Site icon Topdanhgia.vn

3 Điều cần đặc biệt lưu ý khi thay kính sapphire cho đồng hồ

Đã “chơi” đồng hồ, hẳn bạn đã biết kính sapphire là loại mặt kính cao cấp, đắt tiền nhất. Nếu sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng, chắc chắn bạn sẽ muốn thay kính sapphire cho đồng hồ. Nhưng kính sapphire cũng có nhiều loại và nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thay kính đồng hồ. Để đảm bảo chắc chắn mình có thể thay được kính xịn, bạn đừng bỏ qua những lưu ý này!

1. Chọn loại mặt kính phù hợp

Chọn loại mặt kính phù hợp ở đây là tương xứng với giá trị chiếc đồng hồ và phù hợp với tài chính của bạn. Kính sapphire hiện có 3 loại với chất lượng và giá cả khác nhau gồm:

– Kính Sapphire tráng mỏng: Loại này có đặc điểm là được tráng một lớp sapphire mỏng trên bề mặt. Đây là loại mặt kính sapphire rẻ nhất.

– Kính Sapphire tráng dày: Loại này được tráng lớp sapphire dày hơn loại tráng mỏng. Giá cao hơn một chút.

– Kính Sapphire nguyên khối: Loại này làm từ sapphire nguyên khối nên độ bền và tính thẩm mỹ cực cao.

Loại kính sapphire tráng mỏng thường giòn, dễ vỡ. Lớp sapphire sẽ hao mòn dần theo thời gian. Và chắc chắn kính tráng dày hay tráng mỏng đều có độ cứng và khả năng chống trầy thua xa kính sapphire nguyên khối. Theo quy luật tiền nào của nấy, giá cả đi đôi với chất lượng, bạn hãy chọn cho mình loại mặt kính phù hợp nhất.

Hiểu về các loại kính sapphire bạn sẽ có lựa chọn mẫu mặt kính phù hợp

2. Kiểm tra mặt kính chuẩn chất lượng

Trước khi thay kính sapphire cho đồng hồ, bạn hãy đảm bảo rằng mặt kính được thay chuẩn chất lượng. Kính sapphire hiện nay được sản xuất nhân tạo, có pha trộn phụ gia nên rất nhiều hàng nhái. Bạn có thể kiểm tra kính sapphire chuẩn hay không bằng cách:

Cách 1: Quan sát bề mặt

Nếu mặt kính sáng bóng, trong trẻo, trơn láng, mát lạnh và có ánh xanh hắt lên thì chuẩn là kính sapphire. Thậm chí dòng kính sapphire nguyên khối còn có ánh 7 màu rất đẹp mắt.

Cách 2: Kiểm tra bằng nước 

Bạn hãy nhỏ 1 giọt nước lên bề mặt kính. Khi hơi nghiêng, nếu giọt nước loang ra thì đó là hàng nhái. Nếu giọt nước khó chảy khi nghiêng thì là mặt sapphire chuẩn.

Các loại mặt kính sapphire đắt tiền chỉ có thể tìm mua tại các đại lý được ủy quyền chính hãng hay đặt trực tiếp từ hãng. Nếu mua hàng có sẵn, bán tràn lan với giá rẻ thì bạn hãy coi chừng kẻo “sập bẫy” hàng nhái.

3. Thay kính sapphire cho đồng hồ ở địa chỉ uy tín

Lưu ý cuối cùng và cũng là lưu ý quan trọng nhất là bạn hãy chọn địa chỉ thay kính sapphire cho đồng hồ uy tín. Chỉ cần tìm được địa chỉ uy tín, bạn khỏi lo không biết cách phân biệt các loại mặt kính sapphire, khỏi lo mua nhầm hàng kém chất lượng. Nếu chưa biết thay mặt kính đồng hồ ở đâu TP. HCM, hãy ghé ngay Tân Tân bạn nhé!

Đồng hồ sau khi thay mặt kính sapphire

Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn thay thế mặt kính của mọi loại đồng hồ với cam kết hàng chuẩn giá tốt. Cần đặt mặt kính chính hãng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình. Quy trình thay mặt kính tại Tân Tân luôn đảm bảo chuẩn kỹ thuật từng khâu. 100% khách hàng hài lòng khi nhận về chiếc đồng hồ được thay mặt kính đã đẹp như mới.

Với giá dịch vụ thay kính sapphire cho đồng hồ chỉ từ 500.000 – 1.500.000 VNĐ, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ như ý – báo giá hợp lý của chúng tôi. Để được tư vấn kỹ hơn, hãy gọi cho Tân Tân theo hotline 1800 9027 bạn nhé!

Exit mobile version