Site icon Topdanhgia.vn

TẠI SAO NÊN GIẶT NỆM, GIẶT SOFA THƯỜNG XUYÊN

Để loại bỏ nơi sinh sống của rất nhiều loại vi khuẩn và ký sinh trùng những trên những chiếc ghế sofa, chiếc nệm nhà bạn thì việc giặt những chiếc nệm, giặt sofa thường xuyên là điều tất yếu. Bài viết dưới đây sẽ bật mí 5 lý do nên giặt nệm, giặt sofa thường xuyên giúp bạn có những bộ nệm, sofa mới nhất.

TẠI SAO NÊN GIẶT NỆM, GIẶT SOFA THƯỜNG XUYÊN

1. Đánh bay toàn bộ vi khuẩn, ẩm mốc trên nệm và sofa

Đối với người già, trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm bị ảnh hưởng nhiều, đặc biệt các bệnh về da liễu, đường hô hấp,… Nguy cơ lớn tiềm ẩn trong chính chiếc nệm, sofa nhà bạn. Thông thường những nệm, sofa được làm bằng chất liệu nỉ, vì thế dễ dàng bám bụi bẩn hơn so với các chất liệu khác.

Nhiều người cho rằng, vệ sinh đơn giản chỉ cần giặt khăn ẩm, chổi hay máy hút bụi thông thường là có thể loại sạch bụi. Thế nhưng, bạn nên sử dụng máy công nghiệp chuyên dụng hơn từ đơn vị giặt nệm, giặt sofa, sẽ giúp bạn hiệu quả làm sạch sâu, và diệt khuẩn hơn cả.

Một điều không thể bỏ qua, đó là sau khoảng thời gian sử dụng dù ngắn hay dài nệm cũng sẽ đối diện với vết bụi bám xung quanh lên trên bề mặt hay ngóc ngách. Do vậy, nếu bạn muốn không gian của gia đình trở nên thoáng đãng, không ngột ngạt và đặc biệt không ảnh hưởng sức khỏe thì việc giặt nệm, giặt sofa thường xuyên không thể thiếu.

Alo Vệ Sinh đơn vị chuyên giặt nệm, giặt sofa , giặt thảm uy tín tại TPHCM

2. Loại sạch hoàn toàn các vết bẩn, ố vàng, nấm mốc

Trong cuộc sống hàng ngày không thể tránh khỏi những đồ ăn, thức uống vô tình làm đổ lên nệm, bùn đất từ quần áo, nước tiểu trẻ em,… khiến cho nệm bị bẩn, ố vàng, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sống.

Nên khi nệm, sofa bị bẩn hãy nhanh chóng loại bỏ chúng bằng cách giặt nệm, giặt sofa. Nếu bạn không vệ sinh, các vết bẩn này sẽ thấm sâu vào bên trong và thậm chí còn xuất hiện nấm mốc rất khó để làm sạch, bạn hãy tìm đến các dịch vụ giặt nệm, giặt sofa để có thể xử lý một cách hiệu quả nhất.

Nhân viên Alo Vệ Sinh đang thực hiện quy trình giặt nệm tại nhà khách hàng

3. Độ bền nệm, sofa được tăng lên

Hiện nay, trên thị trường đa dạng về mẫu mã ghế sofa và đang được cải thiện rõ rệt qua chất liệu cũng như độ bền. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nếu không thường xuyên vệ sinh khiến cho sản phẩm không chỉ đối diện với tình trạng ẩm mốc mà còn hư hỏng tổn thất giá trị kinh tế lớn. Vì thế, độ bền giảm xuống. Vậy nên, giải pháp hữu hiệu cho mọi gia đình, hãy giặt nệm, giặt sofa theo định kỳ nhất định.

Các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện việc giặt nệm, giặt sofa, định kỳ 6 tháng/lần để sản phẩm của bạn được trường tồn. Tuy nhiên, thời gian cũng có thể thay đổi theo định kỳ nếu như phát hiện ra thêm các vết bẩn, óa vàng trên bề mặt sản phẩm, thì việc vệ sinh cần được thực hiện sớm hơn để bảo đảm vẻ đẹp bên ngoài cùng độ bền cho sản phẩm.

Tuổi thọ sử dụng của nệm, sofa sẽ giảm đi rất nhiều nếu bạn không biết cách giặt nệm, giặt sofa theo định kỳ mà để các vết bẩn, ố vàng và vi khuẩn, rệp, bọ lâu ngày phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó cấu tạo của các sợi vải hay bề mặt nệm, sofa cao su sẽ bị hư hỏng bởi mồ hôi hay nước uống thấm vào.

4. Diện mạo bề ngoài được giữ lại trọn vẹn

Các vết bẩn cứng đầu như vết ố, vết bẩn do thức ăn, kẹo, đồ uống có gas… sẽ khiến cho nệm, sofa không những bị cũ dần, mà còn mất thẩm mỹ.

Bởi vậy việc làm sạch sâu vào bên trong sản phẩm, nhằm đánh bay những vết bẩn cứng đầu này, là một một giải pháp phù hợp. Từ đó, giúp cho chiếc ghế sofa, nệm  trở nên sáng, sạch sẽ hơn, đặc biệt bảo vệ nét đẹp tươi mới bên ngoài.

Alo Vệ Sinh loại bỏ hoàn toàn nấm mốc và ố vàng trên chiếc nệm nhà bạn

5. Mở ra không gian thoáng mát

Nguyên nhân chính khiến cho ghế sofa, nệm rơi vào tình trạng nấm mốc và phát sinh vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, chính là môi trường có độ ẩm cao khiến cho các mẫu sofa, nệm có mùi hôi, gây cảm giác vô cùng khó chịu.

Sử dụng bột baking soda luôn là giải pháp hữu hiệu cứu cánh có thể dùng khi chiếc ghế sofa hay nệm không bị ẩm mốc quá nhiều. Nên giặt nệm, giặt sofa thường xuyên là lựa chọn tối ưu nhất trong việc khử mùi hôi, nấm, mốc giúp bạn có không gian sống trong lành, thư thái và hạnh phúc nhất.

6. Đi sâu vào giấc ngủ

Để có một giấc ngủ sâu, một giấc ngủ ngon và thoải mái nhất thì một chiếc nệm, ghế sofa ngủ sạch sẽ, êm ái và thơm mát là điều quan trọng nhất. Khi bạn có một giấc ngủ ngon bạn sẽ giúp cho cơ thể của chính mình được khỏe mạnh. Đặc biệt quan trong nhất khi thức dậy bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái nhiều hơn, khỏe khoắn nhiều hơn và năng lượng tràn ngập hơn rất nhiều để sẵn sàng bắt đầu ngày làm việc mới hiệu quả.

CƠ SỞ CUNG CẤP DỊCH VỤ GIẶT NỆM, GIẶT SOFA UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TPHCM

Thông gió tự nhiên là con đường dẫn để bụi xâm nhập nhà bạn, dù bạn có vệ sinh định kỳ 3 hay 6 tháng 1 lần. Hãy bảo vệ đường hô hấp của bé yêu nhà bạn, đừng để lửa yêu tắt dần trong phòng ngủ, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình nhà bạn.

Hãy cho mình một cơ hội tuyệt vời nhất để được trải nghiệm dịch vụ giặt nệm, giặt sofa chất lượng và uy tín nhất tại Alo vệ sinh nhé. Bên cạnh đó, Alo vệ sinh còn mang đến rất nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn như giặt thảm, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh văn phòng,… nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH PHÚ FALICO

Rất Vinh Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách !

Exit mobile version