Site icon Topdanhgia.vn

Mua lưới thép B30 chất lượng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lưới thép khác nhau, và B30 là dòng lưới thép được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Lưới thép B30 là gì? Công dụng cũng như thông số kỹ thuật của B30 và Mua lưới thép B30 chất lượng ở đâu? trong bài viết sau đây nhé.

1. Lưới thép B30 là gì?

Lưới B30 là sản phẩm được sản xuất bằng máy đan lưới chuyên dụng. Nguyên liệu chính để sản xuất ra lưới B30 là dây lưới thép mạ kẽm. Dây lưới có đường kính từ 1.5mm đến 3.5mm. Ưu điểm của dây thép mạ kẽm có khả năng chống oxy hóa cao, bền bỉ ,có tính thẩm mỹ . Vì vậy lưới B30 được sản xuất rộng rãi và sử dụng phổ biến  hơn dây thép đen. Lưới B30 có kích thước ô lưới 30x30mm. Ngoài ra có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

2. Công dụng của lưới B30

Lưới B30 có tính linh hoạt cao dễ dàng thi công lắp đặt tại nhiều công trình như trang trại, nhà máy, sân bóng,…

Sau khi sản xuất đủ số mét yêu cầu khách hàng, sản phẩm được cuộn lại thuận tiện trong việc giao hàng và vận chuyển. Dựa vào nhu cầu sử dụng, khách hàng nên chọn mua sản phẩm có khổ lưới phù hợp nhất.

Đối với sản phẩm lưới B30 công dụng chủ yếu được sử dụng để làm chuồng trại chăn nuôi. Như làm chuồng nuôi gà, chuồng bò,… Ngoài ra sản phẩm còn được ứng dụng làm thủ công mỹ nghệ  làm biển quảng cáo, giàn treo cây hoa,…

3. Thông số kỹ thuật lưới thép B30

4. Ưu điểm của lưới B30

Lưới B30 được đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành trên thị trường. Ngoài ra, lưới thép B30 còn có những ưu điểm nổi bật như:

5. Mua lưới thép B30 chất lượng ở đâu?

Công ty TNHH INOSTEEL tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về lưới inox, lưới mắt cáo, tấm inox cùng các sản phẩm lọc hàng đầu tại Việt Nam.

Hoạt động hơn 15 năm với nhiều máy móc sản xuất tự động giúp giảm chi phí sản xuất nhằm hỗ trợ tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp giao hàng toàn quốc nhanh chóng, đảm bảo đúng thời hạn đúng số lượng sản phẩm, kịp tiến độ thi công..

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Exit mobile version