Site icon Topdanhgia.vn

Swissmes lừa đảo người chơi, sự thật hay chỉ là tin đồn?

Swissmes lừa đảo là thông tin chính xác hay tin đồn? Câu hỏi đó hiện được nhiều người đặt ra và đi tìm lời giải đáp chi tiết nhất. Vậy, hãy cùng đánh giá về sàn Swissmes để xác định sàn có uy tín hay không? Liệu có nên đầu tư tiền để thực hiện các giao dịch tại sàn này.

Swissmes lừa đảo – sự thật như thế nào?

Swissmes lừa đảo người chơi là tin đồn

Nếu đã trở thành fan trung thành của mỏ vàng Forex, chắc chắn bạn không thể không biết đến Swissmes. Bởi, kênh giao dịch thu hút được hàng chục triệu thành viên tham gia.

Thời gian gần đây, thông tin Swissmes lừa đảo xuất hiện thường xuyên tại các diễn đàn tiền điện tử. Thông tin này khiến đông đảo người chơi hoang mang. Vậy, sự thật thông tin đó như thế nào? Bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá độ uy tín của sàn ngay dưới đây để nắm bắt:

Swissmes có giấy phép hoạt động

Sàn Swissmes đã được cấp giấy phép hoạt động chính thức. Swissmes chịu sự quản lý bởi tổ chức tài chính uy tín hàng đầu trên thế giới Cơ quan Dịch vụ tài chính (SVG FSA). Đồng thời, sàn còn có trụ sở được đặt tại St. Vincent and Grenadines.

Sàn Swissmes được vận dụng công nghệ SSL nhằm bảo vệ an toàn cho các thành viên bằng mã hóa 128 bit. Do đó, dựa vào công nghệ hiện đại giúp các thành viên tránh bị để lộ những thông tin của mình cho bên thứ ba được biết.

Swissmes luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người chơi

Swissmes đã có mặt tại nhiều quốc gia

Swissmes hiện đã có mặt tại 9 quốc gia trên thế giới. Sàn hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ khác nhau giúp các thành viên dễ dàng tham gia đầu tư mỗi khi có nhu cầu.

Tính riêng tại Việt Nam hiện nay, sàn Swissmes đã có 3 văn phòng đại diện tại những thành phố lớn. Các thành viên nếu cần bất cứ điều gì hoàn toàn có thể trực tiếp đến văn phòng của sàn để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Có đa dạng sản phẩm được sàn Swissmes tạo ra

Swissmes lừa đảo hoàn toàn sai sự thật. Bởi, không có sàn lừa đảo nào sẽ không thể hỗ trợ khách hàng nhiều sản phẩm khác nhau như vậy. Theo đó, đến với sàn này bạn có thể chọn các sản phẩm giao dịch như:

Nền tảng MT5 hiện đại

Sàn mang đến cho các thành viên nền tảng MT5 hiện đại

Sàn Swissmes sử dụng nền tảng MT5. Nền tảng thích hợp sử dụng cho cả máy tính, điện thoại, macbook… Tất cả các thiết bị đều có tốc độ load trang siêu nhanh, chưa tới 1 giây. Ngoài ra, các thiết bị sẽ không từ chối lệnh.

Nền tảng này còn giúp bạn tổng hợp những số liệu thống kê thông qua biểu đồ tự động.

Hỗ trợ các thành viên chuyên nghiệp

Bị tố Swissmes lừa đảo nhưng sàn luôn thể hiện độ uy tín của mình. Bạn có thể nhận thấy điều này thông qua kênh hỗ trợ khách hàng 24/24. Sàn còn hỗ trợ các thành viên theo nhiều kênh khác nhau. Trong đó, cần kể đến các kênh như:

Với những đánh giá khái quát về sàn Swissmes ở trên đã giúp bạn nhận thấy được uy tín của sàn. Thông qua các thông tin trên, bạn còn dễ dàng nhận thấy sàn Swissmes lừa đảo là thông tin không đúng sự thật.

Hướng dẫn cách tham gia Swissmes

Tham gia sàn Swissmes là quyết định thông minh dành cho bạn

Vì Swissmes lừa đảo là thông tin không đúng nên bạn có nhu cầu tham gia đầu tư tại sàn. Tuy nhiên, bạn chưa biết cách đầu tư như thế nào. Vậy, hãy cùng chúng tôi điểm qua cách tham gia đầu tư trên sàn Swissmes ngay dưới đây để nắm bắt.

Bước 1: Cung cấp thông tin cá nhân

Bạn tiến hành đăng ký mở tài khoản sàn Swissmes. Tại link điền tài khoản hãy cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân để thực hiện đăng ký tài khoản.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản của bạn

Có nhiều hình thức nạp tiền vào tài khoản khác nhau. Trong đó, bạn có thể kể đến những hình thức sau đây:

Bước 3: Bạn thực hiện giao dịch 

Sau khi tiền đã vào tài khoản của mình bạn hãy bắt đầu thực hiện các giao dịch. Cách đầu tư tiền vô cùng đơn giản, bạn hãy nghiên cứu và tự mình thực hiện.

Bước 4: Rút tiền tại sàn Swissmes

Cách rút tiền tại sàn Swissmes lừa đảo vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đặt lệnh rút tiền và nhận tiền trong một khoảng thời gian quy định. Khi rút tiền bạn hãy chú ý đặt số tiền mình muốn rút và chọn lệnh.

Với những thông tin https://market-vn.info/ chia sẻ ở trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi sàn Swissmes lừa đảo có phải là sự thật hay không. Thông qua đó bạn hoàn toàn an tâm khi đầu tư tài chính tại Swissmes. Sàn sẽ mang đến cho bạn cơ hội sinh lời cao khi đầu tư tài chính. Đồng thời, Swissmes còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi tham gia các giao dịch.

Exit mobile version