Site icon Topdanhgia.vn

Đánh giá chi tiết giày Nike Air Jordan 1 Dior gây sốt giới trẻ thời gian qua

Các bạn nghĩ như thế nào giữa sự hợp tác giữa hai thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới? Chắc chắn là một siêu phẩm đúng không nào. Không để người hâm mộ phải thất vọng, siêu phẩm Nike Air Jordan 1 Dior chính xác là đôi giày sneaker được chào đón nhất năm 2020 vừa rồi. Và cho đến thời điểm hiện tại thì độ phủ sóng của jordan dior vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút. Vậy thì đôi giày này có gì đặc biệt khiến cho nó trở thành một làn sóng cực hot đến như vậy. Hãy cùng DQshop đánh giá chi tiết siêu phẩm Nike Air Jordan 1 Dior nào các bạn nhé!

1. Tổng quan về đôi giày siêu phẩm Nike Air Jordan 1 Dior

Hai ông lớn trong làng thời trang thì chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng về thiết kế của họ rồi đúng không nào. Được ra mắt với hai form giày cơ bản và dễ dùng đó là Low ( cổ thấp) và High (cổ cao). Tuy nhiên siêu phẩm chắc chắn sẽ có những điểm nổi bật mang tính riêng biệt để tạo nên điểm đặc biệt và mới lạ.

Một trong những chi tiết được xem là đắt giá của siêu phẩm chính là được sử dụng chất liệu da cao cấp mà Dior đã tạo ra cho em siêu phẩm jordan 1 dior tạo nên vẻ đẹp cực kì hoàn hảo và trông đẳng cấp hơn rất nhiều.

2. Đánh giá chi tiết thiết kế của Nike Air Jordan 1 Dior

Dù là bản form Low hay High thì phối màu của Jordan 1 Dior có màu chủ đạo là màu xanh pastel và màu xanh navy. Hai bảng màu được phối một cách tinh tế, thu hút và vẫn giữ được nét đẹp sẵn có của dòng giày Nike Air Jordan 1.

Họa tiết Dior Oblique được thay đổi tỉ lệ để phù hợp với logo Swoosh đặc trưng của Jordan. Thêm vào đó là hai đầu dây giày của Jordan 1 Dior được bọc kim loại và khắc logo Jordan và Dior, chi tiết nhỏ nhưng có thể khẳng định được tên tuổi của hai thương hiệu đình đám này.

Bộ đến Icy với logo Air Jordan và Jumpman được in ngay ở phía trong, chi tiết này cực kì mới lạ và độc đáo mà các thế hệ anh em trước đó chưa hề có.

Cùng với đó là những chi tiết như phần lưỡi gà có thêu chìm logo Dior và Nike, logo Wings đặc trưng của Air Jordan 1, những chi tiết tuy nhỏ nhưng đều được cả hai nhãn hàng đặc biệt chú ý thiết kế vô cùng tỉ mỉ và xuất sắc.

Thiết kế của siêu phẩm Jordan 1 Dior được hứa hẹn là sự pha trộn giữa thời trang xa xỉ, kinh điển giữa hai thương hiệu thời trang đình đám trên toàn thế giới và phong cách thời trang hiện đại, đường phố của giới trẻ. Và chính xác JD1 Dior là một siêu phẩm như vậy.

3. Mua giày Nike Air Jordan 1 Dior ở đâu chất lượng?

Với một đôi giày siêu phẩm đánh giá màn collab cực kì đặc biệt như thế này và còn được sản xuất với số lượng giới hạn thì chắc chắn giá thành của một đôi giày Jordan 1 Dior chính hãng sẽ là con số vô cùng khổng lồ. Chưa kể đến giá tiền thì cũng không dễ gì để có thể đem một em JD1 Dior chính hãng một cách dễ dàng. Để có được thì các bạn phải qua trung gian và số tiền sẽ độn thêm gấp nhiều lần.

Nắm bắt được nhu cầu tìm mua giày Jordan Dior thì DQshop đã có sẵn cho mình những đôi giày replica siêu chất lượng. Những đôi giày Jordan 1 Dior rep 1:1 đến like auth được thiết kế giống đến 90% so với chính hãng. Nhưng giá thành thì lại mềm hơn rất nhiều, chỉ hơn 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu cho mình một em giày cực kì chất lượng rồi nhé!

Ở DQshop còn rất nhiều chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn đang chờ các bạn. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với DQshop nhé các bạn yêu.

Exit mobile version