Site icon Topdanhgia.vn

3 Lưu ý đặc biệt quan trọng khi thay dây đồng hồ

Trải qua một quá trình sử dụng, bất cứ bộ phận nào của chiếc đồng hồ đeo tay cũng có thể bị xuống cấp. Dây đồng hồ cũng không nằm ngoài số đó. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như nâng cao giá trị của chiếc đồng hồ, giải pháp duy nhất lúc này là thay dây đồng hồ. Và đây là những lưu ý quan trọng bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua.

1. Dấu hiệu cần thay dây cho đồng hồ càng sớm càng tốt

Dây đồng hồ gồm có 2 loại chính là dây da và dây kim loại. Dây đồng hồ kim loại lại gồm 2 loại là loại mạ vàng và loại không mạ vàng. Mỗi loại dây đồng hồ có tuổi thọ khác nhau. Với dây da thì thường từ 2 – 3 năm; với dây kim loại có thể kéo dài 4 – 5 năm. Nếu thấy những dấu hiệu dưới đây, bạn nên thay dây cho đồng hồ càng sớm càng tốt:

Dây đồng hồ quá cũ tốt nhất nên được thay mới

2. Cảnh giác với dịch vụ thay dây đồng hồ giá rẻ giật mình

Khi muốn thay dây đồng hồ, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn: mua dây da về tự thay hoặc tìm đến dịch vụ thay dây cho đồng hồ giá rẻ giật mình. Không phải ai cũng đủ sự khéo léo và kinh nghiệm để tự thay dây cho chiếc đồng hồ của mình. Nhưng nếu định sử dụng dịch vụ, bạn cần cảnh giác với báo giá rẻ giật mình. Lý do của báo giá quá rẻ có thể do:

Nếu chọn nhầm những địa chỉ thiếu uy tín, bạn “tưởng không đắt mà lại đắt không tưởng”. Với tay nghề lóng ngóng, vụng về của thợ thiếu kinh nghiệm, có thể chiếc đồng hồ của bạn sẽ bị hỏng “oan”.

3. Tìm địa chỉ thay dây đồng hồ uy tín

Nếu chưa biết đâu là địa chỉ thay dây đồng hồ uy tín ở TP.HCM, bạn hãy ghé đến Tân Tân Watch. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại dây đồng hồ từ dây da đến dây kim loại; các loại dây và khóa dây chính hãng của thương hiệu nổi tiếng như: Longines, Citizen, Bulova,  Movado,…

Tân Tân sẽ hỗ trợ bạn đặt dây đồng hồ chính hãng nếu có yêu cầu

Trong trường hợp bạn cần thay đúng loại dây đồng hồ cao cấp, Tân Tân sẽ giúp bạn liên hệ và đặt hàng từ hãng. Giá của các loại dây hiệu Condor, Morellato, ZRC Rochet từ 350.000 VNĐ trở lên. Giá của các loại dây hiệu Longines, Citizen, Bulova, Movado từ 1 triệu trở lên

Khi mua dây đồng hồ, bạn sẽ được hỗ trợ thay dây miễn phí. Chúng tôi còn giúp bạn thu ngắn dây kim loại, đục thêm lỗ dây da để khi đeo sẽ cảm thấy vừa vặn, thoải mái nhất. Cần thay dây đồng hồ, gọi ngay hotline 1800 9027 để được Tân Tân tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

Exit mobile version