đó là được Thép Mạnh Hà hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo yêu cầu. Với những người giới thiệu khách sẽ nhận được một khoản hoa hồng vô cùng hấp dẫn.

Quy trình mua hàng tại Thép Mạnh Hà

Nhằm tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng đơn vị xây dựng một quy trình bán hàng nhanh chóng và khoa học nhất. Quý vị có thể mua hàng tại đơn vị qua hình thức online hoặc mua trực tiếp tại đại lý tại HCM của Mạnh Hà chúng tôi.

Mua hàng trực tiếp tại đại lý

Để mua trực tiếp quý khách đến với với đại lý của chúng tôi để mua hàng. Tại đây, bạn sẽ được tham khảo các sản phẩm sắt thép xây dựng. Với quy mô lớn nên có rất nhiều vật liệu tại đây vì vậy người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Tới trực tiếp đại lý của chúng tôi để mua hàng

Cùng với sự tư vấn tận tình của nhân viên nơi đây chắc chắn khách hàng chọn lựa được sản phẩm nhanh chóng nhất. Sau khi chọn xong sản phẩm nhân viên của đơn vị tiến hành làm hóa đơn và lấy hàng vận chuyển đến đúng địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Mua hàng online

Với những khách hàng thường xuyên quen thuộc của Thép Mạnh Hà chỉ cần gọi điện, hoặc truy cập trang web chọn sản phẩm. Sau đó, nhân viên sẽ vận chuyển hàng đến tận địa chỉ mà khách hàng yêu cầu. Tới đây khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm nếu không đồng ý có thể đổi trả lại dễ dàng mà không mất bất cứ chi phí nào.

Thép Mạnh Hà là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu thị trường HCM về lĩnh vực phân phối thép xây dựng. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua vật liệu sắt thép xây dựng hãy đến ngay với công ty chúng tôi. Đảm bảo đến với Mạnh Hà những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ như sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TÔN THÉP MẠNH HÀ

Địa chỉ 1: 30 Quốc Lộ 22 (ngã tư An Sương), Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 2: 550 Cộng Hoà, Phường 13, Tân Bình, TPHCM

Địa chỉ 3: V8-08 khu biệt thự Celadon City, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM

Email: tonthepmanhha@gmail.com – manhhasteel@gmail.com

Website: https://thepmanhha.com.vn

Hotline tư vấn & mua hàng: 0789.373.666 – 0909.050.666 – 0917.020.303 (Phòng Kinh Doanh Thép Mạnh Hà)

Exit mobile version