Site icon Topdanhgia.vn

Review những loại nước hoa tốt nhất thế giới hiện nay

Nước hoa hay còn được gọi là dầu thơm. Chúng là loại dung dịch được tạo nên từ tinh dầu tự nhiên và được chiết xuất từ nhựa cây hoặc gỗ,…. Nước hoa dùng để tạo mùi hương cho cơ thể, đem tới sự thoải mái và dễ chịu cũng như sự quyến rũ của đối phương. Hơn nữa nước hoa khử đi mùi cơ thể rất tốt. Cho nên, bài viết sau đây Top Đánh Giá sẽ review cho bạn những loại nước hoa tốt nhất thế giới.

Công dụng của nước hoa là gì?

Có nhiều người nghĩ nước hoa chỉ dùng để tạo mùi hương. Nhưng không, chúng có khả năng hơn thế nữa như:

Những loại nước hoa tốt nhất thế giới

Dưới đây Top Đánh giá sẽ giới thiệu cho bạn 7 loại nước hoa tốt nhất thế giới với những thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước phát triển về ngành công nghiệp sản xuất nước hoa.

Chanel No 5

Đây là thương hiệu nổi tiếng chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Khi nói đến nước hoa chắc chắn bạn sẽ phải nhắc tới Chanel No 5.

Hãng nước hoa Chanel nổi tiếng

Được tạo ra từ năm 1921, Chanel No 5 đang nắm giữ danh hiệu cao nhất trong thương hiệu nước hoa thế giới. Loại nước hoa này mang tính biểu tượng cho thế giới . Chúng được tạo ra từ hoa nhài, hoa hồng và gỗ đàn hương. Khi sử dụng bạn có thể nhận ra ngay lập tức.

Dior Miss Dior

Nước hoa mang thương hiệu Dior

Đây là loại nước hoa nổi tiếng nhất trong ngành công nghệ làm đẹp được ra mắt vào năm 1947. Nó như một lời tri ân ngọt ngào và một mùi hương mạnh mẽ, nồng nàn của hoa hồng Grasse, hoa nhài grandiflorum kèm theo hương indonesia và quýt ý.

Guerlain

Nước hoa nổi tiếng của Pháp

Đây cũng là loại nước hoa nổi tiếng của Pháp Guerlain. Loại nước hoa này rất mạnh mẽ và được ca ngợi rất rộng rãi trong ngành nước hoa này. Bởi chúng có mùi hương say nồng của gỗ đàn hương, mùi hoa nhài kết hợp với hương gỗ tạo nên mùi rất phương đông.

Dior J’adore

Nước hoa mang thương hiệu Dior nổi tiếng

Đây là chai nước hoa Dior J’adore nổi tiếng bạn không thể không rinh nó về tủ nước hoa của mình. Được ra mắt vào năm 1999 dành cho những tín đồ yêu thích cái đẹp. Đây chính là sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu và hương thơm vượt thời gian.

Annick Goutal Eau d’Hadrien

Đây là loại nước hoa đầu tiên của hãng Goutal

Đây là loại nước hoa bán chạy nhất của thương hiệu này. Lấy cảm hứng từ những ruộng bậc thang của Tuscany kèm theo những hàng cây chanh, cây bách. Lọ nước hoa này mang tới cho người dùng một bức thư tình mùa hè ở ý thật lãng mạn.

Chanel Coco Mademoiselle

Thương hiệu nước hoa này đã quá quen thuộc với mọi người

Lọ nước hoa Coco chanel này được lấy cảm hứng từ chính nó với mùi hương táo bạo được tạo nên từ hoa nhài mang tính đặc trưng của thương hiệu. Với các nốt hương hoa hồng hoắc hương cùng hương cỏ vetiver tạo nên hương thơm rất phương đông.

Diptyque Eau Duelle

Hãng nước hoa nổi tiếng được công nhận ở Châu Âu

Loại nước hoa này mang tính biểu tượng của hãng Diptyque. Chai nước hoa này kết hợp những nốt trầm hương với mùi vani trắng tạo nên mùi cay nồng say mê lòng người.

Trên đây chính là những loại nước hoa tốt nhất thế giới mọi thời đại. Tuy chúng đã được ra mắt người dùng từ rất lâu nhưng cho tới hiện nay chúng vẫn còn lưu giữ được sự nổi tiếng vốn có.

Exit mobile version