Site icon Topdanhgia.vn

Nên học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt nhất Tphcm

Học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt nhất Tphcm

Học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt nhất Tphcm

Nên học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt nhất Tphcm? Tại Tp.HCM các trung tâm tiếng anh ngày càng nhiều bởi nhu cầu học tiếng anh của mọi người ngày càng tăng. Và để lựa chọn được trung tâm anh ngữ tốt nhất tại tphcm là điều khá khó khăn. Chính vì vậy Topdanhgia.vn sẽ Review top 4 địa điểm học tiếng anh giao tiếp tốt nhất tphcm.

1. Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

VUS là hệ thống trung tâm Anh ngữ lâu đời, với nhiều chi nhánh trải rộng khắp TP.HCM. VUS mong muốn tiếp sức Anh ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam, để giúp bạn nâng cao khả năng, mở rộng tầm nhìn và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Mỗi bài học Anh văn giao tiếp tại VUS là một đề tài giao tiếp thông dụng, với nhiều chủ đề gần gũi và mang tính ứng dụng cao (giao tiếp xã hội, công việc, du lịch…) Phần mềm luyện tập trực tuyến của Oxford Learning giúp học viên học mọi lúc, mọi nơi, ôn luyện từ vựng, ngữ pháp, nghe và nói. Bên cạnh đó, công cụ giảng dạy iTools với tính năng tương tác cao, giúp việc học tiếng Anh trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn.

Phương pháp “Confidence Booster” (thúc đẩy sự tự tin) được áp dụng xuyên suốt, thúc đẩy học viên luyện kỹ năng giao tiếp tự tin và hiệu quả ngay tại lớp. Học viên sẽ được kiểm tra trình độ tiếng Anh để xếp lớp và nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học, do VUS cấp.

Địa chỉ các cơ sở:

2. Trung tâm anh ngữ ILA

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, có vốn sở hữu nước ngoài. Nơi đây có chương trình giao tiếp quốc tế – Global English, dành cho người lớn muốn nâng cao các kỹ năng tiếng Anh của mình.

Khóa Anh văn Giao tiếp của ILA hiện đang theo xu hướng chuẩn quốc tế, giúp học viên đo lường được tiến độ học tập, cũng như chuẩn bị sẵn sàng tham dự các kỳ thi chứng chỉ quốc tế hoặc đi du học.

Chương trình học giao tiếp được biên soạn chặt chẽ, gồm tất cả những điểm ngữ pháp, từ vựng cần thiết, giúp học viên rèn luyện 4 kỹ năng cốt lõi Nghe, Nói, Ðọc, Viết, trong một môi trường sinh động và thực tiễn.

Địa chỉ các cơ sở:

3. Ngoại ngữ Không gian 

Ngoai ngữ Không gian được thành lập năm 1996, được biết đến với phương pháp phản xạ, giúp học giao tiếp tiếng Anh. Hiện trung tâm có 20 cơ sở, với hơn 10.000 học viên đang theo học.

Ngoại ngữ Không gian mong muốn giúp người học tự tin giao tiếp đúng, chính xác và tự nhiên trong khoảng thời gian ngắn để thành công trong môi trường sử dụng tiếng Anh, định cư, công tác hoặc du học nước ngoài.

Các lớp Anh ngữ Phản xạ bao gồm 3 cấp: lower level, upper level và advanced level. Lower level dành cho những ai chưa biết về tiếng Anh, bị mất căn bản hoặc muốn học lại từ đầu. Upper level chuyên dạy đàm thoại chuyên đề, luyện giọng American pronunciation, viết thư từ thương mại và ngữ pháp. Advanced level dành cho học viên đã hoàn thành khóa upper level, chuyên sâu về thuyết trình, viết luận văn cao cấp và report.

Địa chỉ các cơ sở:

4. Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

Được thành lập từ năm 1990, Ngoại ngữ Dương Minh ra đời với mục tiêu đào tạo thế hệ người Việt thông thạo Anh ngữ để tự tin hội nhập thế giới. Sau 27 năm hoạt động, Dương Minh đã mở rộng với nhiều cơ sở và hàng ngàn học viên.

Các phòng học được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ (máy chiếu, TV, máy lạnh…). Ngoài ra, trung tâm còn có các hoạt động ngoại khóa đặc sắc để áp dụng kỹ năng ngôn ngữ được học vào môi trường thực tế. Trung tâm luôn cố gắng đưa ra mức học phí ưu đãi để tạo điều kiện cho học viên gắn bó lâu dài và quá trình học được duy trì liên tục.

Địa chỉ các cơ sở:

Hy vọng với bài viết Review nơi học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tphcm sẽ giúp ban lựa chọn được trung tâm học tiếng anh giao tiếp tốt nhất cho mình để nâng cao hơn trình độ tiếng anh phục vụ cho việc học tập cũng như công việc nhé!

Exit mobile version