Site icon Topdanhgia.vn

Đánh giá Shopdunk có uy tín không? Có nên mua hàng tại Shopdunk?

Shopdunk là thương hiệu bán lẻ không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích các dòng sản phẩm của Apple. Đây cũng là một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên, gần đây có rất nhiều thông tin về việc Shopdunk lừa đảo. Vậy Shopdunk có uy tín không? Hãy cùng với chúng tôi xem bài đánh giá dưới đây nhé!.

Shopdunk có uy tín không là thông tin được rất nhiều người quan tâm

Thông tin về Shopdunk

ShopDunk nổi tiếng là đại lý ủy quyền của Apple, chuyên cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi sản phẩm công nghệ của Apple như iPhone, iPad, iMac, Macbook, tai nghe, đồng hồ…

ShopDunk thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội và không ngừng mở rộng với hàng loạt chi nhánh trên nhiều tỉnh thành. Trong đó, giai đoạn 2012 đến 2015 được đánh giá là khoảng thời gian hoạt động mạnh mẽ nhất của thương hiệu này. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm ShopDunk vướng vào hàng loạt vụ lùm xùm bởi các thông tin khiếu nại lừa đảo từ khách hàng đến mức gần như phá sản.

Đến 2016, ShopDunk thực hiện tái cấu trúc và đây được coi là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi vượt bậc của thương hiệu này. Từ đó đến nay, ShopDunk không ngừng phát triển và đã có tới 19 chi nhánh mới được thành lập. Tháng 9 năm 2020, ShopDunk đã nhận được sự tin tưởng từ Apple và chính thức trở thành đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam.

Không gian mua sắm rộng rãi, hiện đại tại Shopdunk

Shopdunk có uy tín không? 

Đầu tiên phải khẳng định rằng Shopdunk hiện đang là một trong những chuỗi bán lẻ lớn, được ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam nên độ uy tín là không có gì phải bàn cãi. Vậy tại sao lại có nhiều thắc mắc xoay quanh việc Shopdunk có uy tín không?

Để trả lời câu hỏi Shopdunk có uy tín không?, trước tiên chúng ta hãy cùng quay trở lại thời điểm trước năm 2016. Như đã nói ở trên, đây là thời gian Shopdunk liên tục bị réo tên trong các bài phốt lừa đảo khách hàng đến mức suýt bị phá sản.

Shopdunk là một trong những đại lý ủy quyền của Apple uy tín hàng đầu

Cụ thể vào tháng 05/2022, một khách hàng tên Dũng đã tố cáo Shopdunk lừa đảo khi anh này mua 1 chiếc iPhone 6 like new màu vàng (64GB) tại đây với giá 8.350.000 VNĐ. Theo quy định của Shopdunk, sản phẩm sẽ được bảo hành 6 tháng và 1 đổi 1 trong 15 ngày với trường hợp có lỗi do nhà sản xuất.

Trong thời hạn 15 ngày, anh Dũng này đã đến ShopDunk đổi máy với lý do sản phẩm bị cấn móp cạnh sườn. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra nhân viên phát hiện máy có dấu hiệu bị móp ở sườn nên đã từ chối đổi mới bởi theo quy định công ty chỉ chấp nhận 1 đổi 1 khi máy không bị thay đổi về hình thức so với lúc bán.

Khách hàng sau đó cho rằng đã bị ShopDunk lừa đảo và tố cáo ShopDunk trên Facebook.  Sự việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu của ShopDunk và khiến công ty phải đóng cửa gần hết các chi nhánh và chỉ còn duy nhất một cửa hàng tại Thái Hà.

Như vậy, có thể thấy sở dĩ có thông tin ShopDunk lừa đảo đều do hiểu nhầm từ phía khách hàng và sự việc này cũng đã diễn ra cách đây 4-5 năm. Bên cạnh đó, từ tháng 07/2016, ShopDunk đã đổi chủ và hiện nay đã trở thành thương hiệu bán lẻ các sản phẩm Apple được ủy quyền chính hãng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sắm tại đây.

Ngoài ra, tùy từng phân khúc sản phẩm mà ShopDunk sẽ có các gói bảo hành rieeng. Đặc biệt, do là đại lý ủy quyền nên khách hàng mua sản phẩm công nghệ Apple tại đây sẽ được nhận đầy đủ các chế độ bảo hành đúng theo quy định của hãng.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp rõ ràng thắc mắc ShopDunk có uy tín không? Hy vọng qua đây bạn đã có thêm cho mình một địa chỉ mua sản phẩm Apple chất lượng, giá tốt.

Exit mobile version