Site icon Topdanhgia.vn

IPhone là thương hiệu đến từ nước nào? Nơi sản xuất ở đâu?

iPhone là thương hiệu được người dùng ưa chuộng với vẻ ngoài thời trang và cấu hình mạnh mẽ. Vậy điện thoại di động Apple sản xuất ở đâu và có tốt không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Apple – Một thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Hoa Kỳ

Apple là một công ty công nghệ lớn của Mỹ có trụ sở chính tại Cupertino, California. Apple được 3 nhà sáng lập Steve Wozniak, Steve Jobs và Ronald Wayne thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1976, tên ban đầu là Apple Computer Inc., đến đầu năm 2007 thì đổi tên thành Apple.

Tính đến nay, Apple là công ty công nghệ lớn thứ hai thế giới với doanh thu toàn cầu hàng năm lên tới 13,9 tỷ USD (số liệu năm 2005). Hiện tại, Apple có hơn 98.000 nhân viên tại nhiều quốc gia, và các sản phẩm chính của hãng bao gồm iPhone, iPad và Macbook.

Đến với thị trường Việt Nam, Apple gánh trên vai sứ mệnh lớn nhất là cung cấp cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng quốc tế, chính sách hậu mãi tốt và các trung tâm bảo hành trên toàn thế giới. Và thông qua tổng đài Apple Care Việt Nam để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

iPhone có dễ sử dụng không?

IPhone là mẫu điện thoại thông minh nổi tiếng và là “con gà đẻ trứng vàng” của Apple. Apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên vào ngày 9 tháng 1 năm 2007. Nó sử dụng thiết kế đột phá mang tính cách mạng, làm bằng nhôm nguyên khối, trang bị màn hình cảm ứng điện dung 3,5 inch, chip lõi đơn và hệ điều hành rất mạnh mẽ và dễ sử dụng.

Theo thời gian, iPhone đã trải qua hàng loạt thay đổi ấn tượng và so với những người tiền nhiệm, nó được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất. Ngày nay, iPhone đã trở thành một trong những thương hiệu điện thoại đáng tin cậy nhất trong tâm trí người dùng điện thoại thông minh trên thế giới nhờ sự dẫn đầu về công nghệ của nó.

IPhone hiện tại được cài đặt tại Trung Quốc, do đó, “Made in China” thường được viết ở mặt sau của máy, tạm dịch là “Sản xuất tại Trung Quốc”. Điều này thường khiến người tiêu dùng hoang mang về chất lượng sản phẩm, nhưng trên thực tế, tất cả các linh kiện của iPhone đều được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ và chỉ lắp ráp tại Trung Quốc để giảm giá thành.

Có rất nhiều lý do bạn nên chọn mua một chiếc iPhone cho mình, đó là ngoại hình đẹp, sang trọng, hiệu năng tốt, nhiều tính năng độc đáo và dễ sử dụng. Hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi bật của iPhone:

1. Màn hình Retina độc quyền

Màn hình Retina sẽ cho khả năng hiển thị màu sắc chính xác, độ tương phản cao, góc nhìn rộng hơn so với màn hình IPS truyền thống, độ phân giải rõ ràng mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Ngay cả thể hiện hình ảnh nhỏ nhất trong điều kiện xem bình thường.

2. Hệ điều hành iOS là vũ khí hủy diệt các sản phẩm khác

Hệ điều hành iOS trên iPhone là một nền tảng đóng mượt mà, nơi Apple dành những điều tốt đẹp nhất cho những “đứa con cưng” của mình. Mọi hoạt động trải nghiệm đều được tối ưu cho iPhone, ngay cả những sản phẩm đã bán từ lâu như iPhone 5s vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật phiên bản mới nhất.

Thêm vào đó là vô số tính năng độc đáo như ứng dụng nhắn tin miễn phí iMessage, gọi video Facetime miễn phí, kho ứng dụng Appstore đa dạng, lưu trữ iCloud và bảo mật cao …

3. Phần cứng mạnh mẽ

Phần cứng là yếu tố chính để phân biệt iPhone với các điện thoại di động khác. Apple là công ty duy nhất sản xuất iPhone nên họ biết cách phối hợp chặt chẽ giữa phần cứng và phần mềm một cách cực kỳ hợp lý. Điều này giúp thiết bị luôn hoạt động trơn tru, ít bị treo ứng dụng hơn, giảm nhiệt khi hoạt động liên tục và tiết kiệm pin hơn.

Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng iPhone

Hiện iPhone đã được bán chính thức tại các siêu thị điện máy lớn trên cả nước và trên website của chúng tôi. Tại đây, mọi thông tin mới nhất về sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua iPhone chính hãng được chúng tôi bảo hành 1 năm, nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất bạn có thể thay thế một đổi một trong vòng một tháng, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Vậy là bạn đã biết được iPhone có xuất xứ từ nước nào, có tốt hay không rồi. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một mẫu sản phẩm ưng ý nhỉ. Mọi góp ý xin vui lòng để lại trong phần bình luận bên dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Exit mobile version