Site icon Topdanhgia.vn

PQA Nhuận Tràng có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

PQA Nhuận Tràng là một trong những sản phẩm nhuận tràng, hỗ trợ điều trị táo bón bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được coi là giải pháp “Vàng” hỗ trợ nhuận tràng, cải thiện các triệu chứng táo bón, đầy hơi. Đặc biệt hơn, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên lành tính nên hoàn toàn phù hợp cho người lớn và trẻ em.

PQA Nhuận Tràng – nhuận tràng dễ dàng nhẹ nhàng hết táo

Đôi nét về sản phẩm PQA Nhuận Tràng

PQA Nhuận Tràng của công ty cổ phần Dược phẩm PQA – một trong những doanh nghiệp có truyền thống sản xuất sản phẩm nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm PQA Nhuận Tràng còn được nghiên cứu sản xuất dựa trên bài thuốc cổ phương “Lục vị địa hoàng hoàn” với cơ chế tác động giải quyết tận gốc căn nguyên gây nên bệnh. Nên khi kiên trì sử dụng đúng và đủ liệu trình người bệnh sẽ dứt điểm táo bón, không tái phát.

Thành phần của sản phẩm PQA Nhuận Tràng như thế nào?

PQA Nhuận Tràng của Dược phẩm PQA là sản phẩm sở hữu bảng thành phần 100% dược thảo tự nhiên gồm:

Tất cả các nguồn thảo dược này đều được kiểm soát chất lượng từ khâu gieo trồng tới khi ra thành phẩm. Nên chất lượng của sản phẩm PQA Nhuận Tràng khi tới tay người tiêu dùng đều tốt nhất.

PQA Nhuận Tràng được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả

PQA Nhuận Tràng có tốt không? Công dụng là gì?

PQA Nhuận Tràng có tốt không? Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nhuận tràng để điều trị các triệu chứng táo bón, đầy hơi, khó tiêu. Tuy nhiên, sản phẩm Nhuận tràng PQA được nhiều người lựa chọn bởi lành tính, sử dụng lâu dài không tác dụng phụ, giúp giải quyết nhanh chóng cảm giác khó chịu.

PQA Nhuận Tràng phát huy tối đa hiệu quả:

Sử dụng đúng và đủ liệu trình người bệnh có thể dễ dàng đi ngoài sau 3-5 ngày sử dụng mà không hề gây đau bụng, đầy bụng, chướng bụng. Khi kiên trì dùng đủ liệu trình sẽ dứt điểm hoàn toàn tình trạng táo bón đang gặp phải.

PQA Nhuận Tràng phù hợp cho những ai

Sản phẩm PQA phù hợp với những người bị táo bón, hệ tiêu hóa yếu, táo bón lâu ngày.

Tuy nhiên, sản phẩm này không dùng được cho phụ nữ mang thai, người bị dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Cách sử dụng PQA Nhuận Tràng hiệu quả

Mỗi đợt sử dụng liên tục 3 tháng. Nếu uống chưa đủ 3 tháng mà đã hết táo bón thì vẫn nên uống đủ 3 tháng để không bị táo bón trở lại.

Thông tin sản phẩm PQA Nhuận Tràng trên báo sức khỏe đời sống

PQA Nhuận Tràng có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, dòng sản phẩm PQA Nhuận Tràng được bào chế dưới 3 dạng là siro, cốm và ống cao lỏng. Mỗi sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau như sau:

Để phòng tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, người bệnh nên đặt mua tại website https://thuocnampqa.vn/ chính hãng của Công ty Dược phẩm PQA. Hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 0818.288.717 để đặt hàng cũng như được dược sĩ tư vấn, chăm sóc xuyên suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

PQA Nhuận Tràng là sản phẩm nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia và đã được hàng ngàn người tiêu dùng sử dụng và phản hồi tốt. PQA Nhuận Tràng – Đại tiện dễ dàng, không còn táo bón!

Xem các bài viết liên quan:

Exit mobile version