Site icon Topdanhgia.vn

Máy lạnh Casper có tốt không? Những điều bạn nên biết

Máy lạnh Casper là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng và nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Vậy sử dụng máy lạnh Casper có tốt không? Để trả lời câu hỏi này bạn hãy cùng Top Đánh Giá tìm hiểu ở bài viết này nhé.

1. Xuất xứ của máy lạnh Casper

Xuất xứ của máy lạnh Casper

Điều hòa Casper được sản xuất tại Thái Lan, một đất nước nổi tiếng sản xuất đồ dùng điện tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt với thị trường Việt Nam, người dùng cũng đang rất ưa chuộng và có thiện cảm với Casper.

2. Máy lạnh Casper có tốn nhiều điện không?

Trên thực tế việc sử dụng điều hòa tiêu tốn khá nhiều điện hàng tháng. Đây cũng là lý do hàng đầu mà nhiều người còn đang phân vân. Thế nhưng với máy lạnh Casper đã được trang bị công nghệ tiên tiến như Power Cooling, PG motor, quạt đảo gió đa chiều tăng tốc độ làm lạnh, vận hành nhẹ nhàng, êm ái.

Bên cạnh đó, tiếp nối một số dòng điều hòa mới công nghệ inverter tiết kiệm điện thì Casper giúp cho người dùng giảm được tối đa chi phí điện sử dụng. Đặc biệt hơn, Casper còn giúp bảo vệ môi trường.

3. Công nghệ được sử dụng ở máy lạnh Casper

Công nghệ được sử dụng ở máy lạnh Casper

Khi đã tìm hiểu đến phần này chắc chắn bạn đã phần nào trả lời được câu hỏi máy lạnh Casper có tốt không?

Công nghệ mà máy lạnh Casper sử dụng khi nhắc đến thì ai cũng phải trầm trồ như: Power Cooling giúp tăng tốc phổ không khí lạnh, PC motor giúp cho máy lạnh chạy một cách êm ái không gây ra tiếng ồn, Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa.

Đặc biệt Casper còn được sử dụng các công nghệ khác như cảnh báo lỗi, công nghệ tự động thiết lập nhiệt độ theo thân nhiệt,… Với những công nghệ tiên tiến này thi Casper sẽ giúp cho người dùng trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất.

4. Thiết kế của máy lạnh Casper

Nếu như bạn đã nhìn hoặc đã sử dụng điều hòa Casper thì có thể thấy ngay được loại máy lạnh này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, sang trọng. Đem lại sự tinh tế trong ngôi nhà của bạn và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Không chỉ vậy, với thiết kế lắp ống dẫn nước và ống khí ở hai bên sườn, gia đình bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt, tăng độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của mình.

5. Công suất và tính năng tiết kiệm điện của máy lạnh Casper

Rất nhiều người khi mua và sử dụng điều hòa đều tham khảo và tìm hiểu yếu tố công suất và khả năng tiết kiệm của nó. Với Casper thì chắc chắn bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Máy lạnh Casper được nhà sản xuất trang bị cho inverter, vì thế mà nó tiết kiệm điện lên đến 60% so với các dòng máy lạnh khác. Casper còn có công suất theo đơn vị BTU/h. Cống suất nhỏ nhất trên thị trường là 9000 BTU/h, tương đương 0.97KW. Với công suất này thì Casper có thể làm lạnh nhanh một phòng có diện tích lớn.

6. Độ bền của máy lạnh Casper

Độ bền của máy lạnh Casper

Máy lạnh Casper có tính năng làm sạch từ bên trong, vì thế mà tuổi thọ của nó cũng tăng lên rất nhiều. Không chỉ có vậy mà các dòng máy lạnh Casper đều làm từ chất liệu bền. Một số dòng cao cấp hơn được mạ vàng bên ngoài. Điều này giúp cho máy lạnh Casper hoạt động bền bỉ trong nhiều năm.

Ngoài ra máy lạnh Casper có giá tương đối thấp, dao động từ 4 đến 7 triệu đồng. Vớ mức giá này phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình.

Như vậy, với bài viết chia sẻ trên đây bạn cũng đã trả lời được câu hỏi máy lạnh Casper có tốt không? Rất hy vọng bài viết này sẽ có ích với bạn.

Exit mobile version