Site icon Topdanhgia.vn

Karaoke Tay vịn là gì? Tại sao lại HOT đến như vậy?

Karaoke Tay Vịn là gì? hay cụm từ “Tay Vịn” được sử dụng rất phổ biến hiện nay trên mạng xã hội cũng như trong các cuộc trò chuyện. Vậy tay vịn là gì, Karaoke tay vịn là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Karaoke Tay vịn là gì?

Hiện nay, các loại hình dịch vụ karaoke mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu được giải trí của xã hội. Để thu hút và giữ chân khách hàng, nhiều chủ quán nghĩ ra nhiều chiêu trò, một trong số đó là “karaoke tay vịn”, “tay vịn” hay “PR”.

PR là từ viết tắt của Public relation, có nghĩa là quan hệ công chúng, một nghề “hot” được nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, ở các quán karaoke, PR lại được dùng để nói về nghề “tay vịn”.

Tay vịn là từ lóng dùng để nói về những cô gái rót bia, rượu, hát cùng khách, thậm chí là để các ông ôm ấp trong các quán karaoke. Những người làm công việc này thường là những cô gái trẻ, có vẻ ngoài quyến rũ, dáng người đẹp và giọng nói dễ nghe.

Mặt trái của nghề “tay vịn”

Nhiều người tưởng rằng nghề “tay vịn” là công việc nhàn hạ, lương cao, thỉnh thoảng lại được khách hàng cho tiền. Nhưng thực tế đây là công việc phức tạp ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Những nhân viên “tay vịn karaoke” phải uống bia rượu nhiều, làm đêm, ngồi cạnh những khách hàng say xỉn, thậm chí nhiều người không làm chủ được hành vi.

Nhiều cô gái làm nghề PR karaoke còn ít tuổi, chưa va vấp nhiều với xã hội, khi đối mặt với môi trường đầy cám dỗ rất dễ sa ngã, sẵn sàng phục vụ từ A-Z với những khách hàng có yêu cầu.

Hình ảnh Karaoke Tay Vịn trên mạng

Sau đây là một số hình ảnh Karaoke Tay Vịn được mình tổng hợp lại từ mạng internet:

Hi vọng thong qua bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu được Karaoke Tay Vịn là gì? rồi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào nữa hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé!

Tham khảo: Quantrimang.com

Exit mobile version