Site icon Topdanhgia.vn

Bắt tay với blockchain, Miss Charm 2023 cho công chúng nhìn thấy cái mới của một cuộc thi sắc đẹp

Hồ Chí Minh, Việt Nam – Sau 2 năm trì hoãn vì dịch, cuối cùng thì Miss Charm 2023 – cuộc thi sắc đẹp tích hợp công nghệ blockchain đầu tiên và cũng là cuộc thi sắc đẹp quốc tế đầu tiên do chính người Việt làm chủ, đã chính thức kết thúc vào ngày 16/2 với chiến thắng xứng đáng thuộc về người đẹp Brazil, Luma Russo.

Đây là một sự kiện đáng nhớ, đánh dấu những thành công đầu tiên của đất nước trong việc tổ chức một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế. Cuộc thi này là một cơ hội để những cô gái xinh đẹp từ nhiều nước khác nhau có cơ hội được công nhận và được đánh giá cao về vẻ đẹp, văn hóa và nền tảng giáo dục của họ. Để tham gia cuộc thi này, các thí sinh cần phải có một nền tảng giáo dục và văn hóa tốt, bên cạnh vẻ đẹp về hình thể và nhan sắc.

Vòng chung kết diễn đã diễn ra trong sự kỳ vọng của hàng ngàn người hâm mộ trên khắp thế giới, người đẹp Luma Russo, 24 tuổi đến từ Brazil đã giành chiến thắng vượt hơn 37 thí sinh khác. Người đẹp đến từ Philippines – Annabelle Mae McDonnell – đã nhận được danh hiệu á hậu 1, còn đại diện Indonesia – Olivia Tan – đã giành được danh hiệu á hậu 2.

Với những táo bạo trong định hướng đón nhận làn sóng sáng tạo mới, Miss Charm 2023 được đánh giá cao bởi việc tích hợp công nghệ blockchain vào quá trình đánh giá và bình chọn. Điều này giúp đảm bảo tính toàn vẹn của kết quả, đồng thời giúp người xem có thể kiểm tra kết quả đánh giá một cách minh bạch và chính xác.

Đáng chú ý, sự kiện có sự chung tay từ các nhà tài trợ trong lĩnh vực blockchain, đáng chú ý nhất phải kể đến nhà tài trợ vàng BingX, nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu. Từ cái bắt tay với BingX, Miss Charm 2023 đã đưa cuộc thi vượt qua nhưng khuôn khổ thông lệ truyền thống so với các cuộc thi sắc đẹp khác tại Việt Nam.

Ngoài ra, bắt trend điệu nhảy “See Tình” cũng là một trong những điểm nhất thú vị bên lề cuộc thi. Một trong những giai điệu từ Việt Nam đang lan truyền mạnh mẽ trên toàn cầu nay cũng đã được các miss tích cực “lăng xê”, một cách thú vị và sáng tạo để quảng bá văn hóa nghệ thuật đại chúng của Việt Nam đi khắp thế giới.

Dù vẫn vướng phải những vấn đề từ khâu tổ chức trong lần đầu tiên cuộc thi ra mắt công chúng trên toàn thế giới. Không thể phủ nhận những nỗ lực đổi mới từ phía ban tổ chức cuộc thi, những điều đã mang lại cho Miss Charm 2023 một sức sáng tạo đầy mới mẻ và nhận được các đánh giá tích cực, và có thêm những nguồn lực mới và sự hỗ trợ để tổ chức một cuộc thi sắc đẹp chất lượng và đầy ý nghĩa.

Cuối cùng, chúng ta cần dành những lời khen đến các thí sinh đã tham gia Miss Charm 2023. Những cô gái trẻ đã thể hiện sự nỗ lực và sự tài năng của mình trong cuộc thi, và đã góp phần tạo nên một sự kiện đáng nhớ cho ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam.

Phá vỡ đi những thông lệ truyền thống đã tồn tại nhiều năm của một cuộc thi sắc đẹp cùng những cách tiếp cận mới lạ và mạo hiểm hơn, hy vọng rằng Miss Charm 2023 sẽ là một bước đầu tiên để Việt Nam có thể tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp đầy ý nghĩa và chất lượng trong tương lai.

Exit mobile version