Site icon Topdanhgia.vn

Ăn khoai lang mật nướng ngon ở đâu tại Sài Gòn?

Khoai Lang Nướng với cái mùi thơm đặc trưng, hương vị của quê hương đất mẹ. Có thể nói rằng ít ai có thể cưỡng lại được một củ khoai lang mật nướng đang nóng “Vừa Thổi Vừa Ăn” đúng không nào?

Vậy bạn đã tìm được địa chỉ ăn khoai lang nướng ngon ở Sài Gòn chưa? Hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Khoai Lang Nướng gắn liền với tuổi thơ

ĐI MÓT KHOAI” là đi dò tìm, mò mẫm rồi hí húi bới đào những củ khoai lang còn nằm lại do chui sâu trong lòng đất nên khi cày hai bên vồng (ngoài Bắc gọi là luống, còn Nam Bộ lại gọi là liếp) để dỡ khoai đã không được lấy lên trên cánh đồng, ngoài rẫy sau mùa người ta thu hoạch khoai lang.

Cũng như trăm ngàn công việc khác nhau trên đời, đi mót ngày mùa cũng đòi hỏi kỹ năng thành thạo, cũng trải nghiệm những buồn, vui, cũng để lại nhưng kỷ niệm khó quên của một thời nhỏ dại.

Tham khảo thêm tại đây.

Khoai 1 Nắng – Địa điểm ăn khoai lang mật nướng ngon nhất tại Sài Gòn

Là một người thích ăn khoai lang, đặc biệt là khoai lang mật nướng. Trước khi đến với Khoai 1 Nắng thì tôi đã ăn rất nhiều nơi khác ở các quận huyện của Sài Gòn (TP.HCM), tuy nhiên chỉ khi đến đây tôi mới cảm nhận được hết vị ngon của nó.

VÀ NẾU! Bạn đang ở Sài Gòn và cũng yêu thích món ăn vặt như “Khoai Lang Nướng” thì có thể đến đây thử một lần nhé! ĐẢM BẢO GHIỀN LUÔN ^^

Địa Chỉ Ở Đây:

Thời gian mở cửa từ 18h đến 23h59 nên rất thích hợp cho những cặp đôi muốn “Hò Hẹn” với nhau sau giờ tan tầm. Phần còn lại sẽ bạn nên trải nghiệm thực tế và cho mình thêm những ý kiến đánh giá của bạn thân.

Hi vọng với chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm những địa chỉ ăn ngon tại Sài Gòn để khi có dịp mời bạn bè và người thân cùng đi thưởng thức nhé!

Exit mobile version