Site icon Topdanhgia.vn

Thang máy mini Cibes – Giải pháp hoàn hảo cho gia đình có diện tích hạn chế

Thang máy gia đình luôn là niềm mong ước của gia chủ nhưng không phải công trình nào cũng đủ điều kiện lắp đặt. Nắm bắt được nhu cầu ấy, thương hiệu thang máy gia đình Cibes cho ra mắt dòng thang máy mini với đầy đủ công năng tiện ích, thiết kế tinh xảo và tiết kiệm diện tích, phù hợp với hầu hết mọi công trình, giúp tăng không gian và giá trị ngôi nhà.

Thang máy mini Cibes giúp tiết kiệm diện tích và tăng giá trị ngôi nhà

Khi nào nên lắp thang máy gia đình mini

Thang máy gia đình mini là dòng thang máy nhỏ gọn, giúp công việc di chuyển và vận chuyển hàng hoá lên xuống giữa các tầng đơn giản và dễ dàng hơn. Hầu như thang máy gia đình mini không “kén” không gian lắp đặt, tuy nhiên dòng thang máy này phù hợp nhất cho những công trình dân sinh có diện tích và chiều cao hạn chế như nhà phố hoặc công trình cải tạo.Thang máy gia đình mini ra đời đem lại nhiều cơ hội nâng cao trải nghiệm di chuyển tới các gia đình.

Giờ đây, những công trình có diện tích và chiều cao hạn chế có thể dễ dàng lắp đặt thang máy với dòng thang mini Cibes (Chèn logo sau)

Qua quá trình lắng nghe nhu cầu khách hàng, thương hiệu Cibes đã sản xuất và cho ra đời dòng thang máy mini ở cả 3 hệ thang Cibes EcoSilent, Cibes Voyager V80 và Cibes Air, nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng. Với các tiêu chí nhỏ gọn, an toàn và không yêu cầu nhiều về diện tích, không gian lắp đặt, thang máy mini Cibes có thể hiện thực hoá mong muốn di chuyển hiện đại, tiện nghi tới rất nhiều hộ gia đình.

Lý do gia chủ nên lắp thang máy gia đình mini

Ngày nay, thang máy không chỉ là một “cỗ máy” hiện đại, chỉ phục vụ con người trong việc di chuyển, nó còn trở thành một biểu tượng của lối sống sang trọng, thể hiện phong cách đẳng cấp cũng như độ “chịu chi” của gia chủ. Vì thế mà ngày càng nhiều gia đình muốn sở hữu cho mình một chiếc thang máy để nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Tuy nhiên lắp đặt thang máy cần phải phù hợp với diện tích ngôi nhà, đối với công trình trong các thành phố lớn, nhà phố thường có diện tích khiêm tốn nên việc lựa chọn thang máy trở nên hạn chế hơn. Trong các dòng thang máy thì thang máy gia đình mini Cibes được ví von sinh ra để làm đẹp cho những công trình diện tích nhỏ vậy.

Thang máy mini Cibes hội tụ đủ các yếu tố trở thành lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà nhỏ như:

Thiết kế tinh tế, diện tích nhỏ gọn: Thang máy Cibes được thiết kế theo phong cách Bắc Âu – tôn vinh vẻ đẹp của sự tinh giản, trang nhã mà vẫn toát lên sự thanh lịch, hiện đại. Với 4 mặt kính cường lực an toàn 2 lớp, thang máy Cibes không chỉ đạt hiệu quả tối đa trong việc lấy ánh sáng tự nhiên mà còn khiến trải nghiệm của người dùng thang thêm phần mãn nhãn với tầm nhìn bao trọn không gian bên ngoài. Ngoài ra, thang máy mini được tích hợp động cơ, máy móc bên trong giếng thang và không cần đào hố pít hoặc chiều sâu pít nông – chỉ 6cm, giúp giảm thiểu tác động lên công trình, đặc biệt là nhà cải tạo.

Điểm cộng tuyệt vời cho thiết kế vách kính này là khả năng “đánh lừa thị giác” vô cùng ấn tượng, không gian như được trải rộng thêm bởi tầm nhìn xuyên suốt. Ngoài ra, diện tích thông thủy thang máy nhỏ nhất chưa tới 1m2 rất nhỏ gọn khiến quá trình lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Với diện tích lắp đặt như vậy, gia chủ hoàn toàn thoải mái lựa chọn vị trí lắp đặt mà không cần quá lo lắng về việc không gian, diện tích ngôi nhà bị ảnh hưởng.

