Site icon Topdanhgia.vn

Mua nồi nấu rượu thanh lý có phải lựa chọn tốt?

Bên cạnh việc mua nồi nấu rượu mới chất lượng thì cũng có nhiều khách hàng lựa chọn mua nồi nấu rượu thanh lý. Nồi nấu rượu thanh lý giá rẻ hơn, vẫn chưng cất được rượu. Nhưng đó có phải là một lựa chọn tốt cho đơn vị của bạn.

Có thật sự mua được đồ tốt giá rẻ?

Với câu hỏi này thì chắc chắn mọi người đã tự có cho mình câu trả lời, bởi “tiền nào của nấy”. Thị trường có vô vàn các loại nồi nấu rượu bằng điện được bán thanh lý bao gồm hàng đã qua sử dụng, hàng sản xuất lõi, hàng nhái chất lượng kém, hàng cũ tồn kho lâu ngày…

Người bán hàng chắc chắn sẽ không nói cho bạn biết tình trạng thật sự của chiếc nồi, mà sẽ chỉ đại khái như: Nồi mới dùng thôi, chủ muốn đổi nồi to hơn nên mới bán, cứ yên tâm vẫn dùng tốt,…Vậy nên đừng vội tin vào những lời người bán nói. Bởi dùng tốt thì không lý nào người ta lại muốn bán đi nhanh chóng. Hãy cẩn thận vì sẽ không có chuyện mua được nồi tốt giá rẻ đâu.

Chất lượng không được đảm bảo về sau

Một điều chắc chắn rằng khi mua nồi chưng cất rượu bằng điện thanh lý thì không có một giấy tờ gì đảm bảo cho bạn. Vậy khi xảy ra trục trặc, hỏng hóc thì bạn phải làm sao? Lúc đó bạn không thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận tốn thêm một khoản tiền để mang nó đi sửa, như vậy mục đích ban đầu mua với giá rẻ đã bị phá sản.

Khi mua nồi nấu rượu thanh lý thì chắc chắn sẽ không có giấy tờ gì để đảm bảo cho bạn. Một số đơn vị bán hàng thanh lý có tâm, thì sẽ bảo hành cho khách 1 tháng. Như ng sáu 1 tháng nồi mới hỏng thì bạn phải làm sao? Lúc đó không thể đem nồi đi bảo hành được mà bắt buộc bạn phải bỏ tiền ra để sửa. Rất nhiều khách hàng mua nồi thanh lý đã gặp phải tình trạng chi phí sửa cộng với tiền mua nồi còn quá tiền mua nồi cũ.

Cẩn trọng với hàng kém chất lượng gắn mác thanh lý

Có một vấn đề nữa ở thị trường nồi nấu rượu thanh lý đó chính là hàng nhái, hàng kém chất lượng gắn mác thanh lý. Những sản phẩm này được sản xuất mới nhưng không đạt chuẩn, nếu gắn mác thanh lý thì chúng có thể dễ bán hơn.

Tỷ lệ mua được nồi nấu rượu thanh lý tốt giá rẻ rất nhỏ. Vì vậy, tại sao bạn không chọn mua nồi mới để đảm bảo chất lượng hơn? Nồi nấu rượu mới chính hãng, chất lượng và cũng tiết kiệm điện tốt hơn.

Lưu ý khi mua nồi nấu rượu thanh lý

Khi mua nồi nấu rượu thanh lý, bạn nên chú ý nguồn gốc của nồi. Hãy xem của hãng nào, xuất xứ từ Việt Nam hay Trung quốc và tìm hiểu thông tin cơ bản về thương hiệu. Nếu chủ cũ của nồi cũng mua nồi nấu rượu thanh lý thì nên bỏ qua ngay mà không cần xem xét. Bởi những chiếc nồi này đã quá cũ để có thể tiếp tục sử dụng.

Hãy chú ý đến phần chất liệu làm nồi nhìn tổng quan bề mặt chất liệu. Thường thì các nồi nấu rượu sẽ được làm từ inox 304, một số loại nồi sẽ được phủ thêm lõi đồng.hãy xem nồi có đốm han gỉ nào không, chất liệu có phải inox cao cấp hay không. Inox cao cấp sẽ chống han gỉ và ăn mòn tốt ngay cả khi nó không còn mới.

Kiểm tra xem kiểu dáng nồi nấu rượu có dễ dàng vệ sinh hay không, chất lượng của vỏ và các bộ phận khác còn tốt hay không?

Bạn có nhu cầu mua nồi nấu rượu hoặc cần tư vấn thêm về các sản phẩm thì có thể tham khảo Điện máy NEWSUN. Đây là một trong những đơn vị cung cấp nồi nấu rượu, máy lọc rượu uy tín, chính hãng và chất lượng trên thị trường. Đơn vị này cũng có chi nhánh ở 3 miền, bạn có thể liên hệ tới hotline 0961.555.155 để được tư vấn nhé!

Exit mobile version