Site icon Topdanhgia.vn

Tân trang sau sinh với phù thủy combo ngực bụng Dr Ngọc Trung

Quá trình mang thai, sinh con và cho con bú khiến nhiều phụ nữ không thể có được vóc dáng như thời trước đó. phù thủy ngực bụng (Dr Ngọc Trung 0967658496) sẽ giúp chị em tân trang lại bằng cách kết hợp các quy trình phẫu thuật để khôi phục lại bầu ngực và vóc dáng cơ thể trong một combo ngực bụng Mommy makeover (tân trang sau sinh). Đây chính là giải pháp tân tiến, hiện đại, an toàn, giúp hiện thực hóa ước mơ trở về thời con gái của tất cả chị em sau sinh.

1. Các quy trình điều trị trong Combo ngực bụng

Các quy trình điều trị được sử dụng trong Combo ngực bụng Mommy Makeover (tân trang sau sinh) sẽ khác nhau dựa trên tình trạng của mỗi bộ phận trên cơ thể mà bệnh nhân muốn cải thiện. Trước khi tiến hành tân trang sau sinh, phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung sẽ phải thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra các quy trình điều trị phù hợp nhất với thể trạng của bạn.

Thẩm mỹ ngực

Tình trạng: ngực chảy xệ, teo lép, quầng vú giãn rộng sau sinh, hoặc ngực trở nên quá to (phì đại)

Quy trình điều trị: nâng ngực chảy xệ (treo sa trễ), nâng ngực bằng túi độn, hoặc thu nhỏ ngực phì đại. Đối với nhiều người, việc kết hợp thực hiện các quy trình này sẽ mang lại bầu ngực trẻ đẹp. Trên thực tế, quy trình thường được bệnh nhân lựa chọn thực hiện nhất bao gồm treo sa trễ kết hợp nâng ngực đặt túi độn.

Thẩm mỹ bụng

Tình trạng: da bụng lỏng lẻo chảy xệ, xuất hiện những bất thường ở bề mặt da như các vết rạn da hay các túi mỡ thừa lổn nhổn.

Quy trình điều trị:  tình trạng này sẽ được khắc phục bằng quy trình tạo hình thành bụng: khối cơ bụng bị căng giãn sẽ được siết chặt lại, da thừa lỏng lẻo được cắt bỏ đi để khôi phục hay thậm chí cải thiện vòng eo thon gọn.

 Combo ngực bụng Mommy Makeover là một combo kết hợp tất các quy trình trên trong một lần phẫu thuật duy nhất, giúp chị em có được vóc dáng hoàn hảo mà không phải đi lại thăm khám và phẫu thuật quá nhiều lần.

Kế hoạch thực hiện:

Hình thức phục hồi: ngoại trú

2. Lợi ích của việc tân trang sau sinh với phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung

Vì bản chất kết hợp giữa nhiều quy trình một lúc, do đó combo ngực bụng được coi là một thủ tục xâm lấn. Bất cứ khi nào tiến hành một quy trình phẫu thuật kết hợp, nguy cơ tổng thể cũng tăng lên. Vì lý do này, điều quan trọng là bệnh nhân phải tìm được một bác sĩ được đào tạo đầy đủ về trình độ chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm thực hiện nhiều quy trình phẫu thuật. phù thủy combo ngực bụng Dr Ngọc Trung chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dưới bàn tay của Dr Ngọc Trung – một bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm, tất cả các nguy cơ sẽ giảm đáng kể và biến chứng cũng hiếm khi xảy ra.

Với kinh nghiệm và tay nghề cao, phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung sẽ giúp vùng rạn da của bạn được thu giảm đáng kể trong quá trình cắt bỏ da thừa. Việc thắt chặt da và mô bên dưới cũng sẽ khiến các vết rạn da trở nên mờ hơn, khó nhận thấy hơn.

Mặc dù combo ngực bụng có thể mang lại vóc dáng thon gọn, thanh mảnh cho phụ nữ nhưng tiếc là nó cũng để lại một vài vết sẹo. Dr Ngọc Trung sẽ nỗ lực hết sức để tạo các vết rạch mảnh mịn, cũng như tiến hành các phương pháp chăm sóc giảm sẹo càng nhiều càng tốt.

Với tất cả kiến thức và lợi ích kể trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện quy trình tân trang sau sinh cùng với phù thủy combo ngực bụng Dr Ngọc Trung, để được sở hữu một vóng dáng hoàn hảo, tươi trẻ.

Exit mobile version