Site icon Topdanhgia.vn

Thông tin sàn ACX lừa đảo khách hàng là sự thật hay tin đồn?

ACX là một sàn giao dịch tiền điện tử mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Tuy nhiên, thời gian gần đây, thông tin sàn ACX lừa đảo tràn lan trên mạng đã khiến không ít người lo lắng. Vậy đó là sự thật hay tin đồn?

Sàn ACX Việt Nam là gì?

Sàn ACX Việt Nam là gì?

ACX Việt Nam là một trong những chi nhánh của sàn đầu tư tài chính Asia Currency Exchange. Một công ty môi giới cung cấp các dịch vụ đầu tư với trụ sở chính đặt tại Saint Vincent & Grenadines, Vương quốc Anh.

Thành lập từ năm 2009, ACX khá nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, sàn ACX chỉ mới thâm nhập, xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2019. Một thời gian không quá dài lại gặp tình hình dịch bệnh Covid-19 hoành hành nên hoạt động của ACX Việt Nam bị chững lại khá nhiều.

Thông tin sàn ACX lừa đảo do đâu?

Thông tin sàn ACX lừa đảo do đâu?

Trong thời gian gần đây, trên các trang mạng, hội nhóm xuất hiện thông tin sàn ACX lừa đảo. Thông tin này đã khiến không ít khách hàng cảm thấy hoang mang, không biết có đầu tư, tham gia vào sàn hay không. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, những bài tin này xuất hiện là do những nguyên nhân sau:

Sàn ACX mạo danh

Do ACX là sàn giao dịch tên tuổi thế giới nên một số tổ chức, cá nhân đã lợi dụng tiếng tăm của ACX để lừa đảo khách hàng nhằm trục lợi. Hành động này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của sàn, khiến không ít người cho rằng ACX lừa đảo.

Đối thủ cạnh tranh không lành mạnh

Một nguyên nhân nữa dẫn tới lùm xùm không đáng có ở trên xuất hiện từ sự cạnh tranh không lành mạnh của các sản giao dịch đối thủ. Một số đối thủ sợ sự có mặt của ACX sẽ làm ảnh hưởng tới doanh thu, lợi nhuận của mình nên họ tung ra các chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh nhằm hạ thấp uy tín của ACX.

Khách hàng vi phạm quy định

Thị trường tiền ảo đang bùng nổ trên khắp thế giới. Không ít người thấy lợi ích lớn mà tham gia trong khi bản thân lại không được trang bị kiến thức đầy đủ cũng như không hiểu rõ về các hạng mục giao dịch. Tới khi bị thua lỗ lại qua ra đổ hết lỗi lên sàn ACX lừa đảo. Không những vậy, một số tài khoản còn “ác ý” hùa theo các bài đăng đó nhằm câu view, câu like, tăng tương tác.

Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam một vài năm gần đây nhưng ACX đã có hai mươi mấy năm tồn tại và phát triển trên thế giới. Sàn chưa vướng vào bất cứ trường hợp lừa đảo nào. Vì vậy, là nhà đầu tư thông minh, trước các tin đồn đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ, chỉ tin khi có chứng cứ rõ ràng, cụ thể.

Bằng chứng sàn ACX uy tín không phải lừa đảo

ACX không lừa đảo mà còn là sàn giao dịch uy tín được thể hiện qua một loạt bằng chứng sau:

Giấy phép kinh doanh rõ ràng

Sàn ACX được thành lập theo số đăng ký 378 ACX 2020 dưới hình thức Công ty trách nhiệm hữu hạn tại FSA. Như mọi người đều biết, FSA là Cơ quan Dịch vụ Tài chính. Cơ quan chỉ cấp chứng nhận khi công ty đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Những tiêu chuẩn này luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, góp phần phát triển thị trường tài chính lành mạnh.

Giấy phép kinh doanh của ACX

Phương thức nạp rút nhanh chóng, minh bạch

Sàn ACX cung cấp rất nhiều hình thức nạp rút tiền như chuyển khoản qua ngân hàng, thẻ tín dụng quốc tế, ví điện tử, tài khoản Ngân lượng. Nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn, linh hoạt hơn trong việc nạp, rút tiền của mình.

Không những vậy, mọi hoạt động sàn môi giới ACX hoàn toàn minh bạch trước các ngân hàng quốc nội. Do đó, các trader hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện đầu tư tại đây.

Là đối tác của nhiều sàn giao dịch lớn

Sàn ACX hiện đang là đối tác của rất nhiều sàn giao dịch lớn trên thế giới như HKEX, BARCLAYS, Nasdaq, Goldman Sachs,…. Đây là một minh chứng nữa cho sự uy tín, lớn mạnh của sàn ACX. Bởi nếu không tin cậy, tầm cỡ thì chắc chắn ACX sẽ chẳng được các thương hiệu lớn lựa chọn để hợp tác.

Hơn nữa, với mạng lưới đối tác lớn này, nhà đầu tư tại ACX dễ dàng đa dạng hóa danh mục đầu tư. Cũng như thực hiện các giao dịch hàng hóa và cổ phiếu trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

ACX là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới

Chính sách, điều khoản hợp lý

Để thuận lợi cho sự hợp tác lâu dài, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, ACX đã xây dựng các chính sách, điều khoản một cách hợp lý. Ngoài ra, sàn còn cung cấp minh bạch những thông tin này trên hệ thống website của mình. Do đó, khách hàng có thể xem chính sách quyền riêng tư, điều khoản kinh doanh, sự thỏa thuận của người dùng,….

Như vậy, qua những thông tin trên, chúng ta có thể thấy thông tin sàn ACX lừa đảo là hoàn toàn không chính xác. Với một loạt minh chứng cụ thể, ACX Việt Nam là một sàn giao dịch uy tín đáng để các trader có thể an tâm khi tham gia đầu tư tại đây. Ngoài ra, để biết thêm những thông tin về giới đầu tư, bạn hãy thường xuyên truy cập vào https://reviewbrand.net/.

Exit mobile version