Site icon Topdanhgia.vn

Lọc nước đầu nguồn TGL Water – Sự khác biệt tạo nên giá trị

Hiện nay, hệ thống lọc nước đầu nguồn đang dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu của mọi gia đình. Tuy nhiên, hiện rất nhiều người không hiểu, nên cho rằng tất cả hệ thống lọc nước đầu nguồn trên thị trường đều giống nhau, từ đó lựa chọn bừa bãi, rồi chất lượng nước không được ưng ý lại đánh đồng tất cả.

Để hiểu hơn về hệ thống lọc nước đầu nguồn, sự khác biệt sản phẩm chất lượng tốt, đẳng cấp thì mời bạn theo dõi tiếp bài viết này.

Bạn biết gì về bộ lọc nước đầu nguồn?

Như chúng ta đã biết, nước sinh hoạt bị ô nhiễm hiện đang là nguyên nhân chính khiến cho sức khỏe con người bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, nước ô nhiễm còn làm ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ và tuổi thọ của các trang thiết bị vệ sinh, đồ gia dụng trong nhà hoặc đóng cặn trong thành ống dẫn nước, làm tắc đường ống.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn là một thiết bị xử lý nước được đặt ở vị trí cấp nước đầu vào của một căn nhà, căn hộ chung cư hay một căn biệt thự. Chúng có nhiệm vụ là loại bỏ tất cả các tác nhân gây hại, tồn tại trong nước rồi mới cấp nguồn nước vào bên trong căn nhà.

Trên thực tế, đa số các hệ thống lọc nước đầu nguồn trên thị trường hiện nay đều chỉ có tác dụng lọc thô, tức là loại bỏ hết các tạp chất kích thước lớn, đá vôi. Tuy nhiên, chúng hầu như không thể loại bỏ được kim loại nặng hay vi khuẩn có hại.  Do đó, các gia đình vẫn phải trang bị thêm thiết bị lọc nước gia đình để phục vụ mục đích ăn uống.

Tuy nhiên, với các sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại có thể loại bỏ hết kim loại nặng, mùi hôi, vi rút, vi khuẩn, cải thiện vị nước,…và mang lại nguồn nước đạt chuẩn Bộ Y Tế, phục vụ cả mụ đích ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Vấn đề của khách hàng là phải tìm hiểu thật kỹ, không nên ham rẻ, rồi mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Các bạn nên tìm kiếm các sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực xử lý nước ô nhiễm, từ đó có nguồn nước tốt nhất, an toàn cho gia đình.

Lọc nước đầu nguồn TGL Water – sự khác biệt tạo nên giá trị

Như đã đề cập ở trên, hầu như các hệ thống lọc nước đầu nguồn đang bán trên thị trường hiện nay đều có cấu tạo đơn giản, chỉ có tác dụng lọc thô. Nếu có áp dụng cả lọc tinh thì cũng là công nghệ cũ, nên chất lượng nước sẽ không được tốt như kỳ vọng của khách hàng.

Tuy nhiên, với hệ thống lọc nước đầu nguồn của TGL Water, khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều công nghệ hiện đại, có thể mang lại nguồn nước nguyên khoáng, đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Cụ thể, ngoài các cấp lọc thô, cấp lọc tinh giống như những sản phẩm khác thì sản phẩm của TGL Water còn được áp dụng thêm công nghệ lọc nước từ trường và các công nghệ diệt khuẩn hiện đại như màng siêu lọc UF hoặc công nghệ lượng tử.

Màng siêu lọc UF là công nghệ có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn và công nghệ lượng tử có thể loại bỏ đến 99,9999% vi khuẩn nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Sự khác biệt giúp tạo nên giá trị của hệ thống lọc nước TGL Water chính là công nghệ từ trường. Công nghệ này sử dụng nam châm vĩnh cửu để phân tách các phân tử nước về dạng nguyên bản, để cơ thể dễ dàng hấp thụ. Bên cạnh đó, công nghệ từ trường còn có thể làm mềm nước, bổ sung từ tính, loại bỏ cáu cặn, rỉ sét bám trên các thiết bị vệ sinh, thành ống trong căn nhà và giữ lại khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

TGL Water – Thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước

TGL Water hiện là thương hiệu đi đầu trong việc tích hợp các công nghệ hiện đại của thế giới trong lĩnh vực xử lý nước lên hệ thống lọc nước đầu nguồn. Trong đó, công nghệ từ trường là công nghệ mà TGL Water được sử dụng độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Cùng với đó, các linh kiện đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được đội ngũ kỹ sư lắp ráp theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật Mỹ, nên chất lượng là điều khách hàng có thể yên tâm. Bên cạnh đó, TGL Water còn nhập khẩu nguyên chiếc rất nhiều sản phẩm lọc nước đầu nguồn từ Mỹ về Việt Nam, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, tùy theo năng lực tài chính của mình.

Ngoài chất lượng vượt trội, thiết kế sang trọng, hiện đại, độ bền cao, nguồn nước cấp ra đạt chuẩn Bộ Y Tế, thì sản phẩm của TGL Water khi hoạt động sẽ không cần đến điện năng, từ đó tiết kiệm rất nhiều chi phí cho gia đình.

Trên đây là sự khác biệt, thể hiện giá trị của hệ thống lọc nước TGL Water so với các sản phẩm đang bán trên thị trường. Nếu các quan tâm tới hệ thống lọc nước đầu nguồn thì hãy liên hệ với TGL Water để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

TGL Water – Đối tác chiến lược của Superior Manufacturing Corporation (USA)

Exit mobile version