Site icon Topdanhgia.vn

Cách dùng mã giảm giá Lazada 100k và thời gian “vàng” săn mã

Cách dùng mã giảm giá Lazada 100k và thời gian “vàng” săn mã

Mã giảm giá là một trong những chiến lược marketing tuyệt vời để thu hút khách hàng của các đơn vị kinh doanh. Đặc biệt với hình thức mua hàng online thì mã giảm càng được săn đón nồng nhiệt. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách dùng mã giảm giá Lazada 100k và thời gian “vàng” để nhận được voucher giá trị lớn.

Mã giảm giá Lazada 100k là gì?

Mã giảm giá Lazada 100k hay còn được gọi là voucher. Đây được hiểu là một dạng phiếu hoặc mã mua hàng nhằm giúp người dùng có thể giảm được một phần tiền trong tổng giá trị thanh toán đơn hàng. Mã giảm giá 100k được chính sàn Lazada bỏ ngân sách phát hành ở dạng ký tự hoặc dạng sưu tầm.

Các voucher này có thể áp dụng cho toàn bộ sản phẩm hoặc một số ngành hàng đang bán trên app. Tùy vào từng thể lệ chương trình mà mã giảm sẽ có thời gian và cách dùng khác nhau. Do đó bạn hãy chú ý để được giảm 100k trực tiếp vào đơn hàng của mình.

Ví dụ: Bạn mua hàng với hóa đơn trị giá 530.000 đồng. Khi áp mã giảm giá Lazada 100k bạn chỉ phải thành toán 430.000 đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể được giảm thêm nếu có được các voucher ưu đãi khác từ shop hay đơn vị vận chuyển.

Hình 1: Mã giảm giá 100k của Lazada được phát hành với số lượng có hạn

Điều kiện sử dụng của mã giảm giá Lazada 100k

Voucher giảm giá 100k của Lazada luôn hấp dẫn khách hàng. Tuy nhiên, để sử dụng được mã giảm giá trị này bạn cần phải đáp ứng được các điều kiện sau:

Hình 2: Điều kiện sử dụng của mã giảm giá Lazada 100k

Một số cách để tìm kiếm các mã giảm giá Lazada

Muốn nhận được mã giảm giá trên sàn thương mại điện tử Lazada, bạn phải biết cách “săn” các mã giảm giá Lazada mới cập nhật. Bởi giá trị mã càng cao thì số lượng người tìm kiếm càng lớn. Nếu bạn không nhanh tay thì app sẽ báo hết mã ngay lập tức. Vì thế, bạn có thể tham khảo các bí kíp kiếm voucher tại Lazada như sau:

Hình 3: Tìm kiếm các mã giảm giá giá trị lớn trên trang chủ Lazada

Mẹo săn mã giảm giá 100k trên Lazada dành cho người mới

Khi bước chân vào con đường mua sắm online, bạn sẽ cảm nhận được độ cuốn hút của nó. Vì thế, nếu muốn trở thành cao thủ mua hàng trên app, bạn hãy biết cách săn mã nhanh, chuẩn. Dưới đây là các cấp độ săn mã giảm giá bạn nên chú ý.

Với những mẹo săn mã giảm giá Lazada 100k trên đây, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn. Mã giảm thẳng sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian để sử dụng. Đồng thời, mã giá trị càng lớn thì việc tiết kiệm mua sắm càng cao. Chính vì thế, bạn hãy cố gắng nắm bắt cơ hội săn mã “ngon” cho mình nhé.

Nên lấy mã giảm giá Lazada vào thời gian nào thì tốt?

Mã giảm giá 100k là mã có giá trị lớn mà bạn không nên bỏ lỡ. Thông thường, những voucher này sẽ rất ít có và nếu có chỉ xuất hiện vào các sự kiện lớn như: 1/1; 2/2; 12/2…. Hoặc voucher sẽ tung ra vào khung giờ vàng như: 0h, 9h, 12h…  Đây đều là những đợt sale lớn giúp app và các shop có thể đẩy mạnh doanh số bán hàng.

Hình 4: Thời gian vàng săn mã giảm giá 100k trên Lazada

Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu được voucher giảm giá tốt hãy canh các khung giờ vàng. Trước khi bắt đầu các đợt cung cấp mã giảm giá, bạn hãy chuẩn bị tinh thần và thiết bị công nghệ kỹ lưỡng. Điều này sẽ tạo sự thuận lợi để bạn nhận được nhiều voucher hấp dẫn.

Xem thêm các mã giảm giá: https://tuvanmuasam.com/ma-giam-gia-lazada

Trên đây là chia sẻ về điều kiện và thời gian vàng để bạn lấy được mã giảm giá Lazada 100k. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến nhiều kiến thức hữu ích cho bạn đọc khi mua hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam.

Exit mobile version