Hiệu ứng thị giác từ thang máy vách kính khiến cho không gian như được mở rộng và thoáng đãng hơn rất nhiều

Sản phẩm chất lượng, an toàn đạt tiêu chuẩn châu Âu: Thang máy Cibes là dòng thang máy nhập khẩu từ Thuỵ Điển, các sản phẩm được kiểm định chất lượng bởi chuyên gia hàng đầu Châu Âu. Đem tới cho khách hàng sản phẩm thang máy hoàn hảo nhất, bền đẹp nhất. Sở hữu thang máy Cibes là sở hữu sản phẩm chất lượng, phong cách Châu Âu và phản ánh gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Đa dạng kích thước để gia chủ có thể tìm được lựa chọn thang máy phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Với dòng mini, Cibes có tới 8 lựa chọn kích thước khác nhau từ size XS đến S, nhỏ nhất chưa tới 1,2m chỉ 1020 × 980, lớn nhất là 1520 × 1080mm

Hoạt động ổn định, bền vững với công nghệ trục vít được phát triển hơn 40 năm trong hoạt động Nghiên cứu & Phát triển của tập đoàn Cibes Lift Group Thuỵ Điển, đem đến sự an toàn, vận hành ổn định, chuyển động mượt mà và vô cùng êm ái cho thang máy, đặc biệt độ bền của trục vít Cibes đã được Viện Công nghệ Hoàng gia Stockholm kiểm định từ những năm 1997. Các mối nối của trục vít có khả năng chịu lực ấn tượng, lên tới 100kN (tương đương 11,25 tấn trọng lượng).

Ngoài ra, thang máy Cibes còn sử dụng hệ truyền động Ecosilent tối ưu điện năng, bền vững giúp tiết kiệm điện năng lên tới 45% so với các dòng thang máy khác trên thị trường. Công suất tiêu thụ điện năng của Cibes chỉ 1,5kW, ngang với một chiếc máy giặt.

Hiện nay, sự an toàn của khách hàng được Cibes quan tâm đặt lên hàng đầu khi tích hợp nhiều tính năng bảo vệ an toàn cao cấp như khoá Child Lock ngăn nguy cơ trẻ nhỏ tự ý dùng thang máy khi không có sự kiểm soát của người lớn; hệ thống dừng khẩn cấp, hệ thống cảnh báo khẩn cấp, hệ thống liên lạc khẩn cấp, nút dừng khẩn cấp khi thang máy gặp sự cố; viền an toàn sàn thang để tránh kẹt đồ vật hoặc kẹt tay trong khi di chuyển;… Những tính năng trên đem tới cho người dùng trải nghiệm di chuyển an toàn tối đa, xua tan mọi nỗi lo khi đi thang máy.

Khóa trẻ em tính năng an toàn, bảo vệ tuyệt đối cho gia đình có trẻ em

Cuối cùng, so với chất lượng của thang máy Cibes, chi phí để sở hữu thang máy thương hiệu này vô cùng hợp lý. Khi mua thang máy, gia chủ cần đặt sự cân bằng về chi phí ban đầu và những khoản phát sinh sau này như chi phí bảo hành bảo dưỡng, chi phí tiền điện, chi phí thay thế linh kiện. Vì vậy, khi mua thang máy mini gia đình Cibes khách hàng được bảo hành, bảo trì chính hãng lên tới 36 tháng và được thay thế phụ kiện chính hãng miễn phí trong thời gian bảo hành.

Mọi thắc mắc liên quan đến thang máy mini thương hiệu Thuỵ Điển Cibes vui lòng liên hệ:

Liên hệ lắp đặt Thang máy gia đình Cibes:

  • Hotline: 18001754

  • Email: vietnam@cibeslift.com

  • Website: https://cibeslift.com.vn/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhnhapkhaunguyenchiec/

  •  Văn phòng Hà Nội – P303, Tầng 3, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Văn phòng HCM – Căn B1-00.02, Tòa nhà Sarimi, Khu đô thị Sala, Quận 2, Hồ Chí Minh.

  • Văn phòng Quảng Ninh – Nhà số A12-01 Dự án Monbay, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Exit mobile version