Site icon Topdanhgia.vn

Top các loại kem tan mỡ bụng tốt nhất năm 2021

Bạn mong muốn có một vóc dáng chuẩn, vòng eo siêu đẹp? Lựa chọn kem đánh tan mỡ bụng sẽ giúp bạn có vòng hai chuẩn như siêu mẫu. Tuy nhiên, loại kem đánh tan mỡ bụng nào an toàn và chất lượng bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Top Đánh Giá điểm qua top 5 các loại kem tan mỡ bụng tốt nhất năm 2021 đã được tổng hợp dưới đây nào.

Kem đánh tan mỡ bụng Eveline Extreme 4D

Sản phẩm này được sản xuất từ các thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm sẽ không gây hại cho sức khỏe. Khi sử dụng kem tan mỡ bụng này thì bạn không cần kiêng kị bất kỳ thức ăn nào cả. Giá bán sản phẩm không quá cao nên bất kỳ ai cũng đều có thể mua được. Ngoài công dụng đánh tan mỡ thì sản phẩm còn giúp da trắng sáng, giảm vết nhăn hiệu quả.

Kem tan mỡ bụng Eveline Extreme 4D

Kem đánh tan mỡ bụng này mang lại hiệu quả vô cùng cao, vùng da ở bụng trở nên săn chắc và dáng gọn hơn khi sử dụng thường xuyên. Đồng thời, khi thoa kem lên vùng bụng sẽ mang đến cảm giác mát lạnh, vô cùng sảng khoái.

Thorakao- kem tan mỡ bụng tốt nhất bạn nên sử dụng

Một trong những kem mỡ bụng có chất lượng tốt nhất đó là sản phẩm của thương hiệu Thorakao. Thành phần chính của sản phẩm là Xantalgolic có trong tảo biển. Nhờ vậy, khi dùng sản phẩm này thì lượng mỡ sẽ được đốt cháy nhanh chóng và hiệu quả cho bạn.

Kem tan mỡ bụng Thorakao

Khi dùng kem đánh tan mỡ bụng của Thorakao không những giảm mỡ bụng mà vùng da tăng cường được độ đàn hồi tốt. Bên cạnh đó, tình trạng da bị chảy xệ cũng được xử lý triệt để.  Giá bán của sản phẩm cũng nằm ở mức bình dân nên mọi người hoàn toàn có thể mua được để sử dụng.

Kem tan mỡ bụng  Slimming Cream

Sản phẩm kem tan mỡ bụng này là của thương hiệu Truesky. Thành phần chủ yếu của kem là nguyên liệu thiên như sả, quế hay gừng nên rất an toàn khi dùng. Sử dụng sản phẩm này vừa mang lại hiệu quả giảm mỡ tốt mà lại không gây kích ứng cho da.

Kem tan mỡ bụng Slimming Cream

Bên cạnh đó, kem tan mỡ bụng Slimming Cream còn cung cấp cho da các dưỡng chất tốt như vitamin, nha đam giúp da mềm mịn. Giá bán của kem tan mỡ bụng này năm trong khoảng 100 nghìn đến 500 nghìn tùy vào dung tích của sản phẩm.

Thương hiệu kem tan mỡ bụng chất lượng của Finomas

Sản phẩm này được sản xuất từ các thành phần nguyên liệu cao cấp. Một thành phần nổi bật của kem tan mỡ bụng Finomas là hạt tiêu hồng Pháp, Canada,… Sản phẩm này rất hiệu quả khi giảm mỡ ở dưới mặt da ở bụng. Vòng eo của bạn sẽ trở nên thon gọn, mỡ thừa ở đùi hay cánh tay được đánh tan và trở nên thon gọn.

Kem tan mỡ bụng Finomas

Kem tan mỡ bụng tốt nhất Vichy

Kem tan mỡ bụng Vichy là sản phẩm của thương hiệu đến từ nước Pháp. Do đó, đây là sản phẩm rất được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Kem tan mỡ bụng này bạn có thể sử dụng cho vùng bụng, đùi hoặc mông,… Để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên dùng đều đặn trong vòng hai tuần. Trong thời gian này mỡ thừa trên cơ thể sẽ giảm khoảng từ 3 đến 5 cm và vùng da trở nên săn chắc, không bị chảy xệ.  Giá bán sản phẩm này khá là cao trên 1 triệu đồng nhưng bù lại chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

Kem tan mỡ bụng Vichy

Với những chia sẻ ở trên đây, chúng tôi hy vọng rằng mọi người đã lựa chọn được loại kem tan mỡ bụng tốt nhất, an toàn cho mình. Chúc mọi người có thể lấy lại vóc dáng đẹp và không còn nỗi lo về cân nặng, mỡ thừa mà bấy lâu nay bạn đang lo lắng.

Exit mobile version