Site icon Topdanhgia.vn

MODPURE giới thiệu Idle Digging Tycoon – Trải nghiệm tựa game mô phỏng xây dựng thực tế

Idle Digging Tycoon là một tựa game mô phỏng đơn giản về đề tài xây dựng. Trò chơi được công ty ZPLAY Games ra mắt hứa hẹn sẽ có một chỗ đứng vững chắc ở trong thị trường. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về cách chơi cũng như cách để phá đảo trò chơi nhanh nhất.

Đừng bỏ lỡ: Bản Hack Idle Heroes Full VIP cho Android

Xây dựng công trình bên dưới dưới lòng đất

Có vẻ khi nghe đến đây bạn sẽ thấy rất vô lý vì không ai lại bắt đầu xây dựng công trình từ dưới đất lên đúng không nào.

Nhưng với Idle Digging Tycoon khi mới bắt đầu vào trò chơi bạn sẽ được xây dựng với một khối đá khổng lồ dưới lòng đất. Nhiệm vụ của bạn khi chơi là ấn vào vị trí chỉ định trong lòng đất sau đó bạn sẽ điều khiển các thổ dân để xây dựng công trình đã được định sẵn.

Mỗi khối đất được đào lên bạn sẽ được thưởng một số lượng vàng nhất định. Số lượng vàng này sẽ dùng để nâng cấp thổ dân của bạn hoặc bạn có thể thuê thêm nhiều thổ dân khác.

Một điểm khác biệt ở trò chơi là thay vì xây lên cao giờ đây những người thổ dân của bạn sẽ đào đất và xây nhà xuống bên dưới. Điều này hoàn toàn trái ngược với quy luật tự nhiên là móng trước mái sau. Bởi vậy trò chơi này đã đem lại được sự khác biệt cũng như tạo ra tiếng cười và kích thích được sự tò mò của người chơi. Họ sẽ không biết rằng nếu xây một cách ngược đời như vậy thì cấu trúc của ngôi nhà sẽ là như thế nào.

Bên cạnh đó, trò chơi cũng có tính năng tương tác giữa những thổ dân. Theo như nhà phát hành thì họ cũng là những con người bình thường, đều cần ăn uống và ngủ nghỉ một cách hợp lý. Vì vậy bạn đừng bắt họ làm việc một cách quá sức nhé, biết đâu đến một lúc nào đó họ sẽ vứt hết cuốc xẻng và nghỉ việc thì sao.

Mua vật liệu để xây dựng

Trong quá trình “cày cuốc”  một cách miệt mài dưới lòng đất tối om biết đâu bạn sẽ tìm thấy cho mình một hũ vàng chẳng hạn. Ngoài ra bạn cũng có thể vớ được cả kim cương thì sao. Nếu may mắn tìm thấy thì đây chính là những tài sản có giá trị kinh tế rất lớn để bạn có thể tăng cấp khả năng làm việc của thổ dân, thuê thêm thổ dân hoặc mua những trang thiết bị siêu xịn cho công trình của mình.

Trong Idle Digging Tycoon, công trình được xây dựng từ trên xuống vì thế bạn phải bỏ tiền ra để mua mái nhà, thân nhà và cuối cùng là móng nhà. Bạn sẽ phải trả tiền mua nguyên vật liệu qua mỗi giai đoạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua các dụng cụ trang trí hay những thiết kế độc đáo khác để tô điểm thêm cho ngôi nhà của mình.

Có thể bạn chưa biết: MODPURE là trang web tải game hack mod dành cho điện thoại Android được phát triển bởi người Việt.

Khả năng thiết kế độc đáo

Thật ngạc nhiên khi những công trình trong game vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Có thể thấy rằng người tạo ra Idle Digging Tycoon chắc hẳn là một người có con mắt thiết kế vô cùng xuất sắc. Có lẽ nào người tạo ra con game này là người đạt bằng giỏi ngành thiết kế đồ hoạ hay là một kỹ sư chăng.

Với hàng trăm màn chơi khác nhau thì có những công trình khác nhau. Từ dễ đến khó bạn sẽ được thiết kế ra các công trình riêng biệt theo từng cấp độ của mỗi màn. Nhưng mỗi công trình luôn mang đến màu sắc khác nhau để bạn có thể trải nghiệm mà không bị nhàm chán.

Người chơi sẽ được chinh phục mọi vùng đất mới trên thế giới để xây dựng công trình. Hãy cùng những anh chàng thổ dân của bạn khám phá tất cả các vùng đất mới nhé. Có thể hôm nay họ đang xây dựng ở Châu Á thì ngày mai họ đang đào đất để xây nhà ở Bắc Cực đấy.

Hệ thống âm thanh và hình ảnh của Idle Digging Tycoon

Là một trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi nên hình ảnh của game mang một màu sắc ngộ nghĩnh và dễ thương. Với đồ hoạ 3D cùng với góc nhìn mới lạ cộng thêm phong cách làm việc vô cùng hài hước mà không biết mệt mỏi của những thổ dân.

Đồ họa đã được tối ưu trên các nền tảng di động nên bạn không cần phải lo vì trò chơi sẽ hoạt động mượt mà không lo giật, lag.

Với một nền nhạc nhẹ nhàng vô cùng dễ chịu sẽ giúp bạn xả stress khi chơi game.Bên cạnh đó nhà phát hành cũng lồng ghép thêm âm thanh làm việc của những người thổ dân hay cảnh vật xung quanh để thêm phần sinh động.

Idle Digging Tycoon chơi không cần mạng

Với tính năng chơi offline bạn sẽ được tận hưởng trò chơi ở bất cứ đâu mà không cần phải sử dụng đến wifi hay dữ liệu di động. Ngoài ra nếu có mạng bạn có thể xem những video quảng cáo để nhận thêm các phần quà cho mình.

Tổng quan 

Là một tựa game đơn giản nhưng không hề gây nhàm chán và đặc biệt là không cần sử dụng nhiều đến trí óc. Giờ đây chỉ cần với vài cú click, bạn sẽ có những cảm giác thư giãn, thoải mái khi chơi. Hãy tải ngay phiên bản Idle Digging Tycoon để cùng chinh phục những vùng đất mới cùng với những người thổ dân của bạn!

Exit mobile version