Site icon Topdanhgia.vn

Đánh giá chi tiết về giày Nike Air Jordan 1 Royal Blue và cách phối đồ cực chất

Không phải tự nhiên mà Nike Jordan được mệnh danh là huyền thoại trong làng thời trang thể thao đúng không nào. Những siêu phẩm mà Nike Jordan tung ra thị trường vô cùng độc đáo và rất được lòng khách hàng. Mới đây thì ông hoàng Jordan lại tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm cũng hot không kém – Nike Air jordan 1 royal blue. Hãy cùng DQshop tìm hiểu thêm về siêu phẩm này xem có gì đặc biệt nhé!

Đánh giá chi tiết giày Nike Air Jordan 1 Royal Blue

Lần ra mắt này của Jordan 1 Royal Blue chính là sự bù đắp của Nike dành cho những ai đã bỏ lỡ đôi Union Jordan 1s hay Jordan 1 Smoke Grey. Chính vì vậy mà bản phối Royal Blue nhận được rất nhiều sự săn đón của những ai yêu thích Nike Jordan.

Jordan 1 Royal Blue có bản phối màu khá đơn giản, với bộ ba màu sắc: trắng – xanh – đen kết hợp tạo nên cảm giác mới mẻ và tinh tế. Tuy đơn giản nhưng JD1 Royal Blue vẫn được yêu chuộng rất nhiều và độ hot cũng vô cùng cao đấy nhé!

Tạo thêm điểm nhấn cho đôi giày Jordan 1 Royal Blue của chúng ta đó chính là biểu tượng đôi cánh đặc trưng của hãng, làm cho đôi giày thêm phần sang chảnh hơn nhá!

Những đôi giày đến từ nhà Nike Jordan luôn được đặc biệt chú ý không chỉ về những thiết kế đặc biệt. Mà chất lượng của những đôi giày có mang lại sự thoải mái cho người dùng hay không cũng là yếu tố hàng đầu của ông hoàng thời trang thể thao này.

Và Nike JD1 Royal Blue cũng không ngoại lệ, từ công nghệ đệm AIR cho đến những lỗ thoáng khí cũng luôn được xuất hiện. Những thiết kế này đều mang lại những trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất cho khách hàng của mình.

Phối đồ với giày Nike Air Jordan 1 Royal Blue như thế nào?

Với thiết kế có phần đơn giản nhưng không kém phần tinh tế như Nike Jordan 1 Royal Blue thì phải phối đồ như thế nào để trông thật thời trang nhỉ? Nếu còn đang bâng khuâng thì hãy cùng DQshop tìm hiểu thêm những cách phối đồ cùng Jordan 1 Royal Blue nhé!

1. Bắt trend thời trang cùng Bandana mix cùng quần Jeans và Jordan 1 Royal Blue

Trong thời gian gần đây thì giới thời trang nước ngoài hay Việt Nam thì đang vô cùng hot chiếc áo Bandana vô cùng sexy, quyến rũ.

Nói chính xác hơn thì chính là lựa chọn những chiếc khăn lụa có họa tiết thời trang để biến tấu thành những chiếc áo quây cực mới lạ và vô cùng sexy. Vừa tôn dáng, vừa phá cách và vừa quyến rũ thì tại sao lại không?

Với item này các bạn có thể lựa chọn mix cùng quần jeans, quần short, quần skinny,… để phù hợp với bản thân và tự tin xuống phố nhé.

Để tạo điểm nhấn cho bộ outfit này thì Nike JD1 Royal Blue chính xác là lựa chọn hoàn hảo đấy nhé!

Đừng quên mix cho mình những phụ kiện như túi xách hay những trang sức lấp lánh để bản thân thật nổi bật và xinh xắn nhé các nàng ơi.

2. Quần ống loe thời trang mix với Jordan 1 Royal Blue

Quần ống loe là một item được rất nhiều chị em ưa chuộng trong rất nhiều thập kỉ qua và cho đến nay vẫn rất được săn đón. Chính vì vậy mà lựa chọn item quần ống loe để mix cùng JD1 Royal Blue là lựa chọn hoàn hảo đấy nhé!

Quần ống loe kết hợp với bất kì loại áo nào cũng được nên các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sao cho thật với bản thân và thật tự tin nha. Đương là không thể thiếu những phụ kiện hay trang sức đi kèm để tạo điểm nhấn cho bộ outfit nhé.

Nếu muốn một bộ outfit lịch sự, tinh tế thì áo thun basic hoặc áo sơ mi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Còn nếu muốn tạo sự độc đáo, phá cách thì croptop hay bandana là lựa chọn không tồi đấy!

Nên chọn mua giày Nike Air Jordan 1 Royal Blue Rep 1:1 ở đâu?

Nếu các bạn lỡ hụt mấy những thiết kế trước của Nike Jordan hay chỉ đơn giản là thích sự thiết kế đơn giản, tinh tế của jordan 1 blue royal nhưng không đủ điều kiện để mua hàng chính hãng. Đừng lo lắng vì đã có DQshop ở đây cùng bạn rồi nhé!

DQshop – chuyên giày replica cực kì chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng, hợp túi tiền. Ở DQshop luôn có đầy đủ những mẫu mã giày replica tha hồ cho các bạn lựa chọn đấy nhé.

Giày replica ở DQshop luôn được đánh giá vô cùng tốt, giống hàng chính hãng đến 90% lận đó nha. Ngoài ra khi mua giày ở DQshop các bạn có thể tiết kiệm cho mình từ 10% đến 30% so với khi mua ở các shop giày replica khác đấy nhé!

Xịn xò như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với DQshop.vn và rinh về ngay cho mình những đôi giày replica cực xịn nào.

Exit mobile version