Site icon Topdanhgia.vn

Giá thuốc Indenza 40mg bao nhiêu? Tác dụng của thuốc

Thuốc Indenza 40mg có hoạt chất chính Enzalutamide là thuốc gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu tiền. Thuốc điều trị ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới bằng cách ức chế hoạt động của thụ thể androgen. Về cách dùng, liều dùng, tác dụng phụ thuốc, giá thuốc Indenza bao nhiêu? Mời bạn tham khảo thông tin bài viết mà Thuốc Đặc Trị 247 chia sẻ dưới đây ngay nhé.

Xem thêm về thuốc Indenza 40mg trị ung thư tuyến tiền liệt: https://thuocdactri247.com/thuoc-indenza-enzalutamide-40-mg-lieu-dung-va-cach-dung/

Thông tin cơ bản của thuốc Indenza 40mg

✅Tên thương hiệu:

⭐Indenza

✅Thành phần hoạt chất:

⭐Enzalutamide

✅Nhóm thuốc:

⭐Thuốc điều trị ung thư

✅Hàm lượng:

⭐40mg

✅Dạng:

⭐Viên nén bao phim

✅Đóng gói:

⭐Hộp 4 x 28 viên

✅Hãng sản xuất:

⭐ Aprazer Ấn Độ

Thuốc Indenza 40mg (Enzalutamide) là thuốc gì?

Thuốc Indenza 40mg có hoạt chất chính là Enzalutamide, do Aprazer – Ấn Độ sản xuất.

Enzalutamide được sử dụng để điều trị ung thư tuyến tiền liệt đã lan sang các bộ phận khác của cơ thể ở nam giới và đã được hỗ trợ bằng một số loại thuốc và phẫu thuật để giảm mức testosterone.

Thuốc Indenza 40mg (Enzalutamide) là thuốc gì?

Indenza cũng được sử dụng để điều trị ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới không được sự hỗ trợ bởi một vài phương pháp điều trị y tế và phẫu thuật gây giảm mức testosterone.

Enzalutamide thuộc nhóm thuốc được gọi là thuốc ức chế thụ thể androgen. Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn hoạt động của nội tiết tố androgen, một loại hormone sinh sản nam, để ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển và lan rộng.

>>>>> Xem thêm thuốc ung thư tuyến tiền liệt: https://thuocdactri247.com/thuoc-ung-thu/dieu-tri-ung-thu-tuyen-tien-liet/thuoc-erleada/

Công dụng của thuốc Indenza

Thuốc Indenza chứa hoạt chất enzalutamide đã cho thấy tác dụng tích cực trong điều trị ung thư tuyến tiền liệt.

Ung thư tuyến tiền liệt nhạy cảm với thiến di căn (mCSPC)

Trong một nghiên cứu trên 1.150 nam giới bị ung thư đã lan sang các bộ phận khác của cơ thể và vẫn đáp ứng với điều trị giảm testosterone, enzalutamide đã giảm 61% nguy cơ tiến triển.

Enzalutamide + ADT** không đạt đến thời gian trung bình để tiến triển ung thư* so với 19 tháng đối với ADT đơn thuần.

Ung thư tuyến tiền liệt kháng thiến di căn (mCRPC)

Trong một nghiên cứu trên 1.717 nam giới bị ung thư đã lan sang các bộ phận khác của cơ thể và không còn đáp ứng với điều trị giảm testosterone, enzalutamide đã giảm 83% khả năng tiến triển của bệnh.

Thời gian trung bình để tiến triển ung thư không đạt được với enzalutamide + ADT so với 4 tháng chỉ với ADT.

Ung thư tuyến tiền liệt kháng thiến không di căn (nmCRPC)

Trong một nghiên cứu với 1.401 người đàn ông mà ung thư không di căn đến các bộ phận khác của cơ thể và không còn đáp ứng với điều trị để giảm testosterone, Enzalutamide đã giảm 71% nguy cơ tiến triển.

Khoảng thời gian trung bình cho đến khi ung thư lây lan là 37 tháng đối với Enzalutamide + ADT so với 15 tháng đối với ADT đơn thuần.

