Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 nhà hàng quận 2 có view sống cực kỳ lãng mạng

Với cuộc sống số hiện nay tại TPHCM, thì việc giải tỏa stress và có những phút giấy thư giản ngày càng được chú trọng hơn. Và các nhà hàng ngày càng nhiều để phục vụ các nhu cầu đó. Đặc biệt tại khu vực quận 2 nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của người dân thành phố.

Nhưng không phải nhà hàng nào cũng có không gian đẹp, đồ ăn ngon và phục vụ chu đáo. Hãy cùng Topdanhgia.vn khám phá top 5 nhà hàng quận 2, TP Hồ Chí Minh để bỏ túi cho mình những địa chỉ ăn uống uy tín nhất nhé!

1. Boat House

Nhà hàng Boat House có góc nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn lộng gió. Quán được thiết kế rất thanh lịch, nội thất nhà hàng chủ yếu được làm bằng gỗ, sang trọng và gần gũi. Quán trang trí nhiều cây xanh tạo cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu khi ghé tới. Còn gì tuyệt vời nếu như thưởng thức bữa tối tại đây, ánh đèn vàng lung linh sẽ mang đến cho bạn một không gian hẹn hò lãng mạn.

Nhà hàng Boat House với menu là các món ăn được chế biến từ thịt bò như bò nướng, bò bít tết… và các món hải sản tươi sống hay các món salad mang hương vị Tây Âu ngon miệng. Ngoài ra, du khách còn có thể sử dụng dịch vụ du thuyền trên sông để vừa có thể thưởng thức món ăn vừa ngắm toàn cảnh cuộc sống hai bên bờ sông Sài Gòn.

Địa chỉ: 36 Thảo Điền, Quận 2

Giờ mở cửa: 7h – 22h30

Giá: 100.000 – 330.000 đồng/người

2. The Deck Saigon

The Deck Saigon cũng là một trong những nhà hàng quận 2 sang chảnh đưa bạn thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt chốn thị thành. Sở hữu kiến trúc theo kiểu Tây trông rất hiện đại và sang trọng, bạn có thể được tận hưởng không gian mở, gần gũi với thiên nhiên và khí hậu trong lành tại đây.

Nhà hàng The Deck phục vụ rất nhiều món ăn đa dạng. Nơi này được mệnh danh là “thiên đường” hẹn hò cho những người đang yêu nhau. Bạn nên đến với The Deck Saigon vào buổi chiều tối, khi ấy bạn sẽ vừa được chiêm ngưỡng hoàng hôn chiều Sài Gòn, vừa được thưởng thức món ăn cùng người thân yêu thì còn gì tuyệt vời bằng.

Địa chỉ: Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, quận 2

Giờ mở cửa: 8h30 – 23h30 

Giá: 100.000 đồng – 500.000 đồng

3. Bistro Song Vie Saigon

Nhà hàng Bistro Song Vie Saigon nằm trong khu Villa sát bờ sông Sài Gòn nên có không gian rất đẹp. Với lối thiết kế theo phong cách Tây Âu sang trọng, hiện đại, cùng thực đơn những món ăn theo phong cách Á – Âu phong phú, nơi đây sẽ là địa điểm ăn uống thú vị dành cho thực khách Sài Thành. Note lại ngay một trong 5 nhà hàng quận 2 sang chảnh này để cùng bạn bè tận hưởng cuối tuần vui vẻ nhé.

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7h – 22:30 / 11h30 – 22h00

Giá: 100.000 đồng – 500.000 đồng/người

4. Village Romaine

Village Romaine là khu resort ven sông đầu tiên của Sài Gòn, với view nhìn ra dòng sông thơ mộng. Khám phá không gian của nhà hàng này, bạn cảm giác như lạc vào thế giới ẩm thực hoàn toàn mới, một lối kiến trúc truyền thống Việt xen lẫn với kiến trúc châu Âu. Đến đây vào buổi chiều, bạn có thể bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn trên sông đầy lãng mạn.

Địa chỉ: 195 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2

Giờ mở cửa: 8h -23h

Giá: 250.000 – 550.000vnđ/người

5. Nhà hàng 13

Nhà hàng 13 là một nhà hàng bờ sông quận 2 có thiết kế độc đáo mang đậm nét hồn Việt từ không gian cho đến thực đơn món ăn. Đặc biệt hơn, với vị trí nằm sát bờ sông, nhà hàng còn được chia thành nhiều khu vực khác nhau đem đến cho bạn một không gian ẩm thực trọn vẹn. Đừng quên lưu lại ngay địa chỉ này nhé.

Địa chỉ: 23 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2

Giờ mở cửa: 10h -22h 

Giá: 150.000 – 200.000 đồng/người

Với Top 5 nhà hàng Quận 2 sang chảnh view ngắm sông Sài Gòn này, hi vọng bạn sẽ có một cuối tuần vui vẻ và ý nghĩa bên những người thân yêu của mình nhé!

Exit mobile version