Site icon Topdanhgia.vn

Những mẫu điện thoại dưới 5 triệu tốt nhất 2022

Phân khúc điện thoại giá rẻ đang rất sôi động hiện nay. Với giá thành vừa phải mà khách hàng đã có thể sở hữu được những chiếc điện thoại sở hữu nhiều công năng tốt, hợp lý. Bài viết dưới đây, Top đánh giá xin giới thiệu với bạn đọc những mẫu điện thoại dưới 5 triệu tốt nhất 2022, đáng đồng tiền bát gạo.

Xiaomi Redmi 10

Xiaomi là thương hiệu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, cái tên không thể thiếu cho danh sách các mẫu điện thoại dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay. Trong đó, Xiaomi Redmi 10 đang được đánh giá khá cao bởi sở hữu màn hình full HD, hình ảnh cực kỳ sắc nét.

Điện thoại dưới 5 triệu cực chất cho bạn 

Xiaomi Redmi 10 được trang bị con chip MediaTek Helio G88, kết hợp cùng RAM 4GB. Với mức cấu hình này, nó cho bạn trải nghiệm chơi game tốt, đồng thời đáp ứng mượt mà các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem phim. Điểm cộng lớn nhất của Xiaomi chính là dung lượng pin lâu. Thời gian sử dụng tối đa của Xiaomi Redmi 10 là gần 9 tiếng khi dùng liên tục các tác vụ.

Samsung Galaxy A12 (2021)

Tiếp nối danh sách điện thoại dưới 5 triệu đáng mua 2022, chính là Samsung Galaxy A12, đã ra mắt thị trường từ tháng 10/2021. Máy có thiết kế cạnh viền bo đặc trưng và mặt lưng nhám chống trượt khi cầm. Dòng này có 3 màu xanh dương, đen và trắng cho bạn lựa chọn.

Hệ thống 4 camera trang bị cho Samsung Galaxy A12

Samsung Galaxy A12 sở hữu cụm 4 camera, phía sau máy, độc đáo và lạ mắt. Bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 5MP, camera macro 2MP và camera xóa phông 2MP sẽ cho bạn những shoot hình đẹp nhất, ánh sáng hoàn hảo. Nếu bạn có tài chính hạn hẹp và muốn mua một chiếc điện thoại chụp hình tốt, đây chắc chắn là lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Vivo Y21 – Những mẫu điện thoại dưới 5 triệu tốt nhất 2022

Vivo Y21 là chiếc smartphone giá rẻ, dưới 5 triệu mà bạn nên cân nhắc đưa vào danh sách lựa chọn. Chiếc máy này mang trong mình viên pin 5.000 mAh giúp bạn sử dụng xuyên suốt cả ngày. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh 18W sẽ rút ngắn thời gian sạc đầy cho thiết bị, giúp bạn không cần phải chờ đợi quá lâu mới có thể sử dụng máy.

Top điện thoại dưới 5 triệu nên mua

Vivo Y21 cũng sở hữu bộ vi xử lý Helio P35 8 nhân. Điều này cho phép người dùng được trải nghiệm lướt web, đọc báo, xem Youtube mượt mà, ổn định. Bạn cũng có thể chiến game có cấu hình vừa phải rất tốt.

OPPO A55

Oppo luôn thu hút các bạn trẻ bởi thiết kế mỏng nhẹ và hiện đại. Oppo A55 có mức giá dưới 5 triệu, mặt lưng nhám cho cảm giác cầm chắc tay và hạn chế bám vân tay tốt.

Oppo A55 không làm bạn thất vọng 

Hãng Oppo vẫn luôn chú trọng đến chất lượng camera để cho bạn có những bức hình đẹp nhất. Oppo A55 sở hữu camera chính cảm biến đến 50 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro chụp cận 2 MP. Khả năng lấy sáng và nét cực tốt giúp bạn có những bức ảnh lung linh hơn.

Realme C25s

Sau sự thành công của bản tiền nhiệm, Realme C25s tiếp tục được cải tiến với một hiệu năng mạnh mẽ hơn khi có sự góp mặt của con chip Helio G85 và bộ nhớ trong 128GB. Do vậy, bạn sẽ có thêm nhiều không gian để lưu trữ dữ liệu, đồng thời chơi được các thể loại game đồ họa.

Pin khỏe, thời gian sử dụng lâu là ưu điểm của Realme C25s

Ngoài ra, trên máy cũng có viên pin cực khỏe 6.000 mAh cho bạn thỏa sức kéo dài trải nghiệm đến 10 tiếng sử dụng liên tục. Công nghệ màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch có độ phân giải HD+, cung cấp cho người dùng góc nhìn rộng rãi, chi tiết ổn, cùng các hỗ trợ giảm lượng ánh sáng phản xạ để màn hình không bị lóa sáng cho bạn trải nghiệm hình ảnh trên điện thoại chất lượng hơn.

Danh sách các dòng điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất trên đây hy vọng hữu ích cho bạn. Bạn hãy tham khảo để tìm ra chiếc điện thoại phù hợp nhất với túi tiền và nhu cầu của mình nhé.

Exit mobile version