Site icon Topdanhgia.vn

Máy ép chậm loại nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay?

Máy ép chậm là loại máy sử dụng lực ép giảm tốc để nghiền nát rau củ, hoa quả mà vẫn bảo toàn được dưỡng chất và không gây ra tiếng ồn khi sử dụng. Nhờ vậy mà sản phẩm giúp thực đơn của gia đình đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng hơn rất nhiều. Nếu bạn đang không biết lựa chọn máy ép chậm loại nào tốt thì hãy cùng tham khảo top 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây.

Máy ép chậm là thiết bị rất cần thiết trong ngăn bếp của mỗi gia đình

Các tiêu chí để lựa chọn máy ép chậm phù hợp

Trước khi quyết định mua máy ép trái cây tốc độ chậm thì bạn nên xác định nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình mình là gì. Sau đó dựa vào một số tiêu chí dưới đây để chọn sản phẩm phù hợp nhất:

Những sản phẩm máy ép chậm được ưa chuộng nhất

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy ép chậm với hiệu suất và giá cả khác nhau. Sau đây là top sản phẩm đang rất được yêu thích hiện nay.

Máy ép trái cây chậm Panasonic MJ-L500SRA 

Máy Panasonic MJ-L500SRA có thể nghiền nhiều loại thực phẩm khác nhau

Các sản phẩm của thương hiệu Panasonic đã chẳng còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Và đương nhiên khi được hỏi máy ép chậm loại nào tốt thì không thể bỏ qua sản phẩm PAVH-MJ-L500SRA của hãng.

Máy thiết kế với ống tiếp dài, lưỡi dao bén, bộ lưới lọc inox chống gỉ cao cấp vô cùng tiện lợi khi vệ sinh. Máy ép chậm Panasonic L500SRA có thể nghiền rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, hiệu quả cũng rất cao khi chạy với công suất 200W. Giá của loại máy này trên thị trường dao động trong khoảng 4 triệu đồng.

Máy ép chậm giá rẻ Savtm JE-07

Máy ép trái cây tốc độ chậm Savtm JE-07 có giá bán vô cùng hấp dẫn

Đây là một sản phẩm khá hot trên thị trường bởi giá bán của nó cực kỳ tốt khi chỉ dưới 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu chiếc máy ép chậm Savtm JE-07 này. Máy được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 3,5kg thích hợp với không gian bếp chật chội và những gia đình ít người.

Công suất của máy là 150W, tốc độ quay tối đa là 80 vòng/phút và có thể chạy liên tục trong 30 phút. Tuy không được trang bị nhiều tính năng đi kèm nhưng với mức giá hấp dẫn như vậy cũng rất đáng để bạn cân nhắc.

Máy ép chậm Fellia S265

Máy ép tốc độ chậm Fellia S265 có công suất lên tới 250W

Loại máy ép tốc độ chậm có mức giá khá cạnh tranh phải kể đến Fellia S265. Giá trên dưới 3 triệu đồng nhưng thiết kế Fellia S265 rất chắc chắn, khả năng chống rung lắc cao, công suất lên tới 250W. Hạn chế duy nhất là máy dễ nóng khi ép những thực phẩm nhiều chất xơ như cần tây, dứa.

Máy ép tốc độ chậm Iruka I-52

Máy ép Nhật Bản Iruka I-52 có thể dễ dàng tháo rời khi vệ sinh máy

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản với giá bán khoảng 2 triệu đồng đang rất được quan tâm là Iruka I-52. Máy ép được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, kiểu dáng đẹp mắt, độ bền cao và nhất là các bộ phận của máy rất dễ vệ sinh khi tháo rời. Công suất tối đa của máy là 150W nên hoàn toàn không cần phải cắt nhỏ nguyên liệu trước khi sử dụng như hầu hết các loại máy ép chậm thông thường.

Mỗi dòng sản phẩm máy ép chậm sẽ có những ưu điểm khác nhau và để biết máy ép chậm loại nào tốt nhất thì phải dựa trên nhu cầu của chính gia đình bạn. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì các dòng máy ép chậm phía trên chính là những gợi ý rất đáng tham khảo dành cho bạn.

Exit mobile version