Site icon Topdanhgia.vn

Giao dịch tại ngân hàng vietcombank có uy tín không?

Mạng lưới ngân hàng trong nước và quốc tế hiện nay rất phong phú và đa dạng. Rất nhiều ngân hàng có chính sách ưu đãi nhằm thu hút nhiều nguồn khách hàng. Và ngân hàng vietcombank có thực sự uy tín không? Đây là câu hỏi được rất nhiều quý khách hàng thắc mắc và mong muốn giải đáp. Để có câu trả lời, mời bạn tham khảo bài viết nhé.

Đôi nét về ngân hàng vietcombank

Ngân hàng vietcombank hay được gọi với tên đầy đủ là ngân hàng ngoại thương Việt nam. Vietcombank chính thức thành lập vào đầu năm 1963 dựa trên cơ sở hệ thống ngân hàng Trung ương. Với bề dày kinh nghiệm cũng như số vốn điều lệ lớn cho đến thời điểm hiện tại, ngân hàng VCB được xem là ngân hàng lớn mạnh, uy tín.

Ngân hàng vietcombank

Ngân hàng với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm cùng với nghiệp vụ cao đã giữ vai trò chủ chốt trong hệ thống ngân hàng Việt Nam. Mạng lưới hoạt động của ngân hàng trải rộng khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. Bao gồm hơn 300 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc với hơn 1500 cây ATM được lắp đặt ở trung tâm và những nơi thuận tiện để phục vụ các giao dịch từ khách hàng.

Vào năm 2009 ngân hàng Vietcombank đã đưa ra rất nhiều các chính sách nhằm thu hút đầu tư từ đó số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngày càng tăng đáng kể. Theo thống kê, tổng sản lượng đạt được gần 2.600.000 tỷ đồng với số lợi nhuận đạt mức 5.200 tỷ đồng, một con số vô cùng ấn tượng trong lĩnh vực ngân hàng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng vietcombank

Lợi ích khi sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng vietcombank

Khách hàng rất an tâm khi sử dụng các dịch vụ từ ngân hàng VCB, một vài lợi ích có thể kể đến:

Giao dịch nhanh chóng

Thông tin bảo mật an toàn

Ngân hàng vietcombank có đáng tin cậy không

Ngân hàng Vietcombank có thực sự uy tín hay không?

Với gần 60 năm hình thành và phát triển, ngân hàng Vietcombank đã nỗ lực không ngừng để có thể thích nghi với thời đại công nghệ 4.0. Đồng thời có thể đáp ứng được hết những nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, vietcombank được xem là một trong số ngân hàng có tốc độ phát triển nhanh và vững mạnh nhất. Với hàng loạt các giải thưởng giá trị có thể kể đến như:

Doanh nghiệp luôn nỗ lực và tận tâm để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với những dữ liệu được chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho ngân hàng vietcombank có uy tín không? Việc lựa chọn ngân hàng uy tín để tham gia thì nhất định không thể bỏ qua ngân hàng này nhé.

Exit mobile version