Site icon Topdanhgia.vn

[Giải đáp] MobileCity có uy tín không? Phốt lừa đảo là thật?

Smartphone đã trở thành thiết bị công nghệ không thể thiếu trong thời đại 4.0 hiện nay. Chính vì vậy mà có rất nhiều thương hiệu cung cấp điện thoại di động ra đời để đáp ứng nhu cầu này và MobileCity là một trong số đó. MobileCity đã phát triển được hơn 10 năm và có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Vậy MobileCity có uy tín không? Sự thật về phốt lừa đảo là như thế nào? Hãy cùng Top Đánh Giá tìm hiểu nhé.

MobileCity là thương hiệu quen thuộc tại thị trường di động Việt Nam

Tìm hiểu về thương hiệu MobileCity

MobileCity bước chân vào thị trường phân phối thiết bị di động từ năm 2008 và trong ngần ấy năm phát triển, MobileCity lọt vào danh sách những thương hiệu mua bán smartphone vô cùng quen thuộc tại Việt Nam. Hiện tại MobileCity có rất nhiều cơ sở tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

Hoạt động chủ yếu của các cửa hàng MobileCity là cung ứng điện thoại xách tay, chính hãng của các thương hiệu lớn như iPhone, Xiaomi, Samsung, Oppo, Vivo… Ngoài ra đây còn là địa chỉ mua bán phụ kiện công nghệ, tablet, linh kiện di động với giá cực kỳ cạnh tranh. Cộng thêm các dịch vụ sửa chữa di động, thay ép kính và phụ kiện có bảo hành nên thu hút được rất nhiều khách hàng.

MobileCity có uy tín không?

Dù là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường di động nhưng nhiều khách hàng vẫn luôn thắc mắc liệu rằng MobileCity có uy tín hay không?

MobileCity dính phốt lừa đảo?

Nếu tìm hiểu trên Internet mọi người có thể thấy một vài thông tin hay từ khóa “MobileCity lừa đảo”, thực hư chuyện này như thế nào? Một số trang đánh giá có đăng một số ý kiến của khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại MobileCity. Tuy nhiên chưa có bất kỳ một bằng chứng xác thực nào được đưa ra.

Có thể hiểu thị trường di động đang cạnh tranh rất gay gắt và việc các thương hiệu bị gán mác lừa đảo cũng không chỉ có một hai nơi. Vì vậy khách hàng cũng cần phải rất tỉnh táo trước những chiêu thức cạnh tranh và marketing “bẩn”. Việc MobileCity liên tục bị đánh giá xấu tại một vài trang tin không chính thức mà không có dẫn chứng cụ thể cũng phải được nhìn nhận khách quan hơn.

Đánh giá về mức độ uy tín của MobileCity

MobileCity rất chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh

Sau cùng, điều mà mọi người quan tâm nhất vẫn là MobileCity có uy tín không? Có nên mua hàng tại đây không? Theo quan điểm của một số khách hàng đã từng được trải nghiệm thì phong cách làm việc của MobileCity rất chuyên nghiệp và có giá tốt hơn những nơi khác.

Ngoài ra cửa hàng cũng có chính sách bảo hành lâu dài và hậu mãi đối với các sản phẩm đang phân phối. Đặc biệt là với những góp ý hay vấn đề của tất cả các khách hàng đều được MobileCity tiếp thu và giải quyết.

Thông tin liên hệ MobileCity

Đối với khách hàng có nhu cầu mua bán hay sử dụng dịch vụ tại MobileCity thì có thể liên hệ với các các cơ sở sau.

Chi nhánh Hà Nội:

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Chi nhánh Đà Nẵng: 

Để đưa ra kết luận chính xác nhất cho câu hỏi MobileCity có uy tín không thì bạn nên có những trải nghiệm thực tế tại đây. Tuy nhiên khách hàng cũng cần trang bị một vài kiến thức về sản phẩm và dịch vụ mà mình quan tâm để tránh bị lừa và tìm được địa chỉ đáng tin nhất cho mình.

Exit mobile version