Site icon Topdanhgia.vn

Top phòng khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Phụ khoa là bệnh lý phổ biến mà rất nhiều chị em phụ nữ thường gặp phải. Cho dù là vấn đề nhạy cảm chị em cũng đừng e ngại mà hãy đến các cơ sở uy tín để kiểm tra ngay khi có dấu hiệu. Vậy phòng khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại TPHCM hiện nay? Hãy cùng Top Đánh Giá tham khảo trong bài viết dưới đây.

Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh

Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh là phòng khám phụ khoa thuộc chuỗi của Vietlife. Đây là hệ thống phòng khám tư nhân uy tín được rất nhiều chị em lựa chọn tại TPHCM.

Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh

Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại Vietlife đều đã làm lâu năm và có kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn tại TPHCM. Trang thiết bị tại đây luôn được được tư và nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Chính vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh Viện Từ Dũ – TPHCM

Bệnh viện phụ sản Từ Dũ được hình thành và phát triển trong hơn 80 năm qua. Hơn thế nữa đây còn là bệnh viện trực thuộc Sở Y tế TPHCM và chuyên sâu về các vấn đề sản, phụ khoa.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Sản phụ khoa được xem là chuyên khoa mũi nhọn tại Bệnh Viện Vinmec Central Park. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi và đã, đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn TP.HCM.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Không những vậy Vinmec Central Park còn luôn chú trọng đầu tư hệ thống phòng ốc hiện đại. Điều này giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương

Hùng Vương là bệnh viện hạng 1 chuyên phụ khoa trực thuộc tuyến Trung ương. Bệnh viện này có cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại với hơn 900 giường. Bên cạnh đó các trang thiết bị y tế cũng được cập nhật liên tục để đảm bảo nhu cầu cho khách hàng.

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Saigon Healthcare là phòng khám đa khoa lớn và uy tín tại TPHCM. Tại đây chị em sẽ có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ giúp chẩn đoán cũng như điều trị bệnh lý cho chị em phụ nữ. Cho dù là đang độc thân, mang thai hay đã sinh con đều là đối tượng khách hàng cần được chăm sóc.

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Ngoài ra Saigon Healthcare còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi giúp bệnh nhân phát hiện sớm các vấn đề về phụ khoa. Chẳng hạn như: viêm nhiễm, rối loạn, ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, sa sinh dục… Trước khi đến bệnh nhân nên liên hệ trước để có được lịch hẹn chính xác tránh trường hợp chờ đợi quá lâu.

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp và giải đáp cho chị em thắc mắc phòng khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại TPHCM. Hy vọng với những gợi ý trên đây chị em sẽ lựa chọn được địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình nhé.

Exit mobile version