Site icon Topdanhgia.vn

Tại sao nên thay mặt kính sapphire đồng hồ?

Có rất nhiều loại mặt kính đồng hồ từ mặt mica, mặt khoáng, mặt Hardlex và mặt Sapphire. Nhưng mặt kính Sapphire vẫn là loại cao cấp và được ưa chuộng nhất? Vậy tại sao nên thay mặt kính sapphire đồng hồ? Đâu là địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm “cục cưng” của mình. Lời giải đáp sẽ được bật mí ngay dưới đây!

1. Đặc điểm của mặt kính sapphire đồng hồ

Từ “sapphire” xuất phát từ tiếng Hy Lạp, có nghĩa là đá xanh. Màu sắc đặc trưng này của kính sapphire được tạo thành bởi nhiều nguyên liệu như: sắt, titan, crom, đồng hoặc magie. Kính Sapphire là loại kính thường được sử dụng cho các loại đồng hồ cao cấp, giá thành cao.

Kính sapphire được tạo thành từ bột nhôm oxit (Al2O3) trải qua quá trình Verneuil để tạo thành các khối sapphire. Nó có những đặc tính vượt trội như độ cứng thường chỉ xếp sau kim cương; chống trầy xước cực tốt. Đây là lý do chủ nhân của những chiếc đồng hồ sang – xịn – mịn chỉ thích thay mặt kính sapphire khi cần thiết.

Kính sapphire là loại mặt kính đồng hồ đẹp và bền nhất

2. Các loại mặt kính sapphire đồng hồ

Khi muốn thay mặt kính sapphire đồng hồ bạn có thể lựa chọn một trong 3 loại:

3. Lưu ý quan trọng khi thay mặt kính sapphire đồng hồ

Khi mặt kính đồng hồ chỉ xước nhẹ, bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách đánh bóng. Nhưng nếu đã đánh bóng nhiều lần dẫn đến mặt kính mỏng dễ vỡ thì bạn nên thay mới. Việc này giúp phòng ngừa trường hợp mặt kính vỡ bất ngờ, làm ảnh hưởng mặt số và bộ máy bên trong.

Nếu tự thay mặt kính tại nhà, bạn nên tìm mua mặt kính phù hợp ở địa chỉ uy tín. Riêng với dòng mặt kính sapphire cao cấp, bạn cần phải đặt từ hãng, tuyệt đối không nên mua hàng trôi nổi ngoài thị trường.

Đến với Tân Tân để được thay mặt kính chính hãng 100%

Nếu không có kinh nghiệm, tốt nhất, bạn nên tìm đến địa chỉ thay mặt kính sapphire đồng hồ chuyên nghiệp. Được khách hàng đánh giá là địa chỉ tin cậy với dịch vụ tốt và báo giá hợp lý, Tân Tân chính là điểm đến của đông đảo khách hàng tại Sài Gòn.

Với đội thợ giỏi, dụng cụ chuyên nghiệp, hỗ trợ đặt kính xịn chính hãng, bạn có thể yên tâm giao phó chiếc đồng hồ của mình cho chúng tôi. Báo giá thay mặt kính sapphire để bạn tham khảo như sau:

Để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về dịch vụ thay mặt kính sapphire đồng hồ, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1800 9027 ngay hôm nay nhé!

Exit mobile version