Site icon Topdanhgia.vn

Tìm mua nắp hố ga giá rẻ hãy đến với Công ty Tân Phú

Tìm mua nắp hố ga giá rẻ hãy đến với Công ty Tân Phú

Nắp hố ga là một phần của hệ thống thoát nước được sử dụng trong rất nhiều công trình khác nhau như “ nhà xưởng, nhà máy, đường xá,…”. Nếu bạn có ý định tìm mua nắp hố ga giá rẻ hãy đến với Công ty Tân Phú. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nắp đậy hố ga phổ biến này.

Khái niệm về nắp hố ga?

Tại Việt Nam, nắp hố ga vô cùng phổ biến với nhiều loại khác nhau. Nói dễ hiểu, nắp hố ga là nắp đậy những hố thoát nước, những hố ga vệ sinh. Mục đích tạo rào chắn để bảo vệ môi trường. Nắp hố ga thường có thiết kế cánh cửa đặt nằm dưới mặt đất. Điều này thuận tiện cho việc mở nắp hố để vệ sinh bên trong hố ga, hố cống.

Tại Việt Nam, hố ga vô cùng đa dạng. Chúng ta có thể thấy những chiếc nắp ở bất cứ đâu. Nắp hố ga có kích thước tiêu chuẩn thường được sử dụng ở các nhà máy, nhà xưởng, đường xa, khu chung cư, nơi đông người,…

Để đảm bảo an toàn nắp hố ga thường có khả năng chịu lực vô cùng tốt. Nắp thường có trọng lượng lớn hơn 160kg. phần khung vô cùng chắc chắn phù hợp với miệng hố ga.

Nắp hố ga có tác dụng làm gì?

Nắp hố ga có nhiều công dụng khác nhau, phải kể đến những ưu điểm nổi bật của nó như:

Các loại nắp hố ga?

Nắp hố ga cũng khá đa dạng với nhiều.. Chủ yếu khác nhau ở vật liệu tạo thành nắp hố. Những kiểu nắp hố thường thấy ở Việt Nam có thể kể  tên như:

Tìm mua nắp hố ga giá rẻ hãy đến với Công ty Tân Phú

Tìm mua nắp hố ga giá rẻ hãy đến với công ty Tân Phú bạn nhé. Tại đây sẽ có đủ các loại nắp hố ga cho bạn lựa chọn.Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầu cống. Tân Phú được nhận định là doanh nghiệp có giá nắp hố ga rẻ nhất thị trường.

Công ty Tân Phú rất đa dạng về kiểu dáng nắp cống với chất lượng tiên tiến hàng đầu. Phổ biến của các thương hiệu như Công Vinh, Trường Sơn, Ngọc Thảo, Thiên Phát, Minh Tùng, Composite Thành An, Composite Sao Đỏ, Xiaomi, Hapulico,… Được đông đảo các công ty xây dựng, các chủ dự án lớn trong toàn quốc lựa chọn.

Với kinh nghiệm dồi dào, công Ty Tân Phú sở hữu đội ngũ kỹ sư tư vấn am hiểu sâu về sản phẩm. Có thể giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc 24/7.

Tân Phú luôn có những chính sách bảo hành, đổi trả uy tín. Những chiếc năm cống có thời hạn bảo hành lên tới 2 năm. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng mua hàng. Chắc chắn rằng, lựa chọn mua nắp hố ga ở Tân Phú sẽ khiến bạn hài lòng

Bảng báo giá nắp hố ga công ty Tân Phú

Tùy mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, những chiếc nắp hố ga lại có giá thành khác nhau. Tại Tân Phú chia bảng giá nắp hố ga thành 2 loại, nắp hố ga bằng gang thép và nắp hố ga bằng composite. Tùy vào kích thước và tải trọng 2 loại này mà giá thành sẽ giao động từ khoảng 2.000.000đ đến 4.000.000đ.

Giá cả từng loại nắp đã được niêm yết trên website chính thức của công ty Tân Phú nên bạn có thể tham khảo qua website. Mặc khác bạn có thể liên hệ đến trực tiếp công ty qua địa chỉ:

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KINH DOANH THIẾT BỊ HẠ TẦNG TÂN PHÚ

Hi vọng rằng với những thông tin trên bạn đã hiểu hơn về những chiếc nắp hố ga. Tìm mua nắp hố ga giá rẻ hãy đến với công ty Tân Phú, bạn sẽ lựa chọn được chiếc sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Exit mobile version