Site icon Topdanhgia.vn

Top két sắt Việt Tiệp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, két sắt đã trở thành một vật dụng rất quan trọng trong việc bảo vệ tài sản. Bởi vậy, nhu cầu và thói quen sử dụng két sắt của người dùng tại Việt Nam đã tăng lên rất nhiều. Và thương hiệu Két sắt Việt Tiệp chính là sản phẩm được người dùng nước ta tin tưởng và chọn mua nhiều nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng két sắt nào chất lượng với mức giá hợp lý? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi, dưới đây sẽ là top sản phẩm két sắt Việt Tiệp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn két sắt Việt Tiệp

Két sắt Việt Tiệp

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên két sắt Việt Tiệp lại được nhiều người dùng tin tưởng đến như vậy. Những ưu điểm dưới đây chính là yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt của thương hiệu này:

Top sản phẩm két sắt Việt Tiệp bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn suy nghĩ giữa hàng loạt những mẫu mã két sắt đa dạng của Việt Tiệp thì hãy tham khảo ngay top sản phẩm bán chạy của thương hiệu này ngay dưới đây:

Két Sắt Khách Sạn Việt Tiệp KKS01

Két Sắt Khách Sạn KKS01 là mẫu két sắt mini cỡ nhỏ, là sản phẩm chuyên dụng cho khách sạn cũng như những hộ gia đình nhỏ. Dòng két sắt này có thiết kế cực kỳ phù hợp để cất trong hộc tủ hoặc tủ quần áo.

Két Sắt Khách Sạn KKS01

Két sắt KKS01 có trọng lượng là 8kg, nhẹ nhàng, tiện lợi dịch chuyển cũng như lựa chọn vị trí đặt. Bên trong két có bố trí một khoang nhỏ phù hợp để đựng giấy tờ cá nhân và vàng bạc trang sức nhỏ. Chiếc két sắt mini này sử dụng khóa điện tử, cho phép người dùng được thay đổi mã khóa theo nhu cầu cá nhân. Đồng thời két cũng đi kèm thêm tính năng báo động khi két bị mang đi hoặc nhập sai mã quá 3 lần.

Két Sắt Khóa Vân Tay Việt Tiệp KVT38VT

Két Sắt Khóa Vân Tay Việt Tiệp KVT38VT là một trong những mẫu két sắt có mức độ bảo mật cao nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù bề ngoài của sản phẩm có hình dáng không quá lớn, thế nhưng diện tích thực tế bên trong két lại rất rộng rãi. Với diện tích này cho phép người dùng có thể cất giữ, bảo vệ một lượng lớn tài sản cá nhân.

Két Sắt Khóa Vân Tay Việt Tiệp KVT38VT

Thân và cánh cửa két được làm từ chất liệu thép đúc nguyên khối, có khả năng chống cháy, chịu nhiệt lên tới 1200 độ C trong vòng hai giờ đồng hồ mà không bị biến dạng.  Mẫu két sắt này cho phép bạn có thể cài đặt tối đa mật mã lên tới 100 mẫu vân tay.

Két Sắt Việt Tiệp Mini MTX KS22DT

Két Sắt Việt Tiệp Mini MTX KS22DT hiện nay là dòng két sắt mini có kích cỡ siêu nhỏ phù hợp dùng cho khách sạn. Dòng két này có độ an toàn rất cao nhất nhờ áp dụng công nghệ khóa điện từ motor xoắn. Mẫu két sắt này được làm từ chất liệu thép cường lực, két có khả năng chịu được những va đập mạnh từ mọi phía mà không hề bị biến dạng, không gây ảnh hưởng đến những tài sản cất giữ bên trong.

Đồng thời, mẫu két sắt này còn được sơn thêm 2 lớp tĩnh điện, đảm bảo tuyệt đối không bong tróc theo thời gian. Độ bảo mật của két sắt MTX KS22DT nằm ở bộ khóa điện tử 6 mã số hoạt động dựa trên công nghệ mô-tơ xoắn cao cấp nhất. Khi bạn thực hiện thao tác mở hay đóng két đều sẽ phải sử dụng mật mã, các chốt sẽ tự động ăn sâu vào lòng két chứ không giống như các dòng két sắt khách sạn thông thường là phải sử dụng tay vặn để khóa két.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản két sắt gia định cung cấp cho bạn về top sản phẩm két sắt Việt Tiệp bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một mẫu két sắt ưng ý để tài sản của bạn luôn được bảo vệ an toàn nhất.

Exit mobile version