Site icon Topdanhgia.vn

Siêu phẩm iPhone 12 Pro Max trình làng với nhiều ưu đãi giá trị tại Di Động Xanh

Và sau nhiều ngày trông ngóng thì cuối năm 2020 vừa rồi, cộng đồng người tiêu dùng công nghệ vừa đón nhận thêm một con cưng đến từ nhà Táo khuyết – siêu phẩm iPhone 12 Pro Max. Những tính năng được cải tiến vượt trội đi kèm với cấu hình siêu khủng đã làm choáng ngợp bất kỳ ai đam mê smartphone. Nếu bạn đang do dự không biết dòng điện thoại iPhone 12 Pro Max này có những gì để xứng với danh xưng “quái vật” trong làng thiết bị công nghệ, hãy cùng theo chân Di Động Xanh khám phá chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max Đà Nẵng chính hãng ngay dưới bài viết sau đây nhé!

iphone 12 pro max 128gb like new

Thiết kế iPhone 12 Pro Max – Dấu mốc lịch sử của Apple

Với những dòng điện thoại iPhone trước đây đã trở nên quen thuộc cho người dùng với thiết kế bo cong mềm mại kể từ khi ra mắt năm 2014. Đến năm 2020, Apple tung ra thiết kế hoàn toàn mới, chính thức đặt dấu mốc lịch sử kết thúc 6 năm theo đuổi kiểu dáng thiết kế truyền thống trước đó.

Mang đến sự thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần đẳng cấp bởi thiết kế khung viền vát phẳng vuông vức được làm từ thép không gỉ. Vẻ ngoài hiện đại còn đến từ lớp mặt kính mờ ở phía mặt sau của điện thoại trông cực kỳ cuốn hút.

Một điểm gây ấn tượng mạnh mẽ khi dòng iPhone 12 Pro Max đã cải thiện độ mỏng lên đến 10% so với dòng iPhone 11 Pro Max. Hiện tại khi bạn mua iPhone 12 Pro Max chỉ có độ dày 7,4mm so với 8,1mm của điện thoại iPhone 11 Pro Max.

iphone 12 pro max 128gb like new

Màn hình xịn sò OLED 6.7 inch Super Retina XDR 

Trang bị màn hình OLED cực lớn với kích thước 6.7 inch tích hợp công nghệ Super Retina XDR giúp cho hình ảnh hiển thị lên đến 2778 x 1284 pixels có chất lượng cực kỳ sắc nét, màu sắc sống động với độ tái tạo chuẩn xác cao.

Ngoài yếu tố về mặt thiết kế như chúng ta vừa tìm hiểu, cộng đồng iFan còn quan tâm đến dòng iPhone 12 Pro Max có mấy màu. Theo như công bố chính thức từ phía Apple, hiện tại iPhone 12 Pro Max chính hãng có 4 màu tất cả. Cụ thể gồm có màu Đen than chì, Bạc Silver, Vàng Gold và Xanh đại dương giúp bạn thỏa sức lựa chọn màu sắc yêu thích nhất cho riêng mình.

iphone 12 pro max 128gb like new

Bộ 3 camera với độ phân giải 12MP đỉnh cao – Không chỉ là camera

Đã nhắc đến iPhone thì chắc chắn không thể bỏ qua tính năng chụp hình từ nhà Táo khuyết. Ở dòng điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng, Apple đã cải tiến cấu hình và chất lượng của bộ ba camera sau và trước lên một đẳng cấp mới so với những người tiền nhiệm.

Cả 3 camera sau đều sở hữu độ phân giải 12MP kết hợp máy quét cảm biến LiDAR tạo nên hệ thống camera xứng tầm vị trí điện thoại quốc dân trong cộng đồng tiêu dùng công nghệ.

