Site icon Topdanhgia.vn

Lý do nên mua giường tầng người lớn 1m6 ở Giường Mạnh Tùng?

Lý do nên mua giường tầng người lớn 1m6 ở Giường Mạnh Tùng?

Đối với các hộ gia đình có nhiều người nhưng không có đủ diện tích lắp đặt giường trong phòng ngủ. Việc sử dụng giường tầng cho người lớn là một giải pháp giúp tăng không gian hiệu quả. Bên cạnh đó, loại giường này còn mang nhiều công năng giúp mang lại lợi ích cho người dùng. Cùng theo dõi bài sau để biết địa chỉ mua giường tầng người lớn 1m6 chất lượng.

Đôi nét về Giường Mạnh Tùng

Giường Mạnh Tùng là một trong số các xưởng sản xuất nội thất thông minh được khách hàng yêu thích. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất, đơn vị luôn nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng tìm đến.

Hình 1: Xưởng nội thất Mạnh Tùng chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng

Các mẫu giường thông minh của Mạnh Tùng được thiết kế với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Trong đó, loại giường tầng cho người lớn 1m6 là mẫu được đặt mua nhiều nhất bởi các lợi ích mà đó mang đến như:

Một số mẫu giường tầng 1m6 đáng mua nhất ở Giường Mạnh Tùng

Vốn là địa chỉ mua giường tầng người lớn 1m6 uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn. Không khó hiểu khi Giường Mạnh Tùng ngày càng cho ra đời thêm nhiều mẫu giường mới để đáp ứng nhu cầu người mua. Dưới đây là vài mẫu giường được ưa chuộng nhất:

Giường tầng 1m6 kèm theo hộc tủ

Ưu điểm lớn nhất của giường tầng là khả năng tiết kiệm không gian cho phòng ngủ có diện tích nhỏ. Thường thì những căn phòng này không có đủ chỗ để vừa kê giường lại vừa kê hộc tủ đầu giường.

Hình 2: Giường tầng 1m6 kèm theo hộc tủ

Do đó, mẫu giường tầng người lớn kèm hộc tủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đồng thời tạo điểm nhấn thú vị cho căn phòng. Nó vừa giúp người dùng có được một chiếc giường êm ái lại vừa là nơi để đèn ngủ, sách hoặc một vài vật dụng linh tinh khác….

Mẫu giường tầng người lớn có tủ đựng đồ

Đúng như tên gọi, giường tầng 1m6 cho người lớn cực kỳ thích hợp với các căn hộ chung cư có phòng ngủ nhỏ. Nó có thể kết hợp giường ngủ với tủ đựng đồ hay giá sách để giúp làm tăng thêm khoảng trống cho không gian căn phòng.

Giường tầng người lớn đa chức năng

Ngoài hai mẫu trên thì một mẫu khác cũng được nhiều người đặt mua ở Giường Mạnh Tùng. Đó là giường tầng 1m6 đa chức năng, nó kèm theo rất nhiều các tiện ích khác như bậc thang leo, bàn học, kệ để sách…

Mẫu giường này trông giống như một ngôi nhà mini với đầy đủ các tiện ích cần thiết. Không chỉ vậy, giường tầng 1m6 còn giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng ngủ nhờ vào thiết kế độc lạ của mình.

Hình 3: Giường tầng người lớn đa chức năng

Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên, quý độc giả đã nắm được nơi mua giường tầng người lớn 1m6 uy tín. Hãy nhấc máy và liên hệ qua số 0368.923.264 hoặc 098.923.1973 nếu bạn cần tìm hiểu thêm về giường thông minh tại Giường Mạnh Tùng.

Thông tin liên hệ Giường Mạnh Tùng

Exit mobile version