Site icon Topdanhgia.vn

Đánh giá chi tiết giày Jordan 1 Low Light Smoke Grey và phối đồ cực chất

Một đôi giày được đánh giá là anh em sinh đôi với Nike Jordan 1 Panda thì có gì mới lạ và đặc biệt? Tuy quen mà lạ thì em giày Jordan 1 Low Light Smoke Grey này tại sao lại nhận được nhiều sự yêu thích đến như vậy. Nếu tò mò thì hãy cùng DQshop tìm hiểu thêm về em giày Nike Jordan 1 Low Light Smoke Grey – siêu phẩm mới cập bến đến từ nhà Nike Jordan.

Đánh giá chi tiết giày Nike Jordan 1 Low Light Smoke Grey

Như đã nói thì jordan 1 low smoke grey chính là anh em sinh đôi với JD1 Panda bởi mới thoạt nhìn các bạn sẽ có sự nhầm lẫn giữa hai em siêu phẩm này. Nhưng mỗi đôi giày đến từ nhà Jordan Brand sẽ mang cho mình một sự mới lạ và độc đáo riêng biệt.

Nếu Jordan Panda là sự kết hợp giữa đen – trắng cơ bản đơn giản nhưng vẫn vô cùng thu hút thì Jordan 1 Light Smoke Grey được thêm sắc xám sang trọng, tạo nên sự tinh tế cho thiết kế.

Lại là tông màu đen trắng nhưng lại khéo léo kết hợp với tông xám sang chảnh. Jordan 1 Low Light Smoke Grey chính xác là một sự kết hợp hoàn hảo giữa cái mới và cái cũ. Thú vị đúng không nào.

Logo Swoosh màu đen được thêu vô cùng tỉ mỉ và nổi bật trên nền da trắng. Những logo đặc trưng quen thuộc của nhà Nike Jordan như Jumpman hay logo Swings nay đều được thay màu thành màu đỏ vô cùng nổi bật và mới lạ.

Nike Jordan 1 Low Light Smoke Grey là đôi giày có thiết kế màu sắc đơn giản, basic nhưng không hề nhàm chán đúng không nào. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những đôi giày không quá nổi bật nhưng vẫn hợp thời trang thì Light Smoke Grey là lựa chọn không tồi đó nha!

Phối đồ với Nike Jordan 1 Low Light Smoke Grey như thế nào?

Với một đôi giày có thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng như jordan 1 low light smoke grey thì phải phối đồ như thế nào cho thật thời trang nhỉ. Nếu bạn vẫn còn đang bâng khuâng về điều đó thì hãy cùng DQshop tìm hiểu xem một vài cách phối đồ cùng với JD1 Light Smoke Grey nhé!

*Quần Jeans luôn là sự lựa chọn an toàn và tốt nhất để mix cùng Jordan 1 Low Light Smoke Grey

Chắc chắn trong tủ quần áo của ai đều có cho mình những item quần jeans đa dạng và thời trang đúng không nào. Với item quần jeans thì cả nam lẫn nữ đều có thể dễ dàng mix đồ cùng quần jeans đó nha.

1. Mix quần jeans cùng áo thun đơn giản với Jordan 1 Low Light Smoke Grey

Đây sẽ là bộ outfit đơn giản nhưng vẫn rất tôn dáng mà phù hợp cho cả nam lẫn nữ, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng bộ outfit này đấy nhé! Vừa trẻ trung, năng động và vô cùng thời trang thì ngại gì không thử.

Để tạo điểm nhấn cho bộ outfit để không cảm giác nhàm chán thì hãy chọn những chiếc quần jeans có màu sắc và kiểu dáng đặc sắc hơn, mới lạ hơn nhé!

Đương nhiên là đừng quên mix thêm những phụ kiện để tạo thêm điểm nhấn cũng như tạo sự fashion cho bộ outfit của mình nha. Với bộ outfit không quá nổi bật nhưng cũng có điểm nhấn như thế này thì bạn có thể sử dụng để đi học, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè vẫn rất là ok đấy nhé!

2. Tạo sự khác biệt với quần jeans và áo ba lỗ mix với Jordan 1 Low Light Smoke Grey

Với cách phối đồ như trên thì là một sự an toàn thì cách phối đồ tiếp theo này sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự sexy, quyến rũ nhưng không kém phần năng động, trẻ trung.

Một chiếc quần jeans có lưng cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bộ outfit này, sẽ che phủ được toàn bộ những khuyết điểm nếu có và cực kì tôn dáng đấy các nàng nhé!

Outfit vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo như này mix cùng với JD1 Light Smoke Grey thì còn gì bằng nữa đúng không nào. Mix thêm những chiếc túi xách hot trend cùng những trang sức thật xinh đẹp thì có thể tự tin ra đường rồi nè!

3. Phong cách trẻ trung, quyến rũ cùng áo croptop mix với Jordan 1 Low Light Smoke Grey

Áo croptop luôn là một trong những item vô cùng hot và chưa có dấu hiệu giảm sút đúng không nào. Vậy thì hãy cùng thử phong cách trẻ trung và không kém phần quyến rũ với quần jeans mix với croptop nhé.

Đừng quên lựa chọn những chiếc áo croptop có kiểu dáng phù hợp với dáng người mình để thật tự tin các nàng nhé! Mix cùng với JD1 Low Light Smoke Grey và những phụ kiện thời trang khác thì bạn đã trở thành tâm điểm của đám đông rồi đấy

Mua giày Nike Jordan 1 Low Light Smoke Grey Rep 1:1 ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm chỗ mua cho mình những đôi giày replica ở đâu để đảm bảo giày được chất lượng mà giá cả cũng phải chăng, hợp lí thì hãy đến ngay với DQshop nhé! DQshop – chuyên giày replica vô cùng chất lượng mà giá cả lại cực kì hợp túi tiền với học sinh, sinh viên đấy nha.

Những đôi giày JD1 Light Smoke Grey rep 1:1 hay những đôi giày replica khác ở DQshop đều nhận được đánh giá vô cùng tốt, giống hàng chính hãng đến 90% lận đấy nhé.

Giày chất lượng tốt giá lại vô cùng hạt dẻ thì tại sao còn chần chừ nữa. Mách nhỏ cho các bạn là khi mua giày ở DQshop các bạn có thể tiết kiệm cho mình từ 10% đến 30% so với khi mua ở các shop giày replica khác đó.

Hãy nhanh chân đến ngay với DQshop và rinh về cho mình những đôi giày replica chất lượng nào!

Exit mobile version