Site icon Topdanhgia.vn

Đánh giá tai nghe Airpods 2 Hổ Vằn 1562M giá rẻ bán chạy nhất Shoppe

Tai nghe Airpods 2 Hổ Vằn rep 1-1 là sản phẩm giá rẻ fake nhưng lại sở hữu con chip Louda mới nhất. Sản phẩm đang hot trên thị trường hiện nay và là sản phẩm tai nghe bán chạy nhất Shoppe. Điều gì làm nên thành công của sản phẩm tai nghe Hổ Vằn Airpods 2 này? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé.

Đánh giá tai nghe airpods 2 hổ vằn

Tai nghe airpods 2 Hổ Vằn có thiết kế giống airpod nên khá đẹp mắt, bản lề đã được làm chắc chắn hơn phiên bản cũ .Tích hợp chíp xử lí Louda 1562M mới nhất, tăng thời hạn sử dụng lên đến 5-6 giờ .Sản phẩm đã được cải thiện và dung tốt với Apple Watch

Màn loa hạng sang, âm bass chắc, ấm .Có tính năng Share Audio như hàng auth.Tích hợp Cảm biến hồng ngoại .Tích hợp sạc không dây không minh. Đèn tai nghe không bị nhấp nháy khi reset. Sản phẩm đã tích hợp đổi tên, định vị

Chống nước, chống thấm mồ hôi, noise Isolating, micro gắn trong, bộ nhớ tích hợp, DJ, trả lời cuộc gọi, điều khiển âm lượng, STUDIO, Precision, hạn chế tiếng ồn, tranducer, circumaural, dynamic open, high resolution, open back, audio quality, giới hạn âm lượng. Tất cả những gì mà Airpod 2 làm được thì tai hổ vằn đều làm được.

Dòng mẫu sản phẩm : Tai nghe Airpods 2 Louda 1562 hổ vằn bản hạng sang, vi trình 3 a âm thanh vòm, Cảm Ứng Lực, Full Chức Năng, Pin 5H, Tích Hợp Công Nghệ 5.0 Sạc Nhanh Hiện Đại.

Đánh giá chi tiết tai nghe Hổ Vằn 1562M

Thiết kế

Ấn tượng bắt đầu về chiếc tai nghe Hổ Vằn chính là phần phong cách thiết kế tai nghe khá thích mắt. Chất liệu vỏ tai nghe, hộp sạc khá tương đương so với Airpods 2 chính hãng. Phần bản lề của chiếc tai nghe Airpods 2 Hổ Vằn được chỉnh sửa lại độ nhạy, khi úp ngược phần nắp hộp sạc quay xuống không còn tình trạng tự đóng. Với phong cách thiết kế rep 1 : 1 với chiếc Airpods Real nên việc tráo đổi giữa hai tai nghe rồi để vào hộp sạc của nhau vẫn rất thông thường .

Âm thanh

Tai nghe hổ vằn airpods 2 âm thanh tiêu biểu vượt trội được những trang công nghệ tiên tiến chấm 8/10 điểm so với hàng auth

Màn loa cao cấp, âm thanh chi tiết, chân thực không khác gì một chiếc Airpods thật. Tai nghe Airpods Hổ Vằn không chỉ sở hữu âm thanh vượt trội, âm bass to rõ, trầm tính mà còn hỗ trợ thêm tính năng chia sẻ âm thanh Share Audio.

Âm thanh không thay đổi, hoạt động giải trí tốt nhất tầm trung và cao, ngoài những còn tương hỗ thêm micro đàm thoại để bạn hoàn toàn có thể sử dụng. Về phần âm thanh, tai nghe Hổ Vằn được nhìn nhận không thua kém gì so với hàng Real. Như trên hàng Auth giúp mọi người hoàn toàn có thể nghe cùng lúc 1 bài hát trên cùng 1 thiết bị khi liên kết.

Giá tai nghe Airpods 2 Hổ Vằn 1562M

Tai nghe Hổ Vằn Airpods 2 trên thị trường có giá từ 570.000 – 799.000 VNĐ. Đây là mức giá chung của dòng sản phẩm tai nghe Hổ Vằn, tuỳ vào thời gian bảo hành và từng shop thì có mức giá thay đổi khác nhau.

Để lựa chọn mua tai nghe Hổ Vằn thì tainghedienthoai.com là một địa chỉ đáng tin cậy. Tai nghe Hổ Vằn Airpods 2 tại đây có giá chỉ hơn 500k và được bảo hành lên tới 6 tháng.

Nhìn chung để đánh giá thì tai nghe airpods 2 hổ vằn được 8/10 so với sản phẩm chính hãng. Lý do mình đánh giá cao sản phẩm này chính là ở con chip Louda, đây là con chip mà ít sản phẩm giá rẻ nào trong cùng phân khúc được trang bị nó. Nếu là một người không  quá kỹ tính và chỉ muốn tìm 1 sản phẩm để phục vụ nhu cầu công việc, giải trí thì tai nghe airpod 2 hổ vằn xứng đáng để lựa chọn.

Exit mobile version