Site icon Topdanhgia.vn

Máy lạnh Reetech âm trần có tốt không, có nên mua không?

Máy lạnh Reetech âm trần là một trong số các dòng máy lạnh đang được tiêu thụ khá lớn trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên so với các hãng máy lạnh khác như LG, Panasonic hay Daikin thì Reetech ít được biết đến hơn. Đó là lý do khiến nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chần chừ khi quyết định chọn mua. Vậy máy lạnh âm trần Reetech có tốt không? Cùng tìm hiểu phân tích ngay sau đây để nắm rõ hơn về chất lượng sản phẩm, qua đó có quyết định chọn mua sáng suốt nhất.

Máy lạnh Reetech âm trần có tốt không?

Để đánh giá về chất lượng của máy lạnh giấu trần Reetech có tốt hay không, có nên mua hay không thì các bạn cần dựa vào các tiêu chí đánh giá sau đây:

– Nguồn gốc xuất xứ: máy lạnh Reetech âm trần là sản phẩm nội địa, sản xuất ngay tại Việt Nam và cũng là thương hiệu máy lạnh lớn nhất ở Việt Nam hiện nay. Reetech là hãng lớn chuyên sản xuất máy lạnh, lắp đặt máy lạnh cho những công trình lớn, trong đó sản phẩm chủ lực của hãng chính là máy lạnh âm trần và máy lạnh treo tường. Với thương hiệu made in Việt Nam, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đặc biệt là mức giá hợp lý, giá rẻ kèm theo đầy đủ chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách.

– Kiểu dáng nhỏ gọn, thẩm mỹ cao: máy lạnh âm trần Reetech được giới chuyên môn đánh giá cao bởi thiết kế rất nhỏ, gọn, nhẹ, dễ dàng khi vận chuyển lẫn lắp đặt. Đặc biệt với thiết kế gọn nhẹ này phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm nổi bật với màu sắc thanh lịch, rất dễ lau chùi vệ sinh, bền và đẹp theo thời gian, càng tôn thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

– Khả năng làm lạnh rất nhanh: máy lạnh Reetech âm trần được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp công nghệ Inverter tiên tiến nên tốc độ làm lạnh cực kỳ nhanh. Đặc biệt với thiết kế chế độ hoạt động cùng một lúc khi bật nguồn nên sẽ giúp máy có thể làm lạnh một cách nhanh chóng, giúp làm mát nhanh hơn hẳn. Ngoài ra máy lạnh Reetech 1hp âm trần còn thiết kế 4 cửa gió thổi đều tất cả 4 hướng kết hợp chế độ đảo gió tự động cho phép khí lạnh lan tỏa đều khắp ngóc ngách trong phòng.

– Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ: máy lạnh âm trần Reetech là thương hiệu Việt Nam nên được nghiên cứu rất kỹ, phù hợp với những yêu cầu thực tế của người Việt Nam. Đó là lý do Reetech luôn đề cao khả năng tiết kiệm điện cho sản phẩm. Máy lạnh Reetech âm trần Inverter cho phép tiết kiệm tới 50% năng lượng điện, vì vậy giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện không hề nhỏ hàng tháng.

– Giá rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính của người Việt: một trong những lý do khiến máy lạnh giấu trần Reetech được đông đảo khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn đó chính là mức giá bán rất rẻ, hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Do sản phẩm sản xuất trong nước, không phải mất phí nhập khẩu, phí vận chuyển từ nước ngoài về, do vậy các bạn sẽ tiết kiệm được số tiền tương đối khi đầu tư máy lạnh.

– Dễ dàng lắp đặt: máy lạnh Reetech âm trần được hãng thiết kế theo kiểu treo chìm vào trần nhà nên dễ lắp đặt hơn các dòng máy lạnh âm trần khác. Cụ thể với Reetech, thì ống thoát nước có thể lắp nâng cao hơn 750mm so với phần đáy máy nên lắp đường ống nước cũng dễ dàng hơn, có thể lắp ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng.

– Độ bền caoMáy lạnh âm trần Reetech được thiết kế cũng như sản xuất theo tiêu chuẩn nhiệt đới hóa nên rất phù hợp với thời tiết khí hậu ở Việt Nam. Nhờ đó khi sử dụng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, dàn nóng chống ăn mòn, chịu được khắc nghiệt, dễ tháo lắp…

– Lọc khí tốt: không chỉ thiết kế đẹp, làm lạnh tốt mà máy lạnh Reetech âm trần còn giúp khử mùi hiệu quả. Máy có chế độ Gry giúp hút mùi hôi trong phòng, kết hợp khử ẩm tốt, nhờ đó tạo ra được bầu không khí trong lành tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hạn chế của máy lạnh Reetech âm trần đó là ít được quảng cáo rầm rộ như các thương hiệu khác nên ít người biết tới. Đồng thời máy thường phù hợp lắp đặt ở không gian lớn, kiểu dáng cũng đơn giản không quá cầu kỳ như một số hãng khác.

Tuy nhiên với những ưu điểm mà máy lạnh âm trần Reetech sở hữu thì bạn hoàn toàn có thể đầu tư sản phẩm này. Máy đáp ứng tốt được đầy đủ các chức năng cần thiết, tích hợp nhiều tính năng hiện đại không kém gì thương hiệu quốc tế. Hơn nữa giá cả lại rất rẻ thì không có lý do gì để các bạn bỏ qua.

Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea hiện đang là đại lý cấp 1 chuyên phân phối máy lạnh Reetech âm trần chính hãng, giá tốt nhất thị trường mà các bạn yên tâm lựa chọn. Để tư vấn thêm về sản phẩm hoặc muốn báo giá cụ thể, xin liên hệ: 0918227898 – 0938707098.

Exit mobile version