Cảm biến LiDAR sẽ hỗ trợ điện thoại lấy nét, đo độ sâu tia laser rồi từ đó nhận diện khoảng cách giữa các vật thể chính xác nhất. Nếu ai yêu thích chụp ảnh chân dung hỗ trợ xóa phông thì lựa chọn dòng iPhone 12 Pro Max giá rẻ so với chất lượng này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Và tất nhiên phải bàn đến sự tuyệt vời của camera trước nếu bạn đích thực là một big-fan của selfie ảnh. Thấu hiểu được nhu cầu chụp ảnh selfie của đông đảo người tiêu dùng, Apple đã trang bị camera trước 12MP, hỗ trợ HDR và quay video full HD cực kỳ toàn diện cho bất kỳ ai sở hữu iPhone 12 Pro Max chính hãng. Mỗi bức ảnh đều có màu sắc cực kỳ chân thực, dải màu rộng, mang đến chất lượng đỉnh cao.

iphone 12 pro max 128gb like new

Đọ sức Pro với dung lượng pin trong suốt cả ngày dài

Được trang bị viên pin có dung lượng khủng 3678 mAh, iPhone 12 Pro Max trở thành dòng điện thoại có thời lượng pin thuộc top đầu thế giới smartphone. Bạn có thể mua iPhone 12 Pro Max để trải nghiệm khả năng lướt web không ngừng nghỉ trong 14 giờ đồng hồ, phát video liên tục lên đến 20 giờ.

Mặc dù có một điểm hạn chế khi Apple không cung cấp bất kỳ phụ kiện nào cho iPhone 12 Pro Max chính hãng, bạn vẫn có thể sử dụng bộ sạc 20W để hỗ trợ sạc điện nhanh chóng. Bạn chỉ cần chờ khoảng tầm 30 phút là điện thoại iPhone 12 Pro Max đã được sạc đến 50%. Vậy là bạn có thể yên tâm chinh chiến trên các task công việc hay hóa thân thành game thủ lão luyện trong hàng giờ đồng hồ mà không sợ gián đoạn hay giật lag nửa chừng.

Đẳng cấp đến từ bên trong – Vi xử lý A14 Bionic, RAM 6GB cực khủng

Cấu hình xử lý với con chip A14 Bionic có 6 nhân xung nhịp 3.1Hz được Apple lắp đặt trên tiến trình 5nm, trở thành trung tâm trọng yếu xử lý mọi tác vụ trên iPhone 12 Pro Max chính hãng. Đánh bật các người tiền nhiệm bởi hiệu năng và hiệu suất sử dụng, nhà Táo trang bị thanh RAM dung lượng 6GB cực khủng, giúp bạn trải nghiệm nhiều thể loại game yêu thích và thực hiện task đa nhiệm một cách mượt mà, trơn tru nhất.

Sự đẳng cấp còn thể hiện bằng việc Apple hỗ trợ băng tần mạng 5G cho iPhone 12 Pro Max. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khả năng và tốc độ truyền tải internet nhanh không tưởng lên tới 4GB/s. Kết hợp với bộ nhớ của iPhone 12 Pro Max chính hãng được quy định tối thiểu từ 128GB đến cao nhất là 512GB giúp chiếc iPhone 12 Pro Max mà bạn sắp sửa sở hữu trên tay trở thành điện thoại di động được săn đón nhất vào thời điểm vừa ra mắt.

Đến Di Động Xanh mua iPhone 12 Pro Max giá rẻ, chính hãng tại Đà Nẵng

Với những ưu điểm vượt trội như đã kể trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ chính hãng, giá rẻ tại Di Động Xanh trong tất cả cửa hàng ở hai thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Thấu hiểu được nhu cầu mua hàng chính hãng giữa vô vàn cửa hàng bán điện thoại di động trộn lẫn nhiều sản phẩm chưa đạt chuẩn, đặc biệt là dòng điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ Đà Nẵng, Di Động Xanh ra đời với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả tốt nhất trên thị trường.

iPhone đà nẵng

Tự hào là đơn vị bán iPhone 12 Pro Max Đà Nẵng uy tín, được sự tin tưởng tuyệt đối của rất nhiều khách hàng mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Di Động Xanh, bạn có thể yên tâm mua sắm tại hệ thống siêu thị của cửa hàng mà không cần đắn đo về giá. Hiện tại chúng tôi có chính sách hỗ trợ trả góp 0%, chính sách bảo hành dài lâu, đồng thời nhiều phần quà có giá trị, nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi quý khách hàng đến trải nghiệm và tin mua sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Exit mobile version