Ung thư tuyến tiền liệt kháng thiến không di căn (nmCRPC)

Trong một nghiên cứu trên 1.401 nam giới bị ung thư chưa lan sang các bộ phận khác của cơ thể và không còn đáp ứng với điều trị giảm testosterone, enzalutamide đã giảm 71% nguy cơ tiến triển.

Thời gian trung bình để ung thư lây lan là 37 tháng với enzalutamide + ADT so với 15 tháng chỉ với ADT.

Giai đoạn tiến triển được định nghĩa là sự lây lan của ung thư được đo bằng quét hình ảnh hoặc nếu bệnh nhân chết vì bất kỳ nguyên nhân nào.

Cơ chế hoạt động của viên nang Indenza

Indenza 40mg Capsule chứa Enzalutamide 40mg là một loại thuốc chống ung thư, một Antiandrogen. Nó tạo ra hành động của nó bằng cách ức chế androgen liên kết với thụ thể androgen của nó, ức chế sự chuyển vị hạt nhân cần thiết cho sự tăng sinh và gây chết tế bào. Do đó, Enzalutamide làm giảm thể tích tuyến tiền liệt.

Liều dùng và cách uống của thuốc Indenza thế nào?

Liều dùng của thuốc Indenza

Uống thuốc Indenza thế nào?

>>>>>> Xem thêm thuốc ung thư tuyến tiền liệt: https://thuocdactri247.com/thuoc-nubeqa/

Tác dụng không mong muốn khi sử dụng thuốc Indenza là gì?

Tác dụng phụ phổ biến nhất:

Các tác dụng phụ khác:

Tương tác thuốc với thuốc Indenza

>>>>> Xem thêm về thuốc Casodex: https://thuocdactri247.com/giai-phap-dieu-tri-ung-thu-tuyen-tien-liet-voi-thuoc-casodex/

Tương tác thuốc – bệnh

Quá liều khi sử dụng thuốc Indenza

Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không sử dụng thuốc quá liều. Nếu bạn uống quá liều thuốc này, hãy đến ngay bác sĩ và nhanh chóng đến bệnh viện gần đó.

Quên liều khi sử dụng thuốc Indenza

Đừng bỏ qua thuốc, nếu bạn quên uống thuốc hoặc bỏ lỡ liều. Đã gần đến giờ dùng liều tiếp theo, hãy bỏ qua liều đã quên và quay lại lịch trình bình thường của bạn. Đừng dùng liều bổ sung, hãy dùng liều thông thường ngay lập tức. Không sử dụng hai liều cùng một lúc.

Quên liều khi sử dụng thuốc Indenza

Thận trọng và cảnh báo chung với Indenza 40mg

Khi sử dụng thuốc, bạn phải thật thận trọng như sau:

>>>>> Xem thêm thuốc Zoladex: https://thuocdactri247.com/thuoc-zoladex-dieu-tri-ung-thu-hieu-qua-gia-thuoc-zoladex-la-bao-nhieu/

Cách bảo quản thuốc Indenza

Cách bảo quản thuốc Indenza

Thuốc Indenza 40mg giá bao nhiêu? Mua Indenza 40mg ở đâu uy tín?

Thuốc Indenza 40mg có giá tùy thuộc vào từng nhà thuốc, bạn hãy liên hệ với Thuốc Đặc Trị 247 qua hotline 0901.771.516 để được báo giá sản phẩm và tư vấn chi tiết nhất. Chúng tôi có thể vận chuyển toàn quốc cho bạn.

Mua Thuốc Indenza 40mg Afatinib Chính Hãng Ở Đâu? Bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua số điện thoại: 0901.771.516 để mua thuốc chính hãng với giá tốt nhất. Hoặc bạn có thể đến các cơ sở của chúng tôi tại Hà Nội hoặc TP.HCM để mua hàng.

Liên hệ với Thuốc Đặc Trị 247

Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết nhất thì bạn hãy liên hệ với Thuốc Đặc Trị 247 qua:

Exit mobile version