Site icon Topdanhgia.vn

Máy ép giấy phế liệu tự động – Dễ vận hành – Công suất lớn

Máy ép giấy phế liệu tự động được dùng rất nhiều cho ngành sản xuất bao bì giấy nhằm mục đích giảm thiểu diện tích các loại phế liệu. Từ đó có thể dễ dàng vận chuyển và tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Ngoài ra máy ép này còn được ứng dụng để ép các loại giấy vụn, giấy phế liệu, túi nilon, túi bóng, bìa carton,… thành các kiện gọn gàng.

Tầm quan trọng của việc tái chế giấy phế liệu 

Có thể các bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng có đến 70% sản lượng giấy sử dụng tại Việt Nam được sản xuất từ nguyên liệu chính là giấy phế liệu. Từ đó, có thể thấy được tầm quan trọng của giấy tái chế. Bởi chúng chủ yếu là nguồn nguyên liệu đầu vào của ngành công nghiệp giấy. Hơn nữa ngành giấy dự kiến đã đóng góp đến khoảng 1,5% giá trị GDP quốc gia. Việc tái chế giấy có rất nhiều mặt lợi như sau.

Theo như thông tin từ các cơ quan chính phủ công bố mỗi năm lượng giấy phế liệu được thải ra ở nước ta là khoảng 4 triệu tấn/ năm. Với một số lượng lớn như vậy nếu không được thu gom và tái chế sẽ gây ra ô nhiễm môi trường.

Do đó để có thể góp phần mang đến lợi ích kinh tế từ ngành công nghiệp giấy và bảo vệ môi trường sống công ty Thăng Long đã sản xuất và cung cấp Máy ép giấy phế liệu thành từng kiện phục vụ nhu cầu tái chế. Những kiện giấy sau khi đã được ép sẽ rất dễ dàng vận chuyển đến các nhà máy tái chế.

Cấu trúc của Máy ép giấy phế liệu tự động 

Thông số của Máy ép giấy phế liệu tự động

✅Máy

✅W-180

✅Điện Áp

✅Motor 27Kw

✅Kích thước máy

✅9000 x 3300 x 2400

✅Kích thước kiện

✅1100 x 1250, dài tùy chỉnh

✅Lực nén

✅180 tấn

✅Hành Trình Xilanh

✅40 – 50s

✅Kiện giấy nặng

✅1100 – 1400Kg

Ưu điểm của Máy ép giấy phế liệu tự động 

Nếu bạn đang cần thêm thông tin về Máy ép giấy phế liệu tự động hoặc có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với mayepphelieuthanglong.vn nhé. Nhân viên của công ty sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và giao hàng tận nơi cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Exit mobile version